Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/8/2019

18/08/2019, 09:42
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 18/8/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Người đàn ông Pháp khoá trái cửa bước ra cửa sổ của tầng 7 định nhảy xuống tự tử tại huyện Mê Linh, Hà Nội

Cảnh sát cứu người đàn ông Pháp định nhảy từ tầng 7 khách sạn tự tử

Sáng 18/8, Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, vào 13h15 ngày 17/8, đơn vị nhận được tin báo của nhân viên Khách sạn Mê Linh (tổ 8, thị trấn Quang Minh) về việc một người đàn ông quốc tịch Pháp đang leo ra ban công căn phòng thuê trên tầng 7 và có ý định tự vẫn.

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá Ngô Thanh Lâm, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an Tp. Hà Nội và Thượng tá Trần Đình Nghĩa, Trưởng công an huyện Mê Linh, Công an thị trấn Quang Minh, các lực lượng chức năng và Đại sứ Pháp tại Việt Nam đã vận động, thuyết phục người đàn ông trong nhiều giờ đồng hồ nhưng anh vẫn không bỏ ý định tự tử.

Thông tin ban đầu, người đàn ông sinh năm 1982 này đã thuê phòng tại khách sạn từ 3h ngày 17/8 để tạm trú trong thời gian làm các thủ tục bay về Pháp sau 2 tuần du lịch tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc. Nguyên nhân được xác định do anh mắc bệnh lý hoang tưởng, luôn tưởng tượng bị người khác tìm bắt. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Xe tải lao xuống vực sau khi tông sập thành cầu, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h45 ngày 17/8, trên đường ĐT759, đoạn qua thôn Bình Tân, xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải có trọng tải 15 tấn (chưa rõ biển số và người điều khiển) chở hơn chục tấn vỏ hạt điều lưu thông trên đường ĐT759 theo hướng TP.HCM - huyện biên giới Bù Đốp (Bình Phước). Đang đổ dốc cầu Đa Kia, phát hiện một chiếc xe tải khác chạy chiều ngược lại lấn làn, tài xế đánh lái nhưng do thời tiết xấu, trời mưa, đường trơn trượt khiến xe tông trực diện vào thành cầu.

Vụ tai nạn làm đổ sập hơn 3m thành cầu Đa Kia, chiếc xe theo đà quán tính lao xuống vực và chỉ dừng lại khi đã lật ngang, vỏ hạt điều tràn xuống vực sâu. Rất may, chiếc xe lật ngang trên lưng chừng bờ vực nên tài xế may mắn thoát chết trong gang tấc. Xem chi tiết tại đây

img
Căn nhà nơi 2 anh em ông Thành và ông Đức xảy ra mâu thuẫn.

Em trai rút dao đâm tử vong anh ruột vì mâu thuẫn chuyện bán nhà

Ngày 17/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM, đã bàn giao ông Đinh Công Đức (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra về hành vi Giết người. Ông Đức là nghi phạm giết chết anh trai tên Đinh Công Thành (63 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 15/8, người dân sống cạnh ngôi nhà trong con hẻm trên đường Thống Nhất (phường 16) nghe thấy tiếng cự cãi lớn tiếng giữa ông Thành và em ruột là ông Đinh Công Đức. Khi tới nơi, mọi người hốt hoảng khi thấy ông Thành gục xuống, bụng có vết thương chảy máu dữ dội, riêng ông Đức bỏ chạy ra khỏi nhà. Nạn nhân Thành được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Công an quận Gò Vấp sau đó có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ việc. Ông Đức bị bắt ngay sau đó. Theo người dân, hai anh em đã nảy sinh mâu thuẫn nhiều lần từ trước. Vào tối cùng ngày, cả hai cự cãi về nội dung bán căn nhà đang ở nhưng không tìm được tiếng nói chung. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đón liền hai tin dữ trước trận đại chiến Thái Lan

Ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC tại vòng 21 V-League 2019 diễn ra chiều 17/8, cầu thủ đa năng Trọng Hoàng đã bất ngờ dính chấn thương. Cụ thể, phút 45, từ pha chồng biên của đồng đội, Trọng Hoàng nỗ lực theo bóng nhưng khi bóng đi hết đường biên ngang, anh bỗng khựng lại rồi nằm xuống sân tỏ ra rất đau đớn.

Cầu thủ Viettel được chẩn đoán ban đầu là chấn thương đùi nhưng chưa rõ mức độ cụ thể cũng như thời gian hồi phục là bao lâu. Trường hợp Hoàng “bò” phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Park Hang-seo hẳn rất lo lắng bởi anh hiện là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của tuyển Việt Nam.

Trước đó 1 ngày, ông Park cũng nhận tin dữ khi Văn Hậu chấn thương, phải ngồi ngoài vài tuần để điều trị. Vắng Văn Hậu, Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn trong chặng đường sắp tới khi họ phải căng sức ở AFC Cup và V-League. Đáng nói hơn, tuyển thủ quê Thái Bình có nhiều khả năng không kịp dự trận đại chiến với Thái Lan vào ngày 5/9 tại vòng loại World Cup 2022. Xem chi tiết tại đây

img
Ảnh minh họa Sputnik.

Bất ngờ phát hiện 1.700 quả bom trong pháo đài ở Crimea

Trong pháo đài ở thành phố Kerch, Cộng hòa Crimea khi triển khai hoạt động rà phá bom mìn các nhân viên công binh đã tìm thấy cả một kho đạn dược.

Theo báo Sputnik nguồn tin từ chi nhánh của khu vực thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp Liên bang Nga đã thông báo về điều này.

Trong khu vực kho đạn được phát hiện có từ thời Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, còn 1.700 quả bom phân mảnh trọng lượng mỗi quả 2,5 kg, cũng như một quả bom hàng không nổ phân mảnh trên cao nặng 100 kg. Số đạn dược đã được xử lý một cách an toàn và bàn giao cho các nhân viên Đơn vị đặc nhiệm hàng hải thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga ở Crimea họ chịu trách nhiệm di dời bom đến thao trường đặc biệt và tiêu hủy tại đó. Xem chi tiết tại đây

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Sốc: "Nàng cỏ" Goo Hye Sun sắp ly hôn vì chồng thay lòng đổi dạ?

Rạng sáng 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun bất ngờ chia sẻ một bức ảnh trên Instagram cá nhân có ghi dòng chữ viết tay: "Anh yêu em Goo Hye Sun, anh yêu em Goo Hye Sun".

Đồng thời, "nàng cỏ" tiết lộ thông tin gây chấn động rằng cô và Ahn Jae Hyun chuẩn bị ly hôn: "Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. Tuần tới, phía đại diện của chồng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức, và tôi muốn nói rằng tất cả đều không phải là sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng".

Thông báo này của Goo Hye Sun khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Hiện, phía công ty quản lý của Goo Hye Sun vẫn đang xác nhận lại thông tin trên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.