Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 27/6/2019

27/06/2019, 09:07
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 27/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an

Bộ Công an sẽ đề xuất tước GPLX vĩnh viễn tài xế say xỉn

Chiều 26/6, Bộ Công an tổ chức họp báo thông tin kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2019. Buổi họp báo diễn ra sau khi kết thúc hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm diễn ra sáng cùng ngày.

Trước việc Quốc hội vừa thông qua Luật Phòng chống tác hại rượu bia, trong đó nghiêm cấm các hành vi sử dụng rượu bia trước lái xe, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an cho biết, để quy định này đi vào thực tiễn cần có sự chung tay của xã hội và nhiều ban ngành.

“Với trách nhiệm của mình, Bộ Công an sẽ đề xuất Chính phủ ban hành chế tài xử lý tài xế uống rượu bia ở mức cao, chẳng hạn tước bằng vĩnh viễn, kéo dài thời gian tạm giữ phương tiện hay thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải doanh nghiệp nếu để tài xế lái xe khi có nồng độ cồn”, Trung tướng Lương Tam Quang cho biết. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ

Truy tìm 2 xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường sau tai nạn chết người

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 26/6, trên QL1 đoạn qua phường Tam Hoà, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 37E1 - 227.50 do 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên QL1 theo hướng Dầu Giây - Biên Hoà. Khi gần đến vòng xoay Tam Hiệp thì xảy ra va chạm với xe tải nhỏ đang chạy cùng chiều nên ngã ra đường.

Đúng lúc này, 1 xe tải khác chạy từ phía sau chạy tới, không kịp xử lý đã cán qua người, nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm giữa đường, chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm cách đó vài mét. Sau tai nạn, cả 2 chiếc ô tô tải rời khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng. Xem chi tiết tại đây

img
Ngôi nhà nơi phát hiện bà Thúy tử vong

Mẹ tử vong mấy ngày, 2 con tâm thần vẫn sống cùng không hay

Ngày 26/6, lãnh đạo UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong tại nhà. Danh tính người phụ nữ được xác định là bà Bùi Thị Thuý (SN 1962, trú tại số 106, ngõ 196 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, sáng ngày 26/6, người dân sống xung quanh nhà bà Thúy bất ngờ phát hiện có mùi hôi nồng nặc. Khi đến cửa nhà, mọi người tá hỏa phát hiện bà Thúy đã tử vong nằm ở cửa, thi thể đang trong thời gian phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an phường Trại Cau và Công an quận Lê Chân đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Xem chi tiết tại đây

img
Xuân Trường về nước chiều 26/6

HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường đột ngột chia tay Buriram

Chiều 26/6, HAGL xác nhận Xuân Trường chính thức nói lời chia tay CLB Buriram United. Hai bên chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Theo đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang nhận lệnh về Việt Nam là để tái hợp với Tuấn Anh ở hàng tiền vệ. Đích thân bầu Đức đã chỉ đạo “rút” Xuân Trường về V-League, khi thấy tiền vệ này không được thường xuyên thi đấu tại Thái Lan.

Sau gần năm tháng thi đấu cho đội bóng đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường đã ra sân sáu trận ở Thai League và ba trận ở AFC Champions League. Anh ghi một bàn và một lần kiến tạo cho đội bóng Thái Lan. Bàn thắng của Xuân Trường sau đó được bình chọn là đẹp nhất tháng 5 ở Thai League. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Donald Trump - ảnh NBC News.

Trump sẽ không thể đơn phương ra lệnh tấn công Iran?

Quốc hội Hoa Kỳ đã đưa ra một dự luật sửa đổi luật về quốc phòng (NDAA), quy định cấm tài trợ cho một uộc tấn công quân sự tiềm tàng nào vào Iran mà không có sự chấp thuận trước đó của cơ quan lập pháp.

Tài liệu được báo The Hill đăng tải do hai nghị sĩ Roh Hannah và Matt Goetz soạn thảo. Theo đề xuất của các nghị sỹ, việc tài trợ cho các hoạt động quân sự chống lại Iran sẽ bị chặn cho đến khi Quốc hội tuyên bố chiến tranh với Tehran hoặc tuyên bố cho phép thực hiện hành động này.

Nghị sỹ Hannah cho rằng, Tổng thống Mỹ Donald Trump chút nữa đã tiến hành một cuộc chiến tranh ở Trung Đông và khi đó Washington có thể sẽ phải tiêu tốn phải trả hàng nghìn tỷ USD khi chiến tranh leo thang. Xem chi tiết tại đây

img
Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa đệ đơn ly hôn ra toàn án.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn sau 2 năm chung sống

Theo Allkpop, ngày 27/6, đại diện pháp lý của nam diễn viên Song Joong Ki đã tiết lộ với báo chí: "Ngày 26/6, chúng tôi đã đệ đơn yêu cầu ly hôn thay cho Song Joong Ki tại tòa án ở Seoul".

Ngoài ra, thông qua người đại diện pháp lý của mình, Song Joong Ki cũng có những lời nhắn nhủ tới người hâm mộ. Anh gửi lời xin lỗi những người yêu thương và trân trọng mình vì thông tin không hay như vậy. Cả hai quyết định tiến tới ly hôn thay vì trách móc những lỗi lầm của nhau. Bản thân anh hy vọng sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn một cách thoải mái nhất.

"Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng, rất khó để chúng tôi tiết lộ chi tiết cụ thể về cuộc sống cá nhân của mình. Tôi xin hứa sẽ bù đắp những tổn thương này và sẽ làm việc hết sức mình với tư cách là một diễn viên và công việc sản xuất của mình kể từ bây giờ", Song Joong Ki chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 27/6/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.