Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 31/3/2019

31/03/2019, 08:36
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 31/3/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Nữ sinh Y bị đánh tập thể với mứ độ dã man, phi giáo dục

Nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng: Hé lộ bản trường trình thiếu trung thực

Liên quan đến vụ việc bạo hành tập thể của 5 học sinh đối với em Y. (học cùng lớp) tại Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) với mức độ dã man khiến Y. phải nhập viện, phía gia đình nạn nhân đã cung cấp bản tường trình của cô Hoa Thị Trang - giáo viên chủ nhiệm lớp 9A, nơi em Y. theo học gửi lãnh đạo xã Phù Ủng.

Trong bản tường trình của cô Trang, cô cho hay: “Vào chiều 23/3, tôi nhận được tin nhắn của học sinh trong lớp 9A về việc đánh nhau của nhóm học sinh nữ. Ngay sau đó, tôi đã báo cáo sự việc về ban lãnh đạo nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường đã chỉ đạo, yêu cầu các em học sinh: Tr. L., T.,H. Q. và cá nhân em Y. bị đánh về nhà trường viết bản tường trình, kể rõ nội dung sự việc”. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ

Va chạm với xe tải, người phụ nữ chết thảm dưới bánh xe

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h15 ngày 30/3, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xa máy mang BKS: 62B1 - 180.00 do một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng đi từ ngã tư Đồng Tâm ra ngã tư Lương Phú. Khi vừa đi đến đoạn vòng xoay cao tốc thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 84C - 050.12 (chưa rõ tên tuổi tài xế) đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ cùng phương tiện ngã xuống đường và bị xe tải kéo lê dưới gầm, nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong nằm sát dải phân cách, riêng xe máy bị cuốn nằm trong gầm xe tải và hư hỏng nặng. Do tai nạn xảy ra ngay vòng xoay nên giao thông ùn tắc kéo dài hơn 5 km, nhất là hướng đường cao tốc ra ngã tư Đồng Tâm. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở cạnh Vincom, Hà Nội

Vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở cạnh Vincom Hà Nội: Triệu tập 4 đối tượng

Ngày 30/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập 4 người để ghi lời khai, làm rõ vụ hành hung chị L.T.T (21 tuổi, đã đổi tên) trên phố Bùi Thị Xuân. Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đã gửi yêu cầu đề nghị những người này đến làm việc.

Trước đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh xắn có tên L.T.T. bị một nhóm phụ nữ đánh đập ở vỉa hè phố Bà Triệu, cạnh Vincom, thuộc địa bàn phường Lê Đại Hành. Hình ảnh trong clip cho thấy, 4 người phụ nữ vây quanh, đánh đập cô gái. Cô gái trẻ mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ túm tóc, khống chế ngồi xuống vỉa hè.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng. Xem chi tiết tại đây

img
Phạm Xuân Tạo ăn mừng bàn thắng vào lưới Thái Lan

“Ra chân” hạ Thái Lan, “tiểu Công Phượng” nhận mưa giải thưởng

Chiều 30/3, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan 1-0 trong trận chung kết giải U19 Quốc tế 2019, qua đó lên ngôi vô địch. Người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà đoạt cúp là Phạm Xuân Tạo, cầu thủ được ví như “tiểu Công Phượng” nhờ lối chơi có nhiều nét tương đồng với tiền đạo HAGL.

Nhờ bàn thắng vào lưới Thái Lan, Xuân Tạo đã có 3 pha lập công, vừa đủ giúp anh giành danh hiệu Vua phá lưới cùng 1 cầu thủ Trung Quốc. Xuân Tạo cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết; Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đương nhiên, không thể không nhắc tới việc Xuân Tạo cùng đồng đội đã giành danh hiệu vô địch.

Phạm Xuân Tạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB SHB Đà Nẵng và đang khoác áo U19 Đà Nẵng. Với màn trình diễn ấn tượng ở VCK U19 Quốc gia 2019, giải U19 Quốc tế 2019, tương lai của Xuân Tạo chắc chắn sẽ còn rộng mở. Xem chi tiết tại đây

img
Trong khi Mỹ ngăn chặn các nguồn tiền và các biện pháp cấm vận ở Venezuela, Trung Quốc cung cấp 65 tấn vật tư y tế.

Máy bay Trung Quốc chở 65 tấn hàng viện trợ đến Venezuela

Nguồn tin của trang Orinocotribune cho hay, Trung Quốc đã giao 65 tấn thuốc và vật tư cho Venezuela hôm thứ Năm. Đây được xem là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa hai nước, theo các quan chức chính phủ Bắc Kinh.

Ông Tareck El Aissami, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Sản xuất Quốc gia Venezuela nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao hàng như là một sự thực thi chủ quyền và nói thêm rằng, âm mưu bị xâm lược, các hành động khủng bố, phong tỏa và đàn áp tài chính mà Venezuela đã trải qua là chưa từng có trên thế giới.

Trong khi đó, Đại sứ Trung Quốc tại Venezuela cũng nhắc lại rằng Venezuela là đối tác và bạn bè chiến lược không thể tách rời của Bắc Kinh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Tegan Martin tự tin tạo dáng bán nude, để lộ vòng 1 nóng bỏng

Hoa hậu Hoàn vũ Australia "gây sốc" với ảnh bán nude trên biển

Hoa hậu Hoàn vũ Australia Tegan Martin vừa có buổi chụp hình trên bãi biển Bondi, Sydney. Trong ảnh, Tegan Martin tự tin để bán nude táo bạo. Cô khỉ khoác trên mình chiếc khăn voan mỏng hờ hững. Bộ ảnh của Tegan nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và nhận được lời khen không ngớt về nhan sắc và vóc dáng gợi cảm.

Tegan Martin đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2015. Tegan năm nay 26 tuổi, cao 1m77, sở hữu số đo 81-65-89. Tegan ghi điểm bởi vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm.

Được biết, để có được hình thể nóng bỏng như hiện tại, người đẹp sinh năm 1992 đã phải trải qua chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt. Cô từng dành nhiều giờ đồng hồ trong phòng tập, thậm chí có lúc cô còn kiệt sức trong phòng tập. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.