Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 16/5/2019

16/05/2019, 09:01
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 16/5/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể 2 em bị chìm dưới đập (Ảnh minh họa)

2 học sinh lớp 1 rủ nhau đi câu cá bị chết đuối thương tâm

Ngày 16/5, chính quyền xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An cho biết: Trong đêm, lực lượng chức năng cùng với gia đình đã tìm thấy thi thể của 2 em nhỏ được xác định mất tích trước đó ở đập Khe Đình. Hiện gia đình đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, chiều tối 15/5, khi không thấy 2 cháu là Hoàng Phi Bảo (7 tuổi, trú ở xã Nam Lĩnh) và Nguyễn Hữu Nam (7 tuổi, trú ở xã Nam Xuân) về ăn cơm, mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm.

Khi lên đập Khe Đình, nơi các cháu rủ nhau đi câu cá thì chỉ thấy trên bờ đập có 2 đôi dép, áo, mũ, cần câu và 1 chiếc giỏ xe đựng cá. Lo sợ, các em đã bị đuối nước nên gia đình đã báo sự việc lên chính quyền địa phương đồng thời huy động mọi người tìm kiếm. Không lâu sau, mọi người đã tìm thấy thi thể em Bảo ở cách bờ vài chục mét. Đến 22h đêm thì thi thể em Nam mới được tìm thấy. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ bị thương nặng

Ô tô khách va chạm với 2 xe máy, 2 người phụ nữ bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 15/5, trên QL91, đoạn qua khu vực Quy Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 65F1 - 210.40 do chị Nguyễn. T. P. (ngụ ấp Lân Thạnh 2, xã Trung Kiên, quận thốt Nốt) điều khiển lưu thông trên QL91 theo hướng quận Thốt Nốt - quận Ô Môn. Khi đến địa điểm trên thì chị P. cho xe rẽ trái để qua đường thì bị ô tô khách BKS: 67B - 012.08 do tài xế Nguyễn Tấn Cường (SN 1989, ngụ phường Long Phú, thị xã Tân Châu, An Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều tông trúng. Sau khi tông vào xe chị P., ô tô khách lao sang phần đường bên trái rồi tiếp tục tông vào xe máy BKS: 65E1 - 060.47 do chị Hồ T.T.T (SN 1973, ngụ quận Ô Môn) điều khiển theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người phụ nữ điều khiển xe máy phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng; hai xe máy hư hỏng nặng còn ô tô khách bị hư hỏng phần đầu. Xem chi tiết tại đây

img
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án giết người phi tang

Nghi án giết người, bỏ xác vào bồn nhựa, đổ bê tông phi tang ở Bình Dương

Tối 15/5, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án sát hại người, giấu xác vào bồn nhựa, đổ bê tông nhằm phi tang. Vụ việc xảy ra tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Thông tin ban đầu, vào buổi tối cùng ngày, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông thấy trong nhà có một bồn nhựa lớn, loại chuyên dùng đựng nước, đặt trên nóc nhà. Trông thấy bồn nhựa đổ đầy bê tông nên sinh nghi, người đàn ông cùng một số người mang ra đập xem có gì bất thường.

Khi đập vỡ lớp bê tông, mọi người tá hỏa phát hiện bên trong có một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối. Xem chi tiết tại đây

img
Xuân Trường dần được tin tưởng ở Buriram United

Xuân Trường gián tiếp lập công, sắp “đổi đời” ở Thái Lan?

Tối 15/5, Buriram United đã có trận thắng 4-1 trước đội bóng hạng Nhất Rayong tại League Cup. Tuy tỉ số cách biệt nhưng diễn biến trên sân lại cho thấy Buriram gặp rất nhiều khó khăn.

Sau hiệp 1 bế tắc, Buriram nhận gáo nước lạnh ở đầu hiệp 2. Mãi tới những phút cuối, nhà ĐKVĐ Thai League mới có thể gỡ hòa, đưa trận đấu tới hiệp phụ. Đến lúc này, Buriram mới thể hiện được đẳng cấp của một ông lớn khi ghi liền 3 bàn, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-1.

Đáng chú ý, ở bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, Xuân Trường là người khởi xướng khi đá phạt sệt trước khi hai đồng đội của anh phối hợp xé lưới Rayong. Xem chi tiết tại đây

img
Nga bắt đầu thử nghiệm xe máy Kortezh. Ảnh Kalashnikov Media-Moroz Valerij.

Nga bắt đầu thử nghiệm xe máy Kortezh

Báo Sputnik cho hay, xe mô tô thuộc dự án Kortezhe đang trải qua các cuộc thử nghiệm tại nhà máy, đại diện của công ty NAMI cho biết hôm 15/5.

"Hình dáng bên ngoài của xe máy đã hoàn thành, hiện xe đang được thử nghiệm tại nhà máy. Đây là phát triển của Nga", - Đại diện của công ty NAMI nói tại triển lãm MILEX-2019.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Công thương Nga Denis Manturov cho biết, việc sản xuất hàng loạt xe máy này sẽ được bắt đầu không sớm hơn năm 2020. Theo ông Manturov, xe máy sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, ngoại hình của nó sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của dòng xe Aurus. Xem chi tiết tại đây

img
Quyền Linh cho rằng, so sánh MC Cát Tường và Nam Thư là không hợp lý

MC Quyền Linh bênh vực Nam Thư trước "bão dư luận"

Việc chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay thế MC Cát Tường bằng MC Nam Thư đã gây nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Không ít người còn lên tiếng đòi nhà sản xuất trả lại vai trò của MC Cát Tường, nếu không sẽ bỏ theo dõi chương trình. Nhiều ý kiến chỉ trích lối dẫn của Nam Thư và cho rằng cô dẫn kém duyên.

Trước những tranh cãi, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quyền Linh đã lên tiếng động viên Nam Thư. Anh cho rằng, việc so sánh Nam Thư với Cát Tường là không thể được vì Cát Tường đã dẫn 6 năm, còn Nam Thư chỉ mới có vài ngày.

"Vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em? Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ê-kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé! Cố lên Nam Thư!", Quyền Linh nhắn nhủ đàn em. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.