Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 13/6/2019

13/06/2019, 08:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 13/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Nước ố vàng tại một khách sạn ở TX. Cửa Lò

Nhiều khách sạn ở Cửa Lò tố nước sạch lấy từ sông Đào bị ố bẩn

Thời gian vừa qua, Báo Giao thông nhận được phản ánh của du khách về việc nhiều khách sạn, nhà hàng ở Cửa Lò (Nghệ An) sử dụng nước bẩn, ố vàng để sinh hoạt.

Chị N.A.T (du khách đến từ Hà Nội) bức xúc cho biết, mùa hè này gia đình tôi mới sắp xếp được thời gian đi du lịch cùng nhau và chọn Cửa Lò cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Vậy mà, khi đến đây lại thêm bực mình vì khách sạn nơi gia đình tôi ở, lại dùng nước bẩn, ố vàng, có mùi hắc cho du khách sinh hoạt. Tôi phải bỏ ra một số tiền lớn đi du lịch mà phải dùng nước bẩn, không hiểu ở đây làm du lịch kiểu gì?.

Còn anh N.A.T (du khách đến từ Đắk Lắk) lại cho rằng, biển Cửa Lò sạch đẹp, dịch vụ thì không quá đắt đỏ, nhưng nước sinh hoạt ở đây thì quá bẩn. “Cả một khách sạn lớn T.B.D nơi tôi nghỉ cũng dùng nguồn nước ố vàng, có mùi hắc, nhất là khi xả nước vào bồn tắm thì quá kinh khủng”, anh T. bức xúc. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên bị thương nặng

Tông vào hông ô tô tải, nam thanh niên chạy xe máy nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 12/6, trên đường Trường Chinh, đoạn thuộc phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khiến 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 52D - 208.56 do tài xế Nguyễn Thanh Phương (40 tuổi, ngụ TP.HCM) cầm lái lưu thông trên đường Trường Chinh theo hướng hồ Suối Cam - Quốc lộ 14. Khi đến ngã tư giao nhau với đường Huỳnh Văn Nghệ thì bất ngờ xe máy BKS: 93L1 - 302.09 do nam thanh niên khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển lao thẳng vào hông bên phải của xe tải.

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên cùng phương tiện ngã văng ra đường, nạn nhân được đưa tới bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu trong tình trạng nguy kịch; chiếc xe máy hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Công an lấy lời khai từ PV Trương Ngọc Minh tại bệnh viện

Làm rõ vụ nhóm phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Chiều 12/6, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã chỉ đạo công an địa phương xác minh, làm rõ vụ việc một nhóm phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp.

Theo nguồn tin ban đầu, nhận tin người dân phản ánh về việc Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Petro miền trung tại Thừa Thiên Huế (đóng ở cụm CN Thủy Phương, Phường Thủy Phương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế) có hành vi sang chiết gas trái phép, khoảng 13h ngày 11/6, anh Trương Ngọc Minh (32 tuổi, Phóng viên Báo Công lý - Văn phòng thường trú Huế) cùng với nhóm ba phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam - VTV có mặt tại hiện trường để tìm hiểu sự việc.

Theo lời kể của PV Ngọc Minh, khi các phóng viên đến nơi, cổng công ty đang “cửa đóng then cài”. Anh đến khu vực chính diện cổng để quan sát, đột nhiên có một người chừng 40 tuổi, đội mũ bảo hiểm màu xanh, nói giọng Huế đến áp sát rồi quát mắng: “Mi nhìn cái gì, mất trộm có chịu trách nhiệm không?". Sau đó, đối tượng này bạt tay vào mặt anh Ngọc Minh, đồng thời buông lời thách thức: “Thích kiện ai thì kiện, tao theo đến cùng”…, rồi bỏ đi. Xem chi tiết tại đây

img
HLV totchtawan Sripan đang được nhắm ngồi ghế nóng ở ĐT Thái Lan

Giữa cơn khủng hoảng, đội tuyển Thái Lan lại gây sốc

Theo thông tin tờ Siam Sports đăng tải, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã nhắm HLV Totchtawan Sripan thay cho HLV Sirisak Yodyardthai dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Việc thay tướng ở tuyển Thái Lan là điều được dự báo trước khi HLV Sirisak vừa phải chịu thất bại ê chề tại King’s Cup 2019. Ông này cũng không đủ bằng cấp theo quy định của LĐBĐ châu Á.

Tuy nhiên, cái tên được chọn để thay thế ông Sirisak khiến giới mộ điệu cực bất ngờ. CLB Suphanburi do ông Totchtawan chèo lái đang đứng bét bảng Thai League trong khi bản thân vị HLV này chưa có kinh nghiệm dẫn dắt ĐTQG. Trong bối cảnh bóng đá Thái Lan đang khủng hoảng, một vị thuyền trưởng như vậy rất không phù hợp.

Trước đó, dư luận Thái Lan kêu gọi FAT mời lại HLV Kiatisak để vực dậy đàn “Voi chiến”. Dẫu vậy, FAT cho biết sẽ không mời những nhà cầm quân nào đang thất nghiệp và đương nhiên Kiatisak không nằm trong danh sách ứng viên. Hiện có ý kiến nghi ngờ nội bộ bóng đá Thái Lan đang lục đục, dẫn tới sự suy yếu của đội tuyển nước này. Xem chi tiết tại đây

img
Lãnh đạo hai nước Nga - Trung ở Asia Times - ảnh Asia Times.

Trung Quốc kêu gọi diễn giải đúng lời ông Putin về "hổ và khỉ"

Báo chí Nga cho hay, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng kêu gọi giới truyền thông diễn giải chính xác phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) khi ông trích dẫn câu tục ngữ Trung Quốc khi bình luận về chiến tranh thương mại của Mỹ với Trung Quốc và Nga.

“Khi những con hổ đánh nhau trong thung lũng, con khỉ thông minh ngồi xem cuộc chiến sẽ kết thúc như thế nào” – Tổng thống Nga Putin trả lời câu hỏi về quan điểm của Moscow về cuộc chiến giành "ngôi vương" về kinh tế thế giới.

"Tôi lưu ý đến các thông tin liên quan trên các phương tiện truyền thông, nhưng tôi khuyên họ nên kiểm tra cẩn thận toàn bộ lời phát biểu của Tổng thống Nga Putin, xem lại video có liên quan và không đưa trích dẫn ra khỏi ngữ cảnh. Theo tôi biết, ban đầu Tổng thống Putin sử dụng câu tục ngữ Trung Quốc này, nhưng sau đó ông nói thêm rằng mọi thứ thay đổi, và bức tranh được mô tả trong câu tục ngữ cũng sẽ thay đổi. Hoa Kỳ liên tục nói về các nguyên tắc thương mại tự do và dân chủ trong nền kinh tế toàn cầu, nhưng khi các đối thủ của họ trở nên mạnh hơn, Hoa Kỳ bắt đầu sử dụng các hạn chế khác nhau như chiến tranh thuế, gây bất lợi cho nền kinh tế toàn cầu” – ông Cảnh Sảng nói. Xem chi tiết tại đây

img
Nữ diễn viên chụp ảnh phản cảm ở đầm sen

Nhà sản xuất "Siêu quậy" kêu trời vì diễn viên chụp ảnh khoả thân phản cảm

Từ ngày 9/6, công đồng mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh của một cô gái được cho là diễn viên Lê Thu Hương chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen. Những hình ảnh này sau khi được lan truyền đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Tất cả đều "ném đá" hành động chụp ảnh với hoa sen của cô gái trẻ gây phản cảm. Cách tạo dáng thô tục của Thu Hương khiến cộng đồng mạng có những bình luận gay gắt. Nhiều người bình luận rằng cô gái đã làm xấu hình ảnh hoa sen; chưa kể đến hành động khỏa thân lội nước dưới đầm sen của cô gái khiến nhiều người “ghê tởm”.

Sitcom "Siêu quậy" do ca sĩ Nhật Thủy Idol làm nhà sản xuất (NSX) được xem là bộ phim "đen đủi" nhất hiện nay bởi dàn diễn viên tham gia đóng phim liên tiếp dính scandal trong thời gian vừa qua. Lên tiếng về vụ việc, Nhật Thủy không giấu được sự thất vọng, chán nản vì các diễn viên làm ảnh hưởng đến đứa con tinh thần của mình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.