Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 17/8/2019

17/08/2019, 09:18
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 17/8/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Hiện trường vụ cháy.

Đang cháy lớn tại siêu thị 90 K ở thành phố Bắc Giang

Khoảng 6h30 sáng nay (17/8), tại siêu thị 90 K, trên đường Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cạnh cầu vượt cao tốc Hà Nội-Bắc Giang, xảy ra cháy lớn.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng toàn bộ cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tham gia chữa cháy.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ khu kinh doanh quần áo, hàng tiêu dùng rộng khoảng 200m2 của siêu thị. Được biết, đây là siêu thị chuyên bán đồ gia dụng, quần áo giá rẻ trên địa bàn, khu phố trên cũng khá đông người qua lại và nằm ngay cửa ngõ dẫn vào TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Thùng container rơi xuống đường sau va chạm, nhiều người may mắn thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 16/8, trên QL1A đoạn qua cầu vượt Linh Xuân, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe container mang BKS: 15C - 113.89 do tài xế Phạm Quang Vinh (27 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển lưu thông trên QL1A theo hướng quận Thủ Đức - quận 12. Khi tới gầm cầu vượt Linh Xuân, tài xế cua gấp tại nơi thấp của cầu, khiến thùng container va vào gầm cầu và văng xuống đường.

Vụ tai nạn khiến một số người chạy xe máy qua khu vực hoảng hốt, may mắn thoát nạn. Tại hiện trường, thùng container chắn ngang QL1A, giao thông qua ngã tư cầu vượt Linh Xuân ùn tắc cục bộ. Xem chi tiết tại đây

img
Đối tượng Tiển tại cơ quan điều tra

10 ngày xuyên rừng truy bắt kẻ giết vợ bỏ trốn

Kể lại với PV Báo Giao thông, Thượng tá Trần Anh Tuấn, Trưởng công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho hay, đây là vụ án đã xác định được hung thủ, nhưng quá trình vây bắt quá khó khăn. Bởi nơi đối tượng lẩn trốn tại khu đồi núi nằm cách vị trí xảy ra án mạng khoảng 6km thuộc xã Lạc Thịnh, việc di chuyển vào khu vực này gặp rất nhiều khó khăn, những ai quen đường thì có thể đi xe máy, còn lại thì phải đi bộ. Khu vực này có địa hình núi đá hiểm trở, nhiều hang hốc, cây cối rậm rạp, trong khi đối tượng đã sinh sống ở đây trên dưới 20 năm, rất thông thạo địa hình, địa vật.

“Bắt được hung thủ rồi, anh em cán bộ, chiến sỹ, kể cả các anh em dân quân cùng tham gia truy bắt mới thở phào, mới dám ngồi ăn một bữa cơm no, ngủ một giấc say sau chục ngày đói ăn, khát uống, thiếu ngủ trong rừng”, Thượng tá Tuấn chia sẻ.

Trước đó, Công an huyện Yên Thuỷ nhận được tin báo từ Công an xã Lạc Thịnh về việc Bùi Văn Tiển (SN 1979, trú tại xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh, huyện Lạc Thủy), dùng điếu cày đánh, sau đó dùng dao chém vợ là Phạm Thị Hoan (SN 1983) chết tại nhà, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường lúc 20h15 tối 22/7. Xem chi tiết tại đây

img
Sỹ Giáp đứng dưới hàng phòng ngự HAGL trước khi ghi bàn. Ảnh chụp từ clip

Trưởng ban trọng tài thừa nhận sự thật sốc ở trận thua của HAGL

Như tin Báo Giao thông đã đăng tải, chiều 16/8, HAGL đã phải nhận thất bại 0-3 trước B.Bình Dương trong trận đấu thuộc vòng 21 V-League 2019. Đáng chú ý, trong số 3 bàn thua đội bóng phố Núi phải nhận, có 1 bàn thua tới từ tình huống cầu thủ đội chủ nhà rơi vào thế việt vị.

Cụ thể, phút 68, từ quả phạt góc bên cánh phải, cầu thủ HAGL phá bóng lên nhưng trúng vị trí của Tô Văn Vũ. Tiền vệ gốc Thanh Hóa sút đập chân trung vệ Kim Bong-jin, đưa bóng đến vị trí của Hồ Sỹ Giáp đang đứng dưới hàng thủ HAGL. Dẫu vậy, trọng tài biên Nguyễn Trung Nam không phất cờ báo việt vị nên cầu thủ Bình Dương dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận, HAGL đã có khiếu nại với trọng tài, giám sát trận đấu về tình huống này. Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, bàn thua trên là bước ngoặt lớn bởi nếu tỉ số là 1-0, cầu thủ HAGL có cơ hội gỡ hòa. Xem chi tiết tại đây

img
Cơ trưởng điều khiển chiếc A-321 trả lời phỏng vấn báo chí

Ông Putin phong Anh hùng Nga cho hai phi công lái máy bay A321

Ông Putin phong tặng danh hiệu Anh hùng Nga cho hai phi công lái máy bay A321, chiếc phi cơ gặp nạn nhưng không ai thiệt mạng cách đây 2 ngày.

Tổng thống Vladimir Putin phong danh hiệu Anh hùng Nga cho hai phi công của hãng Ural Airlines, những người đã điều khiển chiếc máy bay chở hơn 200 hành khách hạ cánh xuống cánh đồng ngô ở khu vực ngoại ô Moscow.

"Tôi đã ký Sắc lệnh về tặng thưởng cho phi hành đoàn của chiếc máy bay, những người đã điều khiển chiếc máy bay hạ cánh bất thường tại sân bay Zhukovsky. Cơ trưởng và viên phi công thứ hai của chiếc máy bay này được tặng danh hiệu Anh hùng Nga, toàn thể các thành viên còn lại của phi hành đoàn được trao Huân chương Dũng cảm", - Tổng thống Nga tuyên bố khi khai mạc cuộc họp với các Uỷ viên thường trực của Hội đồng An ninh. Xem chi tiết tại đây

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Tôi tin không cám dỗ nào thay đổi được mình

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh chia sẻ, cha mẹ dạy chị em cô sự khiêm tốn, giản dị và phải đi bằng đôi chân của chính mình.

Có nhiều hoa hậu sử dụng danh hiệu chỉ để kiếm tiền và đại gia, với chị, danh hiệu hoa hậu có ý nghĩa gì?

Tôi nghĩ cách hoa hậu sử dụng số tiền cô ấy kiếm được mới là điều đáng nói. Mỗi người sẽ có quyền sống theo cách mình muốn. Nhưng với hoa hậu, khi mang theo trọng trách vì cộng đồng thì số tiền cô ấy kiếm được không chỉ dành cho nhu cầu cá nhân mà còn cho những điều ý nghĩa mà cô ấy có thể làm. Nếu cô ấy kiếm được nhiều tiền và biết dùng tiền đúng cách, dùng vào việc ý nghĩa thì đó là điều đáng trân trọng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cuộc sống của chị có gì thay đổi?

Thay đổi lớn nhất là tôi phải học cách phân bổ thời gian hợp lý hơn vì có rất nhiều hoạt động phải tham gia. Tôi cũng bắt đầu phải chú ý đến hình ảnh, sự xuất hiện của mình hơn, trau chuốt bản thân hơn bởi từ giờ, mọi hành động của mình đều được công chúng chú ý. Tuy vậy, tôi rất hào hứng vì nhận thấy mình có thể có những ảnh hưởng nhất định để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.