Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 20/8/2019

20/08/2019, 07:50
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 20/8/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
7 ngư dân ở Quảng Ninh được cứu kịp thời trước khi tàu cá bị chìm trên biển. Ảnh: Trung tâm TTVH Móng Cái

Tàu cá chở 7 ngư dân bất ngờ chìm trên biển Quảng Ninh

Khoảng 11h ngày 19/8, Đồn Biên phòng Đảo Trần (Cô Tô) nhận tin báo tại khu vực cách Đảo Trần Nhạn (xã Thanh Lân, huyện Cô Tô) khoảng 4 đến 5 hải lý có tàu cá bị chìm khi đang khai thác thủy sản.

Sau khi hội ý chỉ huy, báo cáo lên cấp trên, đơn vị đã khẩn trương điều 2 phương tiện cùng 10 cán bộ, chiến sĩ lập tức lên đường cứu hộ. Tới 11h30 cùng ngày, các cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Đảo Trần đã phối hợp với 1 tàu cá của ngư dân kịp thời cứu vớt toàn bộ 7 người trên tàu trước khi tàu chìm.

Được biết, chủ tàu cá bị chìm là anh Nguyễn Đức Mạnh (SN 1983, trú tại thôn 9, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh). Theo anh Mạnh, thời điểm đó, sóng Nam rất to, tàu tự bật sàn nên nước tràn vào gây chìm. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ

Va chạm với xe tải, người đàn ông chết thảm giữa ngã tư

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 14h00 ngày 19/8, trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 60C - 456.30 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng Bình Dương - Đồng Nai. Khi đến điểm giao nhau với đường D1 thì tông phải người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính nạn nhân) chạy xe máy băng qua ngã tư.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông cùng phương tiện ngã văng xuống đường và bị xe tải cán qua, nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh chiếc xe máy hư hỏng, xe tải dừng cách đó 10m. Xem chi tiết tại đây

img
Vết thương do bị người vi phạm tấn công của Trung uý Hoàng

Người vi phạm chống đối CSGT ngày càng liều lĩnh, manh động

Liên tiếp những vụ chống đối, tấn công CSGT xảy ra gần đây với mức độ ngày càng manh động, liều lĩnh. Sự chống đối, tấn công này đã phản ánh một thực trạng đáng lo ngại trong công tác đảm bảo trật tự ATGT.

Ngày 15/8, tại Bệnh viện Việt Đức, Trung uý Nguyễn Hoàng (Đội CSGT, Công an TX Phú Thọ) đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải điều trị lâu dài bởi những vết thương nghiêm trọng: Đứt 2 xương sườn, xuyên thấu rách phổi tụy và lá lách.

Tối 7/8, Trung uý Hoàng cùng Tổ TTKS Công an TX Phú Thọ lập biên bản vi phạm, tạm giữ xe của đối tượng Vương Hồng Thái về lỗi điều khiển xe máy không đội MBH, không GPLX, nồng độ cồn là 0,053 mg/lít khí thở. Quá trình lập biên bản vi phạm, đối tượng Thái chấp hành. Nhưng khi đi bộ về nhà cách đó khoảng 500m, do đã sẵn men rượu bia trong người, Thái cảm thấy tức tối, nên đã lấy một con dao trong bếp quay trở lại, lén đâm thẳng vào lưng Trung úy Hoàng đang ngồi lập biên bản vi phạm giao thông. Xem chi tiết tại đây

img
Thái Lan và Việt Nam gặp nhau vào ngày 5/9

Vé trận Thái Lan - Việt Nam tiếp tục lên cơn sốt

Bắt đầu từ 10h ngày 19/8, hơn 2 nghìn vé trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 được liên đoàn bóng đá Thái Lan mở bán cho các CĐV đội khách. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút mở bán, trang thaiticketmajor.com đã thông báo hết vé.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam cảm thấy hụt hẫng khi không thể cầm trên tay tấm vé vào xem trận đấu hôm 5/9 trên đất Thái Lan. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan thông báo người hâm mộ Việt Nam sẽ phải mua vé mệnh giá cao nhất nhất, lên tới 650 baht (tương đương 488 nghìn đồng).

Đáng nói hơn, mức giá cao nhất cho cổ động viên Thái chỉ là 500 baht (tương đương 375 nghìn đồng). CĐV Việt Nam còn phải chịu thêm mức phí 3% vì thanh toán bằng thẻ tín dụng. Nhiều ý kiến cho rằng CĐV Việt Nam không được đội chủ nhà tạo điều kiện, gây khó dễ. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Nga Putin - ảnh tư liệu News Week.

Tổng thống Putin lên tiếng về các cuộc biểu tình ở Nga

Nhà lãnh đạo Nga nói rằng không ai có quyền đưa tình huống đến các cuộc đụng độ, và những người có trách nhiệm phải bị trừng phạt.

Người đứng đầu Nga lưu ý rằng tình trạng bất ổn ở thủ đô có liên quan cuộc bầu cử chính quyền khu vực sẽ được tổ chức vào tháng 9, bao gồm cả Moscow. Đồng thời, ông Putin nói thêm rằng công dân có quyền biểu tình ôn hòa theo luật hiện hành và chính quyền không nên can thiệp vào việc này.

“Tuy nhiên, không ai (kể cả chính quyền, cũng như bất kỳ nhóm công dân nào) có quyền vi phạm luật pháp hiện hành và đưa tình hình đến cuộc đụng độ với chính quyền. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và mọi người có tội với những vi phạm này phải chịu trách nhiệm theo luật pháp Nga”, - ông chủ Điện Kremlin nói. Xem chi tiết tại đây

img
Bảo Hân

Gìn giữ hào quang chẳng giản đơn

Thời điểm này, Jack, K-ICM hay Quốc Trường, Bảo Hân… là những cái tên nổi bật trên các trang truyền thông, mạng xã hội.

Họ được người hâm mộ gọi tên, được đắm chìm trong những hào quang của sự nổi tiếng. Trong số ấy, có những nhân vật đi lên bằng khả năng thực lực, cũng có người gây tranh cãi về tài năng và được cho là nổi tiếng bằng sự thổi phồng của truyền thông. Thế nhưng, họ lại có điểm chung, đều là những “hiện tượng” sau một sản phẩm.

Sau 11 năm làm nghệ thuật, Quốc Trường bỗng trở thành hiện tượng của làng phim truyền hình với vai Vũ trong “Về nhà đi con”. Cũng trong bộ phim này, Bảo Hân vụt sáng sau vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp (vai Dương). Trong khi đó ở mặt kia, Jack hay K-ICM lại được biết đến là hiện tượng mạng với một số ca khúc sở hữu lượt xem “khủng” trên Youtube. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.