Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 5/5/2019

05/05/2019, 09:34
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 5/5/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Chính quyền địa phương cùng hàng xóm đến chia buồn cùng với gia đình cháu Phước

Vụ học sinh bị đâm chết ở trường: Quặn lòng cha về thăm lại tiễn đưa con

Sau một ngày xảy ra vụ án mạng, sáng 4/5, nhiều người dân Cốc Mốc và học sinh cùng thầy, cô giáo Trường Tiểu học Đồng Lương ( huyện miền núi Lang Chánh,Thanh Hóa) đến đưa tiễn cậu học trò nghèo Lê Hữu Phước về nơi an nghỉ cuối cùng. Những giọt nước mắt, những tiếng khóc than như ai oán cả núi rừng.

Chị Phạm Thị Xuyến - một người họ hàng của em Lê Hữu Phước bần thần: “Cháu tôi đang còn rất trẻ nhưng sao lại ra đi đột ngột, đau xót quá. Ngày mai (5/5) là sinh nhật của cháu. Thương lắm thôi, lúc còn sống, Phước là đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành, chăm chỉ học tập. Dù hoàn cảnh gia đình éo le, bố mẹ chia tay, cháu sống với bố và ông bà nội nhưng cháu không nghịch ngợm như đứa trẻ khác, mà rất lễ phép với người lớn. Bây giờ cháu mất đi, ai cũng thương xót”.

Được biết, em Lê Hữu Phước sống với ông bà nội và bố từ nhỏ (bố mẹ cháu đã ly hôn), mặc dù nhà nghèo, bố đi làm ăn xa nhưng Phước rất ngoan ngoãn và chịu khó học hành, không ham chơi. Những lúc rảnh rỗi hay nghỉ học thì phụ giúp ông bà. Bố cháu là Lê Văn Thuận (32 tuổi) đi làm ở Tây Nguyên mới về đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 để thăm nhà và chơi với con trai ít hôm nhưng không ngờ lại phải tiễn đưa con. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường 2 chiến sĩ CSCĐ và thanh niên ngã nằm trên QL32 qua địa bàn huyện Phúc Thọ, Hà Nội

Bắt xe máy kẹp 3 không đội MBH, 2 CSCĐ nhập viện

Tối 4/5, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, trong khi làm nhiệm vụ TTKS, tổ công tác đã phát hiện 3 thanh niên đi trên một xe máy không đội MBH. 2 chiến sỹ CSCĐ yêu cầu dừng xe xử lý thì xảy ra va chạm khiến 3 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 CSCĐ.

Thông tin ban đầu, vào 21h30 ngày 4/5, tại Km 36 trên tuyến Quốc lộ 32 qua địa bàn huyện Phúc Thọ hướng đi Tx Sơn Tây xảy ra 1 vụ TNGT giữa 2 xe mô tô mang BKS: 29B1-013.14 do 2 chiến sĩ CSCĐ điều khiển với xe máy BKS: 29S6-393.12 chở 3 thanh niên. Theo một nhân chứng nói, vào thời điểm trên, 2 CSCĐ phát hiện xe máy chở 3 thanh niên không đội MBH nên đã dừng xe xử lý, không ngờ lại xảy ra vụ TNGT.

Hậu quả, làm 2 CSCĐ và 1 thanh niên trên xe máy bị thương nhập viện cấp cứu. Trong đó 1 CSCĐ cấp cứu tại Bệnh viện 5 (Tx Sơn Tây, Hà Nội). 1 CSCĐ và 1 thanh niên (trên xe máy kẹp 3) cấp cứu ở Bệnh viện Phúc Thọ, Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

img
Chiếc xe biển xanh sau khi tông gục người đàn ông đã bỏ chạy khỏi hiện trường

Hà Nội: Tài xế ô tô biển xanh gây tai nạn ở Đại Kim đã trình diện công an

Sáng 5/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, tài xế điều khiển ô tô biển xanh gây tai nạn bỏ chạy đã đến trình diện cơ quan công an.

“Ngay trong đêm xảy ra vụ tai nạn tài xế ô tô biển xanh đã đến trình diện tại cơ quan công an. Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ làm rõ, xử lý vụ việc”- lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai nói.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 20h30 tối 4/5, ông Ngô Văn Phương (SN 1966, ở huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) điều khiển xe máy mang BKS 18E2 - 9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến. Khi đi đến đoạn trước cửa gara ô tô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, xe máy do ông Phương điều khiển bị ô tô biển xanh 80A - 11.699 (chưa xác định được người điều khiển) tông trúng. Xem chi tiết tại đây

img
Bùi Tiến Dũng chỉ tập "chay" từ khi gia nhập Hà Nội

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng mòn mỏi vì "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa"

17h chiều nay (5/5), Hà Nội FC sẽ có trận đấu với B.Bình Dương tại vòng 8 V-League 2019. Thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng khả năng anh được ra sân là không nhiều.

Hiện tại, khung gỗ CLB Hà Nội gần như được đóng đinh cho Văn Công. Cùng với phong độ ấn tượng của CLB Hà Nội, Văn Công cũng chứng minh mình là người gác đền ổn định nhất V-League 2019. Tính tới sau vòng 7, anh mới phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Màn thể hiện xuất sắc của Văn Công càng khiến cơ hội của Tiến Dũng bị thu hẹp lại. Cách đây ít lâu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, Tiến Dũng đang dính chấn thương và khi hồi phục hoàn toàn sẽ được cân nhắc sử dụng. Xem chi tiết tại đây

img
Tổng thống Maduro với học viên quân sự tại khu huấn luyện ở Cojedes

Maduro: Quân đội sẵn sàng đẩy lùi cuộc tấn công của Mỹ vào Venezuela

“Quân đội Venezuela phải sẵn sàng bảo vệ đất nước bằng mọi vũ khí có trong tay nếu một ngày nào đó đế quốc Mỹ can thiệp quân sự vào quốc gia của chúng ta”, ông Maduro tuyên bố hôm 4/5 trước hàng ngàn học viên quân sự ở một khu huấn luyện ở bang Cojedes.

Nhà lãnh đạo đất nước Venezuela nhấn mạnh: “Chúng ta không phải là một quốc gia yếu đuối hay bất lực mà là một đất nước có lực lượng vũ trang quốc gia Bolivar hùng mạnh. Chúng ta phải đoàn kết và trung thành hơn bao giờ hết”.

Theo ông Maduro, Mỹ “đang tiến hành một cuộc chiến phi truyền thống chống lại Venezuela vì muốn cai trị toàn bộ châu Mỹ". Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh cô gái xé giấy vay nợ trong clip được cho là Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Nhân ái Thuỳ Tiên nói gì khi bị tố nợ 1,5 tỷ đồng 2 năm không trả?

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, kiêm Á khôi Nam Bộ 2017 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vướng lùm xùm quỵt số tiền nợ 1,5 tỷ đồng.

Cụ thể, một đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Nhân ái đôi co với một người đàn ông và một người phụ nữ trong quán cà phê được lan truyền dữ dội trên mạng xã hội. Thùy Tiên sau đó vùng vằng xé vụn tờ giấy nợ. Người phụ nữ trong đoạn clip trên được xác định là Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, phía Thùy Trang đã xác nhận Thùy Tiên từng vay của cô 1,5 tỷ đồng tiền mặt chuẩn bị chi phí cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Thùy Trang cho biết Thùy Tiên hứa sau khi đoạt giải sẽ làm việc, trả nợ cho cô. Song, trong gần 2 năm qua, cô nhiều lần liên lạc với Thùy Tiên để hỏi về số tiền nợ nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn không có ý định trả. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.