Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/6/2019

18/06/2019, 07:59
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Những tấm chăn đắp dở ngổn ngang trong xe khách giường nằm gặp nạn

Ám ảnh những chiếc chăn đắp dở trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình

Chiều tối 17/6, công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 0h20 sáng ở Km 134+300 Quốc lộ 6, thuộc địa phận xóm Tiểu Khu, xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã cơ bản hoàn tất.

Thi thể các nạn nhân tử vong đã được bàn giao cho người thân đưa về an táng, lực lượng chức năng đã dọn dẹp hiện trường, thu dọn những mảnh vỡ, những đống sắt phế liệu lẫn trong la liệt đồ đạc của các nạn nhân.

Nhưng bên trong chiếc xe khách gặp nạn, khung cảnh hoang tàn vẫn còn nguyên vẹn. Trên các vị trí ghế nằm của xe, dọc sàn xe, rất nhiều chiếc chăn mỏng vẫn đang mở tung, rơi vãi. Đó là những chiếc chăn của hành khách đắp ngủ đêm 16/6, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Có hai hành khách trên xe đã mãi mãi ra đi trong giấc ngủ trên chuyến xe định mệnh ấy. Và 37 hành khách bị đánh thức dậy bởi tiếng nổ như bom sau vụ va chạm, một số người ngất đi, để rồi khi tỉnh dậy, họ thấy cảnh tượng hoang tàn như trong phim ảnh thời chiến tranh với người tử vong, người bị thương la liệt, đồ đạc, mảnh vỡ hỗn độn khắp nơi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến bé gái 6 tuổi tử vong tại chỗ

Truy tìm xe container bỏ chạy sau khi cán chết bé gái 6 tuổi ở TP.HCM

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 21h00 ngày 17/6, trên cầu Huyện Thanh, đoạn giáp ranh giữa phường Long Trường và phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 60B8 - 917.10 chở một gia đình 3 người gồm hai vợ chồng và một bé gái khoảng 6 tuổi di chuyển trên đường Nguyễn Duy Trinh theo hướng phường Phú Hữu - phường Long Trường. Khi đến địa điểm trên bất ngờ xảy ra va chạm với xe container (chưa rõ biển số và người điều khiển) đang chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến cả 3 nạn nhân cùng phương tiện ngã ra đường, hai vợ chồng may mắn chỉ bị thương nhẹ, tuy nhiên bé gái thì bị bánh xe cotainer cán qua người, tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại hai vợ chồng ngã quỵ, ngồi khóc ngất bên thi thể đứa con gái. Xem chi tiết tại đây

img
Nhóm thanh niên nam nữ bị phát hiện phê ma túy trong quán karaoke

Bắt quả tang 37 nam thanh nữ tú "bay lắc" trong quán karaoke ở Hưng Yên

Khoảng 0h50 ngày 16/6, Công an TP. Hưng Yên đã tiến hành đột kích quán Karaoke Bạch Dương, địa chỉ ở số 47, đường Ngô Tất Tố, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên, do Phạm Thúy Vân (sinh năm 1988, ở số nhà 149 Đông Thành, phường Lê Lợi, Thành phố Hưng Yên) làm chủ.

Tại 2 phòng hát 301 và 302 của quán karaoke này có 24 thanh niên (trong đó có 9 nữ) có biểu hiện phê ma túy, bay lắc điên cuồng. Hầu hết các thanh niên trên đều có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hưng Yên. Quá trình kiểm tra tại phòng 301 có 13 nam, nữ thanh niên đang bay lắc trong tiếng nhạc lớn, công an thu giữ 1 túi nilon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 3 miếng viên nén màu vàng cam cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Tại phòng 302 phát hiện có 11 nam, nữ thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy. Lực lượng chức năng thu giữ tại chỗ 2 túi nilon chứa các chất kết tinh màu trắng, 1 cục chất bột kết tinh màu hồng. Ngoài ra, 2 túi nilon bên trong chứa hàng chục vỏ bóng cười chưa qua sử dụng cùng 3 bình chứa khí cười và nhiều vật chứng liên quan đã được thu giữ. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Chung Hae-seong đang cùng TP HCM bay cao

Đồng hương thầy Park tiết lộ thông tin bất ngờ

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở khán đài sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa TP HCM và Thanh Hóa. Động thái này cho thấy, dường như ông Park đã chấm một vài cái tên của đội bóng đang dẫn đầu V-League 2019.

Quả đúng như vậy, theo chia sẻ của HLV Chung Hae-seong – người đang dẫn dắt CLB TP HCM, ông Park đã điền tên vài cầu thủ đội bóng này vào danh sách sơ bộ ĐTVN chuẩn bị dự vòng loại World Cup 2022.

Ông Chung cũng khẳng định, ông tôn trọng quyết định của ông Park nên không tiến cử học trò nào ở đợt tập trung chuẩn bị cho King’s Cup 2019, dù hai người là bạn thân. Xem chi tiết tại đây

img
Quân đội Mỹ - ảnh minh họa.

Nga tuyên bố sẽ đáp trả việc Mỹ triển khai quân viễn chinh ở Ba Lan

Ông Leonid Slutsky đứng đầu Ủy ban Quốc tế của Duma Quốc gia Nga tuyên bố rằng "sẽ không thể không đáp trả việc triển khai thêm cơ số quân Mỹ ở Ba Lan, các chuyên gia quân sự Nga đang phân tích những mạo hiểm rủi ro từ động thái tăng quân và vạch biện pháp đối phó cân xứng".

"Rõ ràng chiến thuật tung quân của giới lãnh đạo Hoa Kỳ chỉ tạo ra căng thẳng và đốt nóng đối đầu ở châu lục Âu”, - ông Slutsky nói với các nhà báo.

Quan chức Nga cũng lưu ý rằng Mỹ đang ráo riết khai thác huyền thoại về mối đe dọa Nga như một cái cớ để di chuyển vũ khí của họ đến các khu vực gần biên giới Nga. Xem chi tiết tại đây

img
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thân thiết trong một buổi họp báo

Mỹ Tâm sẽ công khai tình cảm sau khi lộ ảnh "nựng" má Mai Tài Phến?

Mới đây, dư luận đang dậy sóng khi tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò. Cụ thể, một nguồn tin cho biết Mai Tài Phến đã cùng Mỹ Tâm tới các show từ 13/6, đến 4 thành phố lớn ở Việt Nam và kết thúc hành trình vào tối 14/6.

Một điều đặc biệt là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hiện không có hoạt động chung nào. 4 show tại Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng đều không có sự góp mặt của Mai Tài Phến. Khán giả đặt dấu hỏi lớn Mai Tài Phến đi theo tháp tùng Mỹ Tâm với vai trò gì?.

Ngay sau loạt ảnh được "khui" ra, Mỹ Tâm viết dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội và nói rằng cô sẽ tham gia một sự kiện vào ngày mai (18/6) và sẵn sàng đứng hiên ngang để phóng viên, người hâm mộ chụp ảnh chứ "không chơi chụp lén". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.