Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 26/1/2019

26/01/2019, 09:51
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Nhiều người bị ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện

Hàng chục người nhập viện do ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ

Sáng 26/1, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí (Đà Nẵng) cho biết bệnh đang điều trị, theo dõi cho hơn 25 bệnh nhân ngộ độc thực phẩm trên địa bàn phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ).

Trước đó, vào chiều 23/1, hàng chục người dân, học sinh xuất hiện triệu chứng đau bụng, ói mửa và đi cầu nhiều lần sau khi ăn bánh mỳ tại một cửa hàng nằm trên đường Văn Tiến Dũng (thuộc tổ 35, phường Hòa Xuân).

Tại khoa Nội B Bệnh viện đa khoa Tâm Trí, có 9 bệnh nhân vẫn đang được điều trị, theo dõi sau khi được nhập viện khẩn cấp trong tình trạng đau bụng, ói mửa liên tục. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên bị cán nát đôi chân - Ảnh: Minh Anh

Va chạm với xe khách, nam thanh niên bị cán nát đôi chân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 25/1, tại vòng xoay thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban, thời điểm trên, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS: 68H8 - 2568 chạy trên đường Phạm Văn Đồng. Khi đến vòng xoay thuộc phường Hiệp Bình Chánh thì xảy ra va chạm với xe khách Hoàng Long mang BKS: 79D-5621 chạy từ hướng từ quận Thủ Đức về quận Bình Thạnh.

Vụ tai nạn khiến cả người và xe máy ngã xuống đường, đôi chân của nạn nhân bị bánh xe khách cán qua. Ngay sau đó, người dân đã sơ cứu ban đầu và đưa nạn nhân cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, nguy kịch.

img
Bị cáo Hoàng Công Luong cùng luật sư

Các bị cáo vụ chạy thận làm 9 người chết nói lời cuối cùng

Sau 11 ngày xét xử, chiều tối 25/1, Hoàng Công Lương cùng 6 bị cáo trong vụ chạy thận nhân tạo làm chết 9 người tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình được nói lời sau cùng.

Là người đầu tiên nói, Hoàng Công Lương gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các bệnh nhân tử vong và 9 gia đình bệnh nhân còn lại.

Bị cáo Hoàng Công Lương cho rằng, những chứng cứ buộc tội mình có dấu hiệu bị chỉnh sửa nên không đủ căn cứ kết tội. "Bị cáo mong HĐXX xem xét kỹ lưỡng những tài liệu đó để đánh giá công tâm, khách quan, minh bạch", bị cáo Lương nói. Ngoài ra, Hoàng Công Lương cũng mong muốn HĐXX tạo điều kiện cho bị cáo được trở lại công việc khám chữa bệnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin buồn sau khi tuyển Việt Nam bị loại

Tối 25/1, đội tuyển Hàn Quốc đã chịu thất bại 0-1 trước Qatar tại tứ kết Asian Cup 2019, qua đó chính thức từ bỏ giấc mơ vô địch. Người ghi bàn thắng duy nhất giúp Qatar đi tiếp là Hatim.

Trận này, Hàn Quốc chơi dưới sức, không thể hiện được sức mạnh vốn có khi dựa dẫm quá nhiều vào ngôi sao Son Heung-min. Tuy vậy, tiền đạo đang khoác áo Tottenham cũng bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới Qatar.

Việc Hàn Quốc dừng bước ở tứ kết là tin không vui với HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin. Cả hai ông đều có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Trước Hàn Quốc, Việt Nam cũng phải chia tay giải đấu dù đã chơi rất nỗ lực khi đọ sức Nhật Bản. Xem chi tiết tại đây

img
Lực lượng thực thi pháp luật của Venezuela

Nga bí mật triển khai lực lượng tư nhân đến Venezuela?

Mạng Defense Blog dẫn thông tin từ trang Lenta.ru của Nga cho biết, Nga đã bí mật triển khai lực lượng vũ trang tư nhân đến Venezuela.

Theo Lenta.ru, Nga đã bí mật triển khai khoảng 400 lính hợp đồng (hay còn gọi là lực lượng lính đánh thuê) giói tác chiến đến Venezuela nhằm gia tăng an ninh cho Tổng thống Maduro. Hãng tin Nga dẫn lời người đứng đầu Ủy ban của Hội đồng các sỹ quan toàn Nga, Yevgeny Shabaev ngày 25 tháng 1 nói rằng các nhân viên vũ trang hợp đồng này đang khẩn trương triển khai đến Venezuela.

Vào tối ngày 21 tháng 1, một nhóm đã được lệnh nhanh chóng tuyển mộ một nhóm vũ trang để tiến hành nhiệm vụ đặc biệt ở nước ngoài. Họ đã thực hiện các đơn đặt hàng từ các công ty quân sự tư nhân, ông Shabayev giải thích. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hoa hậu Phương Khánh

Bầu show và hoa hậu chưa bao giờ hài lòng về nhau

Hơn 15 năm gắn bó với công việc bầu show, chuyên gia đào tạo… “ông trùm hoa hậu” Phúc Nguyễn thừa nhận mối quan hệ giữa bầu show và người đẹp chưa bao giờ dễ dàng.

Nhìn lại một năm qua, dường như cái tên “ông bầu” hay “ông trùm hoa hậu” Phúc Nguyễn cũng được nhiều người nhắc đến. Trong đó, có cả sự tung hô, sự tiếc nuối?

Sau khi đưa Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018, một trong 6 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, công ty tôi đã hoàn thành trách nhiệm với cô ấy. Kết quả trên là hoàn toàn mỹ mãn, còn câu chuyện phía sau (cách ứng xử của Phương Khánh - PV) là câu chuyện cá nhân. Đó là những mối quan hệ bình thường trong xã hội, có thể có những cái hài lòng, cái không hài lòng nhưng tôi tách biệt được hai điều đó nên không có gì để tiếc nuối cả. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.