Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 3/9/2019

03/09/2019, 08:08
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 3/9/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc.

Lời trần tình của Xã đội trưởng ở Cà Mau đập xe Bộ Công an

Liên quan đến vụ Xã đội trưởng đập phá xe công của Bộ Công an trên đường Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau) vào tối 30/8, ông Châu Hữu Nghị, Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) - người đập xe đã có chia sẻ với báo chí xung quanh vụ việc do mình gây ra.

Theo ông Nghị, thời điểm xảy ra việc trên, trong người ông đã có rượu, dẫn đến ông không làm chủ được bản thân, đã có hành động không đúng, khiến dư luận xôn xao.

“Đến khi tỉnh rượu, tôi thấy rất hối hận, nhưng đã muộn”, ông Nghị buồn bã và cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã mời ông cùng người bạn đi cùng lên làm việc. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thiệt mạng

Ô tô tải tông trực diện xe máy tại Bình Phước, 2 dì cháu chết thảm

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 2/9, trên đường ĐT759, đoạn qua khu phố Phước Sơn, phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy BKS: 93K1 - 085.74 do chị Phùng Thị Thiên An (32 tuổi, ngụ xã Long Giang, thị xã Phước Long) điều khiển, phía sau chở bé trai 4 tuổi (cháu của chị An) lưu thông trên đường ĐT759 theo hướng Đắk Nông - Bình Phước. Khi đến địa điểm trên thì bị xe tải BKS: 93C - 125.49 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy chiều ngược lại tông trực diện.

Cú tông mạnh khiến chị An và cháu trai bị văng ngược trở lại gần 10 m. Chiếc xe tải tiếp tục kéo lê xe máy của nạn nhân dưới gầm, đâm sập trụ điện viễn thông bên đường, rồi lật ngang xuống đường. Vụ tai nạn khiến bé trai văng xuống cống thoát nước, tử vong tại chỗ; chị An bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Xem chi tiết tại đây

img
Quản lý quán karaoke Rose bị bắt vì tàng trữ và cung cấp ma túy cho khách hát.

Quản lý quán karaoke lớn nhất TP Đồng Hới cung cấp ma túy cho khách hát

Vào hồi 0h15 ngày 1/9, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các lực lượng thuộc Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Rose (tại thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới).

Tại các phòng hát 201, 202, 303, lực lượng chức năng phát hiện có 15 nam, nữ thanh niên (có hộ khẩu thường trú tại huyện Bố Trạch, Tuyên Hóa, Lệ Thủy, TX Ba Đồn và TP Đồng Hới) có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu được là một loạt túi ni lon bên trong chứa các chất tinh thể màu trắng, các dụng cụ sử dụng ma túy, hồng phiến.

Test nhanh 15 đối tượng, kết quả đều dương tính với ma túy. Bước đầu làm rõ, các đối tượng trên đã khai nhận đang cùng nhau sử dụng ma túy ketamin, khi chưa sử dụng hết thì bị phát hiện. Nguồn gốc số ma túy trên được mua từ Nguyễn Chí Cường (SN 1983, người quản lý cơ sở). Cường trực tiếp đưa vào phòng, giao cho nhân viên đưa cho khách sử dụng. Khi bị kiểm tra Cường cũng đang tàng chữ 1 viên ma túy tổng hợp. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Akira Nishino

HLV Thái Lan có hành động cực lạ trước trận gặp Việt Nam

Chiều 2/9, tuyển Thái Lan tập mở và HLV Akira Nishino đã dành ít phút trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Điều đặc biệt là ông thầy người Nhật Bản từ chối toàn bộ các câu hỏi liên quan tới đội tuyển Việt Nam. “Tôi không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới Việt Nam hay HLV Park Hang-seo”.

Trước đó, ông Nishino cũng cấm học trò nhắc tới Việt Nam. Rõ ràng, đây là liệu pháp tâm lý nhằm giúp tuyển Thái Lam giảm tải sức ép khi đối đầu Việt Nam trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận này, họ gần như buộc phải thắng để phần nào lấy lại vị thế tại Đông Nam Á.

Nói về sức ép khi ngồi ghế thuyền trưởng Thái Lan, ông Nishino khẳng định: “Tôi không coi đó là áp lực. Tôi cảm thấy hồi hộp, phấn khích vì trận ra mắt đá trên sân nhà. Dù là đá với đội nào thì chúng tôi cũng cố gắng giành kết quả tốt nhất”. Ngoài ra, ông Nishino cũng tiết lộ ông không biết quá nhiều về Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

img
Chiến sự ở Syria - ảnh tư liệu.

Nga phản ứng gì với hoạt động quân sự của Mỹ ở Idlib, Syria?

Interfax dẫn tuyên bố của Bộ Ngoại giao Nga cho biết, hoạt động của Mỹ ở Idlib của Syria gây nguy hiểm cho việc tuân thủ chế độ ngừng bắn, kích động khủng bố pháo kích các vị trí của lực lượng chính phủ Syria. Tuy nhiên, phía Nga khẳng định, lệnh cấm hành vi thù địch nhằm ổn định ở Idlib vẫn được Moscow duy trì, báo cáo cho biết.

Theo các nhà ngoại giao Nga, điều đáng chú ý là trước chiến dịch, Bộ Ngoại giao đã đưa ra tuyên bố sau cuộc hội đàm giữa Ngoại trưởng Mike Pompeo và Tổng thư ký Liên Hợp Quốc về Syria Pedersen.

"Đặc biệt, khi đó ông Pompeo bày tỏ lo ngại về hậu quả với thường dân của chiến dịch tấn công của quân đội do Tổng thống Assad và các đồng minh dẫn đầu, trong đó có các cơ sở nhân đạo và cơ sở hạ tầng ở Idlib. Mỹ nhấn mạnh cần phải khôi phục ngay lập tức lệnh ngừng bắn", Bộ Ngoại giao Nga cho hay. Xem chi tiết tại đây

img
Goo Hye Sun sẽ tạm thời rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Sau ồn ào ly hôn, mỹ nhân "Vườn sao băng" chính thức tạm ngừng hoạt động

Sau khi Goo Hye Sun khiến người hâm mộ hoang mang trước dòng thông báo ẩn ý định giải nghệ, đại diện pháp lý của cô vừa chính thức lên tiếng. Ngày 2/9, luật sư Jung Kyung Suk (Công ty luật LIWU Law Group) - đại diện của Goo Hye sun đã tuyên bố trên tờ Sports Donga, cho biết nữ diễn viên sẽ tạm dừng hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ giải trí, sau khi cô phát hành cuốn sách "I’m Your Companion Animal" mà cô đang thực hiện.

"Về kế hoạch tương lai, cô ấy đang chuẩn bị quay lại trường đại học", đại diện của nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ.

Trước đó, nhiều người đồn đoán Goo Hye Sun chuẩn bị giải nghệ khi trên instagram của mình, nữ diễn viên có những lời chào mang nhiều ẩn ý. Cô viết: "Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn sách mới của mình mang tên I’m Your Companion Animal. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.