Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 17/11/2019

17/11/2019, 10:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 17/11/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

img
Bãi xe trái phép tại ngõ 78, phố Duy Tân hình thành không có biển cấp phép của quận địa bàn (Trong ảnh: Các xe dựng khá lộn xộn, không có bình cứu hỏa theo quy định như bãi xe có phép)

Nhan nhản bãi xe không phép giữa Thủ đô, tiền trông giữ vào tay ai?

Hàng loạt bãi xe trên địa bàn TP Hà Nội hoạt động không phép trong thời gian dài nhưng không bị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xử lý dứt điểm khiến người dân bức xúc.

Chiều 11/11, trong vai người đi tìm thuê vị trí để xe ô tô lâu dài, PV Báo Giao thông được một số người dân khu vực hướng dẫn đến bãi trông, giữ xe số 1 đường Duy Tân. Có mặt tại đây, hình ảnh PV ghi nhận là một bãi xe có diện tích khoảng 500m2 với hơn 20 ô tô và hơn 30 xe máy đang đậu đỗ. Bãi xe cũng được bê tông hóa khá khang trang với những giàn thép dựng lên để che nắng mưa cho phương tiện của khách.

Trước đề nghị muốn thuê chỗ để xe theo tháng trong khung thời gian từ 7 - 17h của PV, một người đàn ông tên Hiếu đon đả giới thiệu, tại đây, giá thuê chỗ để xe ô tô có mái che hoặc không có mái che đều là 900.000 đồng/xe/tháng hoặc nếu thuê lẻ theo ban ngày hoặc buổi đêm thì giá là 50.000 đồng/ô tô. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Người phụ nữ đi xe máy tử vong thương tâm dưới bánh xe container

Chiều 16/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã bàn giao toàn bộ vụ viêc vụ TNGT giữa container với xe máy, khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ cho cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn thụ lý giải quyết.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h45 chiều cùng ngày (16/11) tại đoạn đường gần ngã tư cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn xảy ra vụ tai nạn liên quan giữa xe đầu kéo container mang BKS: 34C-084.91 kéo theo rơ-moóc 34R-006.81 với người phụ nữ đi xe máy mang BKS 19S1-9886. Cú va chạm khiến người phụ nữ văng vào gầm xe container, bị bánh xe cán tử vong tại chỗ.

Bước đầu xác định, nạn nhân điều khiển xe máy là chị Lê Thị Tuyết (SN 1974, chưa xác định nơi ở). Còn tài xế đầu kéo container là Trịnh Văn Việt (SN 1981, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Xem chi tiết tại đây

img
Hai cháu bé tử vong trong tình trạng thắt cổ

Bàng hoàng phát hiện thi thể 3 cha con trong tư thế treo cổ

Tối 16/11, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 bố con tử vong trong tình trạng thắt cổ.

Theo đó, trưa ngày 16/11, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết (xã My Bằng) về việc phát hiện 3 bố con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế thắt cổ.

Thông tin ban đầu cho biết, hai người con chết cùng anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. Được biết, Nam sống cùng mẹ, còn người vợ thì đang đi làm ăn xa, gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo. Xem chi tiết tại đây

img
Tuyển Thái Lan tập luyện tại khách sạn chiều 16/11.

Vừa tới Việt Nam, tuyển Thái Lan đã lộ điểm yếu “chết người”

Chiều 16/11, tuyển Thái Lan đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và lập tức di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, tối cùng ngày, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có buổi tập tại sân Trung tâm thể thao Viettel tại Ba Vì, Hà Nội. Dẫu vậy, HLV Nishino đã hủy bỏ buổi tập này. Các cầu thủ Thái Lan tập luyện tại phòng gym của khách sạn.

Trang Siam Sports cho hay: “Các cầu thủ đã tỏ ra khá mệt sau quá trình di chuyển từ Kuala Lumpur đến Hà Nội. Khoảng cách từ khách sạn tới sân tập Viettel cũng khá xa, khoảng 40 km, nên ông Nishino quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi”.

Nhận định của tờ báo trên hoàn toàn hợp lý bởi tuyển Thái Lan vừa trải qua một trận đấu hết sức căng thẳng với Malaysia. Việc phải di chuyển quãng đường dài cũng ngốn của Chanathip cùng đồng đội không ít sức lực. Như vậy, Thái Lan sẽ chỉ có 2 buổi tập trước trận gặp Việt Nam, trong đó bao gồm cả buổi làm quen sân Mỹ Đình. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Kim Jong Un - ảnh tư liệu.

Kim Jong Un đích tân thị sát tập trận không quân

Truyền thông nhà nước Triều Tiên đưa tin nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã đích thân thị sát buổi trình diễn năng lực của lực lượng không quân tại 1 cuộc diễn tập quân sự quy mô lớn.

Ngày 17/11, tờ Rodong Sinmun của Đảng Lao động cầm quyền đưa tin ông Kim Jong Un đã đến thăm thành phố Wonsan ở phía Đông của Triều Tiên để thị sát sự kiện này.

Theo tin tức, tại sự kiện có phần thi diễn tập bay của lực lượng không quân. Các máy bay chiến đấu đã bắn đạn và thả bom vào mục tiêu. Tin cho biết ông Kim phát biểu rằng cuộc thi này thể hiện năng lực của không quân Triều Tiên trong việc phát triển thiết bị có khả năng xác định và phá hủy máy bay của quân địch. Xem chi tiết tại đây

img
Câu chuyện Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho gặp con vẫn chưa kết thúc

Chị gái Nhật Kim Anh tiết lộ em gái từng bị chồng dí dao vào cổ

Sau khi chồng cũ của Nhật Kim Anh là Ngô Bửu Lộc lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ gây khó khăn cho anh và con, làm cho con bị tổn thương cũng như đưa ra những thông tin không đúng sự thật, chị gái của Nhật Kim Anh là Kim Tính đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc với những phát ngôn của em rể cũ.

Theo chị Kim Tính, Bảo Lộc nói Nhật Kim Anh đem con đi gửi trong khi thực tế, em gái cô chỉ đưa cháu về nhà bà ngoại và bác ruột chơi. Cô để con ở nhà ngoại rồi đi làm ăn kiếm sống, không thể gọi như thế là đi gửi.

Về câu chuyện Nhật Kim Anh về nhà thăm con lúc 2, 3h đêm, đó là hoàn cảnh của một người mẹ nhớ con, xong công việc phải đi hơn 200km để về thăm con. “Em nói như vậy, không lẽ công nhân họ làm tăng ca đến 3, 4h sáng họ cũng không được về nhà thăm con hả em? Kim Anh về nhà bố mẹ, chồng con mà, đâu phải sang nhà hàng xóm đâu em?”, chị Kim Tính bất bình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.