Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 29/6/2019

29/06/2019, 09:12
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 29/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Đưa con đi tắm sông, cán bộ địa chính xã chết đuối thương tâm

Sáng 29/6, chính quyền xã Đông Sơn xác nhận trên địa bàn vừa có 1 người tử vong do đuối nước. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1977), đang làm địa chính tại UBND xã Lưu Sơn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 28/6, do trời nắng nóng anh Toàn cùng 3 cháu nhỏ (trong đó có 2 con gái của anh Toàn) đi tắm sông Lam, tại khu vực hạ lưu Bara Đô Lương. Đây là khu vực có rất đông người dân địa phương tới tắm, bơi lội.

Trong lúc tắm, không may anh Toàn cùng 3 cháu nhỏ bị sa vào hố sâu. Phát hiện sự việc mọi người gần đó đã lao tới cứu vớt và đưa được 3 cháu nhỏ lên bờ. Riêng anh Toàn bị chìm sâu dưới nước. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Mất lái, xe tải lao qua dải phân cách tông vào nhà dân bên đường

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm ngày 28/6, trên đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn thuộc phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 51C - 886.87 do tài xế Nguyễn Văn Quyền (29 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển chạy trên đường Nguyễn Ái Quốc theo hướng QL1 - cầu Hóa An. Khi tới địa điểm trên thì bất ngờ mất lái, tông gãy khoảng 20m dải phân cách giữa đường sau đó lao qua phần đường ngược chiều bên trái. Chưa dừng lại, chiếc xe tải còn tiếp tục lao lên vỉa hè tông gãy một cây xanh ven đường rồi tiếp tục tông vào 1 nhà dân mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến hàng chục người đi đường la hét, chạy tán loạn để thoát thân trong gang tấc nên không có người thương vong. Tại hiện trường, chiếc xe tải cắm chặt đầu vào hàng hiên của nhà dân bên đường, đầu xe bị hư hỏng biến dạng. Hơn 20m hàng rào dải phân cách bị đâm nát, phần hàng hiên nhà dân cũng bị hư hại 1 phần. Xem chi tiết tại đây

img
Người phụ nữ 64 tuổi bị hai nam thanh niên hiếp dâm (Ảnh minh họa)

Khởi tố 2 nam thanh niên hiếp dâm, đánh đập người phụ nữ 64 tuổi

Ngày 29/6, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Chỉ (SN 1993) và Nguyễn Văn Yên (SN 1999), cùng trú tại thôn Sâu, xã Nghĩa Hòa, huyện Lạng Giang) để điều tra về tội “Hiếp dâm”.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 16/6, trong quá trình đi xe đạp về nhà đến đoạn thôn Trường Thịnh, xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, bà T (64 tuổi) bị hai thanh niên đi xe máy áp sát và kéo xuống ruộng lúa mới gặt cạnh đó đánh đập, hãm hiếp.

Nhận được thông tin, Công an huyện đã tổ chức xác minh, truy tìm nhóm đối tượng trên. Sau hơn một ngày tích cực điều tra, lực lượng chức năng thấy nổi lên hai đối tượng hiềm nghi là Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Park Hang-seo

Hé lộ mức lương "mềm" ấn tượng của HLV Park trong 2 năm ở Việt Nam

Chuyện hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo đang là vấn đề nóng hổi của bóng đá Việt Nam. Song, cả phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và phía HLV Park vẫn đang cần thời gian để xem xét hợp đồng.

Theo một số nguồn tin nội bộ từ VFF, tiền lương trong hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo sẽ rơi vào khoảng từ 40.000 đến 50.000 USD/tháng. Tất nhiên, kèm theo đó, các khoản thưởng theo thành tích của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ tăng lên gấp 2 hoặc 3 lần so với hiện tại.

Dù vậy, sẽ khá nhiều người bất ngờ khi biết thu nhập của HLV Park với bản hợp đồng hiện tại. Ngoài mức lương cứng 20.000 USD/tháng (khoảng 460 triệu đồng), nhà cầm quân người Hàn còn nhận được rất nhiều khoản thưởng hậu hĩnh từ VFF và các doanh nghiệp. Xem chi tiết tại đây

img
Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov - ảnh tư liệu Strait Times.

Nga kêu gọi bảo vệ Iran khỏi trừng phạt của Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov tuyên bố rằng Moscow kêu gọi tất cả những thành viên còn lại trong Kế hoạch hành động chung toàn diện về chương trình hạt nhân Iran (JCPOA) bảo vệ Iran tránh khỏi tác động tiêu cực từ lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ.

"Chúng tôi tha thiết kêu gọi tất cả các đồng nghiệp hãy tiếp nhận điều này như là công việc chung. Chúng ta cần tạo ra một kiểu "bức tường thành bảo vệ", chống lại tác động tiêu cực từ lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ, từ phóng xạ hủy diệt của Mỹ, mà theo nghĩa đen mỗi tuần ta đều cảm thấy và tiếp diễn cho đến hôm nay.

Rõ ràng, chúng ta sẽ còn gặp chuyện này thêm nữa", - Thứ trưởng Ryabkov nói với cánh báo chí sau cuộc họp của Ủy ban JCPOA tại Vienna, Áo. Xem chi tiết tại đây

img
Ở tuổi 27, Hoàng Thuỳ tự tin ở bản lĩnh, kinh nghiệm và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thi đấu ở cuộc thi quốc tế

Á hậu Hoàng Thùy: “Tôi không dao kéo để cải thiện vòng một”

Trước thềm Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy khẳng định cô vẫn nỗ lực để cải thiện số đo hình thể chứ không hề nghĩ đến chuyện dao kéo.

Hoàng Thùy nghĩ như thế nào trước những lời bình luận tiêu cực của khán giả khi chị được chọn làm đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2019?

Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất kỳ ai khi được đề cử tham gia một cuộc thi sắc đẹp cũng đều gặp áp lực từ dư luận. Tôi biết, có khán giả cho rằng tôi có ngoại hình, hình thể không phù hợp với một Beauty Queen. Nhưng tôi đã làm việc trong ngành giải trí được 8 năm nên đối diện với những áp lực dư luận, tôi rất nhẹ nhàng và không quá quan tâm về những bình luận tiêu cực. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.