Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 31/1/2019

31/01/2019, 09:19
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 31/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Miền Bắc chuyển mưa rét

Miền Bắc chuyển mưa rét, miền Nam oi nóng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh miền Bắc từ ngày 31/1 đến ngày 7/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Riêng đêm 31/1 đến sáng 1/2 khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng từ phía Bắc tăng cường xuống nên có mưa, mưa nhỏ rải rác. Sáng sớm và đêm trời rét, nhiệt độ có xu hướng giảm khoảng 2-3 độ trong ngày 1/2, sau đó không khí lạnh suy yếu nhiệt độ tăng dần.

Cụ thể, thời tiết ngày 31/1: Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng; đêm có mưa, mưa nhỏ. Gió đông nam đến đông cấp 2-3; từ đêm gió chuyển hướng đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 độ C, cao nhất là 26 độ C. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ

Ngã ra đường sau va chạm, 2 người bị ô tô tông chết

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 30/1, trên tuyến đường ranh giới giữa xã Xuân Quế và xã Hàng Gòn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy BKS: 72G1 - 507.45 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) cầm lái chạy từ xã Xuân Quế ra QL56. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 60K - 2342 đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến cả 2 người đàn ông ngã xuống đường, đúng lúc này xe du lịch 4 chỗ BKS: 60A - 537.13 (cũng chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông theo chiều ngược lại không kịp xử lý đã tông vào khiến cả 2 nạn nhân tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

img
Khu vực anh D tử vong cách xe khoảng 15 mét

Tài xế taxi có gì bất thường trước khi bị cứa cổ tại cổng sân Mỹ Đình?

Liên quan vụ tài xế taxi Nguyễn Văn D. (26 tuổi, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) tử vong trước khu vực sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), thông tin từ đại diện hãng taxi Linh Anh cho biết, qua thông tin từ định vị GPS, lái xe D. đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội). Sau đó, tài xế này trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trong thời gian trả khách, xe taxi dừng tại đây 2 phút rồi di chuyển xe ra khu vực sân vận động Mỹ Đình thì xảy ra vụ việc.

Có mặt tại hiện trường vụ việc tối ngày 30/1, anh P. (tài xế cùng hãng taxi Linh Anh) kể lại: "Chiều 29/1, anh D. khi đón khách chở về khu vực trung tâm Hà Nội đã thông báo với các tài xế trong hãng nếu có khách từ Hà Nội về Sơn Tây thì thông báo để chở về. Đến gần 19h tối, anh P. nhận tin báo từ tổng đài về việc chiếc xe taxi của anh D. cần sự giúp đỡ của các xe đang ở gần.

Theo anh P., ngay khi nhận được thông báo, anh đang chở khách về trung tâm Hà Nội liền nói với khách thông cảm bắt xe khác rồi chạy ra hiện trường. Đáng chú ý, trước khi xảy ra sự việc, vào ngày 27/1, trên trang facebook cá nhân của tài xế Nguyễn Văn D. đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã, thất vọng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
HLV Park Hang-seo

HLV Park tiếp tục chịu cảnh “vừa bế em, vừa xay bột”

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho biết ông cảm thấy mệt mỏi khi phải tham dự quá nhiều giải đấu, ở mọi cấp độ. Liền đó, một vài nguồn tin tiết lộ, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chỉ dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 trong năm 2018. Đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 được bàn giao cho một vị HLV khác.

Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF khẳng định, HLV Park Hang-seo vẫn dẫn dắt U22 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 30. Theo đó, dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games là điều khoản có trong hợp đồng giữa hai bên. HLV Park Hang-seo lại rất chuyên nghiệp nên chắc chắn không có chuyện bỏ nhiệm vụ.

Người hâm mộ phần nào yên tâm với thông tin trên nhưng như vậy đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo phải ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ. Trong năm 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ dự vòng loại World Cup 2022, U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 còn U22 Việt Nam dự SEA Games 2019. Xem chi tiết tại đây

img
Nghị sĩ Nga bị còng tay đưa tới tòa án quận Basmanny của Moscow sau khi bị bắt

Nghị sĩ Nga bị bắt ngay tại Quốc hội về tội giết người

Nghị sĩ Rauf Arashukov, đại điện khu vực Karachaevo-Cherkessiya, bị bắt giam vào sáng 30/1 (giờ địa phương) trong một phiên họp của Thượng viện Nga với cáo buộc ra lệnh giết người, tác động tới nhân chứng và liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Khi ông Arashukov đến phiên họp Quốc hội thường kỳ, người phát ngôn tại Thượng viện Nga đột ngột tuyên bố phiên họp kết thúc. Sau đó, Thượng viện tổ chức bỏ phiếu đã tước quyền miễn trừ truy tố của Nghị sĩ Arashukov.

Ông Arashukov đã cố gắng bỏ trốn qua phòng trưng bày của Quốc hội, nhưng sau đó đã bị bắt giữ. Vị Nghị sĩ đến từ Karachaevo-Cherkessiya đã không thừa nhận tội giết người và các cáo buộc khác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Nhóm Boney M

Boney M bất ngờ chúc Tết khán giả Việt

Mới đây, nhóm nhạc huyền thoại Boney M vừa gây bất ngờ khi gửi lời chúc mừng năm mới tới các khán giả và chúc người hâm mộ Việt Nam đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ và hạnh phúc.

Ngoài ra, Liz Mitchell - giọng ca chính của nhóm cũng không quên nhắc lại lịch hẹn với khán giả Việt Nam vào ngày 8/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trước đó, nhóm từng có 2 lần tới Việt Nam và thú nhận, các thành viên đều dành tình cảm đặc biệt cho con người và mảnh đất hình chữ S. Được biết, trong lần trở lại Việt Nam biểu diễn lần này, các ngôi sao của nhóm nhạc Đức sẽ có sự kết hợp cùng Joy - nhóm nhạc nam nổi danh thập niên 1980 ở Áo. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.