Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 21/8/2019

21/08/2019, 07:18
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 21/8/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Hiện trường nơi tìm thấy 2 cháu bé

Ra vườn hái ổi, hai anh em ruột trượt chân đuối nước thương tâm

Vào khoảng 16h ngày 20/8, hai anh em ruột là Sầm Hoàng Huy (6 tuổi) và Sầm Minh Hùng (3 tuổi, ở bản Thắm 2, xã Châu Thuận, huyện Qùy Châu, Nghệ An) cùng nhóm bạn rủ nhau đi hái ổi ở vườn gần ao nhà hàng xóm. Khi đang cố vươn ra cành để hái ổi thì cả 2 bị trượt chân rơi xuống ao gần đó.

Mặc dù người bạn đi cùng đã chạy về báo cho người lớn đến ứng cứu nhưng cả 2 cháu đã tử vong.

Được biết gia đình 2 em thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Sau khi xảy ra vụ việc trên các ban ngành đoàn thể xã đã có mặt chia sẻ nỗi đau, động viên và giúp đỡ gia đình lo hậu sự. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Trúc tử vong tại chỗ

Va chạm với ô tô tải, cô gái trẻ chết thảm dưới gầm xe

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 20/8, trên đường qua phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 72AK - 004.57 do chị Phạm Hùng Nhã Trúc (23 tuổi, tạm trú thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với ô tô tải BKS: 70C - 142.18 do tài xế Trương Tâm Đặng (45 tuổi, quê Tây Ninh) cầm lái đang chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến chị Trúc cùng phương tiện ngã ra đường và bị bánh sau của xe tải cán qua người, nạn nhân tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ việc 3 thanh niên tấn công Tổ công tác CSGT số 12, Hà Nội

Bị đo nồng độ cồn, ba thanh niên đánh CSGT nhập viện trong đêm

Sáng 21/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ 3 đối tượng để hoàn thiện, củng cố hồ sơ xử lý tội chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h15 tối 20/8 trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn huyện Chương Mỹ. Khi đó, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT Công an Tp. Hà Nội) đang làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông tại đây và dừng một ô tô con lưu thông hướng Miếu Môn về Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ để kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Khi Tổ công tác yêu cầu người điều khiển phương tiện thổi vào máy đo nồng độ cồn, lập tức, các thanh niên trên xe xuống gây sự, đồng thời tấn công các cán bộ, chiến sĩ CSGT. Xem chi tiết tại đây

img
Supachai Jaidet (ở giữa)

Cầu thủ từng đấm Đình Trọng được triệu tập vào tuyển Thái Lan đấu Việt Nam

Chiều 20/8, FAT đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đón tiếp Việt Nam ở lượt trận đầu bảng G vòng loại.

Điều đáng chú ý, trong danh sách 33 tuyển thủ được công bố, HLV Nishino đã quyết định loại Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn - những người được xem là tiền đạo số 1 và số 2 của “Voi chiến” trong những năm gần đây. Nguyên nhân được cho là do 2 chân sút đang chơi cho CLB Muang Thong United sa sút phong độ ở mùa giải năm nay.

Thay vào đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản phần nào lộ rõ ý đồ về lối chơi khi chỉ triệu tập đúng 2 tiền đạo là Chananan Pombuppha và Supachai Jaidet. Điều này cho thấy nhiều khả năng ông Nishino tập trung vào sơ đồ chiến thuật với 1 tiền đạo, có thể là 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 (với 2 tiền vệ công chơi phía sau tiền đạo cắm duy nhất). Trong đó, Supachai từng để lại ấn tượng không đẹp tại Vòng loại U23 Châu Á 2020, khi anh để lại hình ảnh xấu bằng việc đấm thẳng vào mặt Đình Trọng và nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua 0-4 trước đội chủ nhà. Xem chi tiết tại đây

img
Cảnh sát đụng độ với người biểu tình ở Hồng Kông

Hong Kong cần gì để “hạ nhiệt” biểu tình?

Chính quyền Bắc Kinh và Hong Kong phải có được một giải pháp chính trị bắt đầu bằng việc chính thức bãi bỏ dự luật dẫn độ, nguyên nhân chính kích hoạt các hoạt động chống đối bùng nổ thời gian vừa qua, đó là nhận định của một số nhà quan sát từ Hong Kong.

Luật sư cấp cao Anthony Neoh SC, người đứng đầu Hội đồng Khiếu nại Cảnh sát Độc lập (IPCC) của Hong Kong cho biết, ông không loại trừ việc có một ủy ban điều tra được thành lập ở giai đoạn sau, một khi các bước phục hồi khác đã được thực hiện, bao gồm cả việc hòa giải.

Trao đổi với báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng (SCMP), ông Anthony Neoh SC cho rằng, cảnh sát Hong Kong không thể gánh vác, giải quyết được tình hình hiện nay bất chấp thực tế là các sỹ quan cảnh sát của đặc khu từng tuyên bố rằng họ tự tin về khả năng kiểm soát tình hình và có thể hoàn thành nhiệm vụ được chính quyền giao phó. Xem chi tiết tại đây

img
Mẫu nhí uốn éo gợi cảm trong MV cover “Hãy trao cho anh” của bé Cao Hữu Nhật

“Nhức mắt” khi trẻ hóa thân ca sỹ nhún nhảy, điệu đà

Ngay khi vừa được đăng tải, MV cover “Hãy trao cho anh” của bé Cao Hữu Nhật đã nhanh chóng gây chú ý. MV được đầu tư khá công phu từ hình ảnh, góc quay, trang phục tới diễn viên. Trong MV, bé Hữu Nhật thể hiện lại những động tác nhún nhảy hệt phiên bản gốc của Sơn Tùng M-TP. MV hiện thu hút hơn 200 nghìn lượt thích cùng hàng chục nghìn lượt bình luận.

Trào lưu cho trẻ em cover những MV, ảnh của người lớn gần đây dường như đang được ưa chuộng. Những cô bé, cậu bé được cha mẹ trang điểm, ăn mặc điệu đà, thời trang, chụp những bức ảnh hay đóng những MV tình tứ như “Em gái mưa”, “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, “Thư ký Kim sao thế?”... Những người trong cuộc luôn khẳng định, đó là những hình ảnh thể hiện tình cảm trong sáng, các mẫu nhí chỉ chụp ảnh, quay clip như một buổi dã ngoại chụp hình.

Thế nhưng, phiên bản nhí các sản phẩm của người lớn cũng làm nhiều người “nhức mắt” vì cho rằng, những hình ảnh này không phù hợp với độ tuổi của trẻ con. Không nói đâu xa, ngay phiên bản MV cover “Hãy trao cho anh” của Cao Hữu Nhật, ngoài chuyện cậu bé quá chuyên nghiệp khi thể hiện phong cách như một người lớn thực thụ, MV còn có những cô bé đóng vai các hotgirl, mặc quần áo gợi cảm nhảy nhót trong trường quay và bể bơi, hệt như những cô gái nóng bỏng ở phiên bản gốc. Càng đáng nói hơn, MV cover này lại được thực hiện một phần nhằm mục đích quảng cáo. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video: Niềm vui ngày khánh thành cầu 30/4 ở Long An

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 21/8/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.