Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 23/8/2019

23/08/2019, 09:45
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 23/8/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 4 nạn nhân mất tích trên biển.

Tìm thấy 4 sinh viên chết đuối thương tâm ở Bình Thuận

Khuya 22/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy các nạn nhân bị sóng cuốn mất tích ở khu vực biển phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết. Các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi), Trần Bảo Sơn (19 tuổi); Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi); cùng ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM.

Vào khoảng 16h chiều cùng ngày, một nhóm du khách xuống biển và chỉ tắm gần bờ. Tuy nhiên, trong lúc tắm biển đã bị sóng cuốn ra xa và họ hô hoán kêu cứu.

Lúc này, một số khách tắm gần đó kịp bơi ra ứng cứu đưa 2 người lên bờ, chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trần Tiến

Xế hộp bị tông biến dạng kẹp giữa 2 xe tải, cả gia đình may mắn thoát chết

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 22h00 ngày 22/8, trên QL1 đoạn qua phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Trần Văn Lương (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) điều khiển xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51H - 533.52 lưu thông trên QL1 theo hướng vòng xoay An Lạc - ngã tư Gò Mây. Khi qua trạm thu phí An Sương, có một xe tải đang dừng đèn tín hiệu phía trước nên dừng lại thì bị xe tải BKS: 64C - 024.68 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ phía sau tông vào đuôi, ủi ô tô 4 chỗ kẹt dính vào giữa 2 xe tải.

Vụ tai nạn khiến ô tô 4 chỗ biến dạng hoàn toàn, may mắn tài xế Lương cùng vợ và 2 con nhỏ chỉ bị thương nhẹ được người dân phá cửa đưa ra khỏi xe. Tài xế xe tải BKS: 64C - 024.68 bỏ lại phương tiện rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

img
Hai thanh niên trộm chó tại cơ quan điều tra.

Liều lĩnh trèo rào bắt trộm chó, 2 thanh niên nhận kết đắng

Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình vừa truy xét, bắt giữ 2 đối tượng trộm chó, để xe máy lại hiện trường rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 1h00, rạng sáng ngày 20/8, 2 nam thanh niên đi xe máy đến dừng trước nhà bà Đặng Thị X (ở thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa, TX. Ba Đồn). Sau khi nghe ngóng và quan sát tình hình. Một đối tượng liều lĩnh trèo qua hàng rào dùng dây bắt trộm con chó của gia chủ, nặng chừng 13kg. Đối tượng còn lại đứng bên ngoài cảnh giới.

Khi các đối tượng đang trộm chó thì bị một số người dân phát hiện, hô hoán và truy đuổi. 2 đối tượng sau đó đã lợi dụng đêm tối bỏ chạy thoát thân, để lại hiện trường xe máy mang BKS 73N6-7847 và dụng cụ câu trộm chó. Xem chi tiết tại đây

img
Martin Lo trong màu áo CLB Phố Hiến

Lộ lý do bất ngờ cầu thủ Việt kiều Martin Lo không được HLV Park triệu tập

Như tin Báo Giao thông đăng tải, chiều 22/8, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tập trung tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9. Đáng chú ý, trong bản danh sách của ông Park, tiền vệ Việt kiều Martin Lo không góp mặt, dù anh là cái tên nhận nhiều kỳ vọng.

Theo tìm hiểu, CLB Phố Hiến đã bày tỏ mong muốn được có những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu gặp Bình Phước vào ngày 31/8. Đây là cuộc đọ sức có ý nghĩa lớn với đội bóng đất nhãn lồng bởi nếu giành chiến thắng, họ nhiều khả năng sẽ giữ được ngôi nhì bảng, đồng thời giành suất đá play-off lên chơi tại V-League 2020.

Có lẽ vì lý do này, HLV Park Hang-seo đã không triệu tập các cầu thủ của CLB Phố Hiến như Martin Lo, Trọng Long, Ngọc Bảo. Tương tự, một số cầu thủ tốt nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không góp mặt bởi đội bóng miền Trung chưa chắc chắn giành chức vô địch. Xem chi tiết tại đây

img
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in nắm tay nhau bước qua ranh giới giữa hai nước tại khu phi quân sự Bàn Môn Điếm

Ông Moon Jae-in và giấc mơ thống nhất hai miền Triều Tiên trước 2045

Thống nhất hai miền Nam - Bắc Triều Tiên từ đó biến bán đảo thành một siêu cường ở Đông Bắc Á là giấc mơ mà Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in. Ông Moon Jae-in mong muốn biến điều đó thành sự thật vào năm 2045. Tuy nhiên, tham vọng này đối mặt với nghi ngờ khó có thể trở thành hiện thực từ cả trong và ngoài nước.

Giấc mơ thống nhất Hàn Quốc - Triều Tiên được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in hé lộ trong bài phát biểu mừng ngày Độc lập Hàn Quốc 15/8. Trong đó, ông Moon bày tỏ hy vọng sẽ thúc đẩy hoà giải với Triều Tiên và có kế hoạch hai miền sẽ thống nhất hoà bình vào năm 2045.

Ông Moon nhất mực tin tưởng vào chiến lược được gọi tắt là “chính sách ánh dương” tức là tìm cách để hợp tác thay vì cô lập Triều Tiên. Tờ National Interest cho rằng, theo quan điểm của ông chủ Nhà Xanh, thống nhất hai miền không chỉ có thể thực hiện được mà còn rất đáng để khao khát. Xem chi tiết tại đây

img
Maya khá im ắng trong thời gian 1 năm trở lại đây

Diễn viên Maya: "Nói thật giờ có đàn ông trong nhà tôi không quen"

Maya cho rằng, số phận của cô dường như phải nhiều sóng gió. Bởi khi bình yên quá, cô lại thấy nhàm chán.

Khoảng 1 năm trở lại đây, hoạt động nghệ thuật của chị khá im ắng. Tuy nhiên vừa qua, chị lại xuất hiện trong phần ngoại truyện của bộ phim đình đám “Về nhà đi con”. Phải chăng chị đang có ý định trở lại rầm rộ hơn?

“Về nhà đi con” là bộ phim mà tôi rất yêu thích, không bỏ sót tập nào. Khi đoàn phim gửi lời mời, tôi thấy rất vui vì đó có thể coi là một kỷ niệm trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đó là phim mình thích, nên nếu mình cũng xuất hiện trong phim đó thì còn gì tuyệt vời hơn nên tôi cũng nhận lời. Vì là khán giả của phim nên tôi nắm được đường dây và các tuyến nhân vật, do đó bản thân cũng dễ hòa mình vào câu chuyện hơn.

Thực ra, trước đây tôi từng đóng phim truyền hình, nhưng do có vấn đề về tuyến giáp nên tôi đã phải nghỉ nhiều năm nay. Làm phim truyền hình phải mất 3-4 tháng, tôi sợ không đủ sức khỏe nên chỉ dám nhận phim điện ảnh. Đến giờ, sức khỏe của tôi đã ổn định hơn nên nếu có vai diễn hay, phù hợp tôi vẫn sẵn sàng tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Giá vàng hôm nay (23/8/2019): Fed tỏ quan điểm, vàng cắm đầu lao dốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.