Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 26/6/2019

26/06/2019, 09:28
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 26/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Chiếc Airbus A350 của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines lên tiếng vụ máy bay chậm chuyến kéo dài tại Pháp

Vietnam Airlines vừa phát đi thông cáo chính thức về chuyến bay VN18 từ Charle de Gaulle (Pháp) về Nội Bài bị chậm chuyến kéo dài.

Cụ thể, theo Vietnam Airlines, chuyến bay VN18 khai thác bằng máy bay Airbus A350 từ Paris (Pháp) đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 14h00 ngày 24/6/2019 (giờ địa phương) đã không khởi hành đúng kế hoạch do phát sinh kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách và chuyến bay, Vietnam Airlines đã quyết định hoãn chuyến bay, phối hợp với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục. Trong thời gian chờ đợi, Vietnam Airlines đã cập nhật tình hình và gửi lời xin lỗi tới hành khách, thông báo phục vụ ăn uống, hỗ trợ phương tiện di chuyển, khách sạn. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Sĩ tử Hà Nội bị xe bồn tông gãy chân trên đường đi thi về

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 25/6, khi một nam sinh chạy xe máy trên đường An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) đến chân cầu vượt qua Đại lộ Thăng Long thì bị xe bồn đi cùng chiều đâm từ phía sau. Theo một nhân chứng cho biết, lúc xảy ra tai nạn, nam sinh này đang đi cùng nhóm học sinh. Sau va chạm, người dân đã đưa nam sinh đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, đại diện Đội CSGT huyện Hoài Đức cho biết nạn nhân là thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn huyện, sau khi thi môn Văn, em này về nhà thì gặp tai nạn. "Nạn nhân bị gãy chân, đang cấp cứu ở Bệnh viện 103; tình trạng không nguy hiểm đến tính mạng", cảnh sát cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe máy đổ nghiêng, cốp xe bật tung, đồ đạc vương vãi xung quanh. Xem chi tiết tại đây

img
Khu vực người dân phát hiện vụ việc

Bước đầu xác định nguyên nhân chồng giết vợ rồi tự tử

Sáng ngày 26/6, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo TP.Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến người vợ tử vong và người chồng bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Danh tính của các nạn nhân được xác định: chị Đinh Thị Hòa (SN 1998, ngụ tại phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình) đã tử vong và anh Bùi Văn Tỏa (SN 1988, quê huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 20h ngày 25/6, trên đường Bạch Đằng, phường Trung Sơn, TP.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, người dân phát hiện có một đám cháy ở nhà vợ chồng chị Hòa. Tiếp đến thấy chị Hòa nằm bất tỉnh ở bể nước gần nhà, còn anh Tỏa nằm trên vũng máu, ở cổ có vết thương. Người dân đã sơ cứu và đưa cả hai đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên chị Hòa đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

img
Quang Hải được HLV Ceres Negros đánh giá cao.

Không phải Văn Hậu, đây mới là cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở châu Âu

Tối 25/6, Hà Nội FC đánh bại Ceres Negros 2-1 ở trận bán kết lượt về qua đó giành vé vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Đối thủ của nhà ĐKVĐ V-League sẽ là đội thắng ở cặp B.Bình Dương – PSM (Singapore).

Phát biểu sau trận thua trước Hà Nội FC, HLV của Ceres Negros - Risto Vidakovic thừa nhận đội nhà dưới tầm và thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm xứng đáng đi tiếp. “Họ hoàn toàn xứng đáng đi đến trận chung kết khu vực. Trình độ của họ hơn hẳn chúng tôi. Sau trận đấu này, tôi sẽ học tập nhiều điều ở Hà Nội FC”.

Khi được hỏi về cầu thủ nào bên phía Hà Nội FC để lại ấn tượng nhất, HLV Vidakovic cho biết Hà Nội FC là tập thể mạnh, nhiều cầu thủ giỏi và Quang Hải là cái tên ông đặc biệt chú ý. “Cậu ấy có khả năng chơi ở châu Âu đấy. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh là ở mức độ có thể. Bởi môi trường châu Âu có tính cạnh tranh cao hơn, áp lực hơn, tốc độ chơi nhanh hơn. Các cầu thủ Việt Nam sẽ cần phải hoàn thiện một số kỹ năng nếu muốn ra châu Âu chơi bóng”, ông Vidakovic nói. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Donald Trump - ảnh tư liệu National Interest.

Trump đe dọa tấn công, thậm chí hủy diệt Iran

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đe dọa trả đũa bằng vũ lực, thậm chí hủy diệt Iran nếu tiếp tục xảy ra hành động tấn công vào bất cứ thứ gì của nước Mỹ.

"Mọi kiểu tấn công của Iran vào bất cứ thứ gì của nước Mỹ đều sẽ đón gặp vũ lực cực mạnh và áp đảo. Ở một số khu vực, áp đảo sẽ đồng nghĩa với hủy diệt", - Tổng thống Trump viết trên tài khoản mạng xã hội Twitter.

"Không còn John Kerry hay Obama nào nữa!" - Ông Trump bóng gió, ám chỉ đến chính sách của cựu Tổng thống và cựu Ngoại trưởng Mỹ, những người đã ký kết thỏa thuận hạt nhân với Iran vào năm 2015.

Năm 2018, khi lên nắm quyền tổng thống, ông Donald Trump đã đơn phương tuyên bố rút Hoa Kỳ ra khỏi thỏa thuận này và đòi hỏi ký kết văn kiện mới. Xem chi tiết tại đây

img
Đàm Thu Trang và bé Subeo

Đàm Thu Trang hé lộ mối quan hệ với con trai của Hà Hồ - Cường Đô la

Các đây ít giờ, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh thân mật với bé Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Trong ảnh, cô ôm con riêng của chồng từ phía sau. Trong khi đó, Subeo có biểu cảm hài hước và đáng yêu. Kèm theo tấm hình, chân dài 30 tuổi viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

Ngay sau đó, bức ảnh nhận được nhiều lời bình luận chúc mừng và lượt yêu thích. Bởi khi Đàm Thu Trang công khai đến với Cường Đô la đã nhiều người tò mò không hiểu người đẹp xứ Lạng và con riêng của chồng liệu có hòa hợp với nhau.

Song, cạnh đó một số khán giả lại có bình luận gay gắt, cho rằng mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" sẽ có nhiều khúc mắc. Ngay lập tức, mẹ của Đàm Thu Trang lên tiếng bảo vệ con gái. Theo đó, bà Nguyễn Thuỷ Lan gửi lời cảm ơn đến lời chúc phúc của mọi người, còn với những người có bình luận tiêu cực, bà Thuỷ Lan mong rằng họ không nên xen vào cuộc sống riêng của người khác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.