Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 16/11/2019

16/11/2019, 09:16
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 16/11/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

img
Khu vực hồ Tòng Đậu nơi xảy ra vụ việc

Người đàn ông Hà Nội tử vong khi kéo cáp ở Hòa Bình

Vào khoảng 14h15 ngày 15/11, một nhóm gồm 5 người kéo cáp ngang qua khu vực hồ Tòng Đậu thuộc xóm Suối Rút, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Không may 1 người trong nhóm đã bị đuối nước mất tích, những người còn lại cố tìm kiếm nhưng không được. Sau đó sự việc đã được báo cáo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương và dân quân tự vệ phối hợp tìm kiếm, nhưng khu vực lòng hồ này khá sâu, lại có rãnh dòng chảy, nên phải gọi thợ lặn từ TP Hòa Bình lên để tìm kiếm. Đến khoảng 20h30 tối 15/11, nạn nhân mới được tìm thấy, trong tình trạng đã tử vong.

Ông Hà Xuân Bính, Trưởng công an xã Tòng Đậu cho biết: “Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Phương (SN 1981, Thạch Thất, Hà Nội)”. Được biết, cả 5 người đều trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội lên đây kéo cáp FPT từ sáng 15/11, nhưng vẫn chưa xong nên chiều kéo tiếp cho xong để về. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Tàu hỏa húc văng ô tô, nữ tài xế tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 14h31 ngày 15/11 tại Km 242+150 khu gian Hoàng Mai - Trường Lâm lý trình đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua Phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm trên, xe ô tô con mang BKS: 37A - 197.66 đi qua đường sắt theo lối đi dân sinh không may bị đoàn tàu SE6 lưu thông hướng Nam - Bắc đâm phải. Chiếc xe bị húc lật ngửa. Người điều khiển xe ô tô tử vong, xe ô tô hư hỏng nặng.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là Lê Thị Ngọc Thúy (SN 1989, trú Bến Thủy, TP Vinh). Xem chi tiết tại đây

img
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình thăm, động viên Thiếu tá Đỗ Đặng Trung

Phó Công an phường ở Thái Bình bị kẻ nhiễm HIV tấn công

Thông tin về vụ việc, đại diện Công an tỉnh Thái Bình cho biết, khoảng 9h, ngày 12/11, tổ công tác của Công an phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình do Thiếu tá Đỗ Đặng Trung - Phó Trưởng Công an phường Trần Lãm làm tổ trưởng tiến hành tuần tra kiểm soát tại khu vực ngõ 01, đường Nguyễn Tông Quai, thuộc tổ 23, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình.

Thời điểm này, tổ công tác phát hiện 3 đối tượng gồm: Trần Xuân Nghĩa (SN 1988); Phạm Ngọc Kiêm (SN 1987); Đặng Xuân Thùy (SN 1985) điểu khiển xe môtô nhãn hiệu Honda Wave alpha màu xanh đen không đeo biển kiểm soát, có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện trên người đối tượng Trần Xuân Nghĩa có 1 gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng dạng cục nghi là heroin. Trong quá trình kiểm tra, Thiếu tá Đỗ Đặng Trung bị đối tượng Đặng Xuân Thùy bất ngờ dùng dao lam cứa vào tay chảy máu (đối tượng Đặng Xuân Thùy khai nhận bản thân đang bị nhiễm HIV). Xem chi tiết tại đây

img
Văn Hậu chính thức lọt vào chung kết đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019

Văn Hậu đón tin cực vui từ Liên đoàn Bóng đá châu Á

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố các đề cử vào chung kết tranh danh hiệu xuất sắc nhất trong năm 2019 của bóng đá châu Á. Trong đó, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu hiện khoác áo CLB SC Heerenveen (Hà Lan) nằm trong top 3 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Cạnh tranh với Đoàn Văn Hậu cho giải thưởng này gồm tài năng người Nhật Bản Hiroki Abe - cầu thủ mới đây đã chuyển tới khoác áo CLB Barcelona, cùng với đó là gương mặt đến từ Hàn Quốc - Lee Kang-In, cầu thủ cũng vừa có cho mình những màn ra mắt đội hình 1 của CLB giàu truyền thống La Liga - Valencia. Cả hai đối thủ của Đoàn Văn Hậu cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019 đều được đánh giá là những thần đồng giàu triển vọng của làng bóng đá thế giới.

Đây được coi là thành quả xứng đáng cho một năm 2019 lao động miệt mài của cầu thủ 20 tuổi. Văn Hậu đã ghi dấu ấn đậm nét cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết Asian Cup ở UAE vào đến tứ kết. Sau đó, hậu vệ gốc Thái Bình cùng người đồng đội Nguyễn Quang Hải trở thành bộ đôi cầu thủ trẻ tạo ấn tượng nhất với giới chuyên môn châu Á. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể tiếp tục trì hoãn tăng thuế ô tô với châu Âu

Mỹ sẽ tiếp tục lùi áp thuế ô tô với châu Âu?

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẽ sớm thông báo quyết định về thuế nhập khẩu ô tô. Tuy ông Trump không hé lộ nội dung nhưng hãng tin AFP dẫn một số nguồn tin trong ngành cho rằng, có thể ông Trump tiếp tục hoãn áp thuế thêm 6 tháng nữa.

Ông chủ Nhà Trắng đã và đang đe doạ áp 25% thuế đối với nhập khẩu ô tô để bảo vệ các nhà sản xuất ô tô Mỹ, vốn là biểu tượng cho ngành sản xuất của nước này. Lời cảnh báo tăng thuế được cho là chủ yếu nhắm tới các nhà sản xuất ô tô Đức.

Từ đầu năm nay, Bộ Thương mại Mỹ trình báo cáo lên Tổng thống Trump nhấn mạnh, mối đe dọa đối với các nhà sản xuất Mỹ và khuyến cáo áp thêm thuế trên cơ sở bảo vệ an ninh quốc gia nhưng ông Trump đã trì hoãn động thái này trong 180 ngày và thời hạn này vừa kết thúc vào ngày 14/11. Xem chi tiết tại đây

img
Miss Charm Denmark - Anne Dalum cao 1m73 đến từ Herning, Đan Mạch. Cô là Hoa hậu United Continents.

Dàn chân dài thiên thần tiếp tục đổ bộ vào Miss Charm International 2020

Anne lớn lên ở một thị trấn nhỏ và trở thành sinh viên trao đổi ở Hoa Kỳ trong 1 năm khi cô 15 tuổi. Cô thích được gặp gỡ với những người đến từ các quốc gia khác nhau. Khi cô ấy quay trở về Đan Mạch, Anne theo học tại một trường trung học quốc tế, nơi cô học để trở thành một doanh nhân và quản lý thiết kế để thử thách bản thân và được hưởng nền giáo dục tốt nhất.

Với mục tiêu là được đi khắp thế giới, cô ấy là một người có ham học hỏi và nhân hậu. Tính đến hiện tại, cô đã đến thăm hơn 40 quốc gia và mục tiêu của cô là có thể làm việc được bất cứ nơi đâu trên thế giới. Cho dù ở đâu, cô cũng cố gắng mang theo những đức tính của người Đan Mạch về sự bình đẳng, lòng nhân hậu và sự khiêm tốn bên trong cô ấy.

Anne hiện tại đang là một sinh viên và là một nhà thiết kế, một chuyên gia trang điểm và chuyên gia về dinh dưỡng. Sở thích của cô ấy chính cải thiện bản nhân, làm đẹp, tập thể thao, nấu ăn, đọc sách và đi du lịch. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.