Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/11/2019

07/11/2019, 09:14
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/11/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh của Công ty CP đầu tư nước sạch sông Đà đổi lần thứ 5

Tân Tổng giám đốc nước sạch sông Đà thay ông Nguyễn Văn Tốn là ai?

Ngay sau khi miễn nhiệm ông Nguyễn Văn Tốn, Hội đồng quản trị Công ty CP đầu tư nước sạch sông Đà bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Quý giữ chức Tổng giám đốc.

Theo thông tin đăng tải công khai trên website, ông Nguyễn Xuân Quý, sinh ngày 28/10/1973; Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng; Hộ khẩu thường trú: Giáp Bát, Hoàng Mai Hà Nội. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần cũng đã thay đổi lần thứ 5 vào ngày 5/11/2019 do ông Quý là người đại diện pháp luật.

Trước đó, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư nước sạch sông Đà miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật đối với ông Nguyễn Văn Tốn; Nghề nghiệp: Thạc sĩ quản trị kinh doanh, kỹ sư xây dựng ngành cấp thoát nước, kể từ ngày 04/11/2019 sau lùm xum bán nước nhiễm dầu cho hàng vạn hộ dân Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

img
Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt chiếc xe tải trên sông Rế

Đang chèo thuyền đánh cá trên sông, người đàn ông bị xe tải đè chết

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 6/11, trên sông Rế thuộc thôn Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 19C - 146.53 do tài xế T.V.N. (SN 1992, trú thôn Minh Châu 2, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá) điều khiển lưu thông trên QL17B theo hướng QL10 - cầu Rế. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái lao xuống sông Rế đè trúng ông N.V.C. (SN 1969, trú tại thôn Lương Quy, xã Lê Lợi) đang chèo thuyền đánh cá trên sông.

Vụ tai nạn khiến ông C. tử vong tại chỗ, chiếc xe tải cũng bị hư hỏng nặng, tài xế N. may mắn chỉ bị thương nhẹ. Kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng, tài xế N. âm tính ma túy và không có nồng độ cồn. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh cháu T. đi cùng bà nội trước khi mất tích được camera an ninh của người dân ghi lại.

Bà nội nhẫn tâm sát hại cháu gái 11 tuổi khai gì?

Ngày 7/11, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã tạm giữ bà Nguyễn Thị Hường (SN 1954, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của em Nguyễn Thị T. (SN 2008, cùng trú xã Hậu Thành, học sinh lớp 6 và là cháu nội của bà Hường). Bước đầu nghi phạm khai, do có mâu thuẫn với con trai và thấy cháu T. nhiều lần hỗn láo với ông bà nội nên nảy sinh ý định giết cháu.

Theo đó, hôm 3/11, bà Hường đi mua 2 két bia để bán lại cho người khác thì gặp T. đi xe đạp trên đường sinh nhật bạn về nhà. Sau đó, 2 bà cháu cùng đi đến cửa hàng tạp hóa. Bà Hường gửi xe lại cửa hàng rồi cùng T. đến nhà họ hàng chơi, nhưng họ đi vắng. Trên đường về, bà Hường nhắc đến chuyện bố con T. hỗn láo nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà Hường bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội.

Người phụ nữ này lấy cớ nhờ cháu T. chở vào khu vực có đập nước để tắm rồi nhờ cháu nội kỳ lưng. Khi bé gái không để ý, bà Hường đã xô T. xuống nước. Đến 18h36 cùng ngày, bà Hường quay lại lấy xe đạp nhưng không có mặt của người cháu. Sau đó 2 ngày, mọi người tìm thấy thi thể cháu T. nổi ở đập Bàu Ganh. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Park Hang-seo dự gala trao giải V-League Awards 2019

Sao Hà Nội FC nhắn gửi lời “gan ruột” tới HLV Park Hang-seo

Tối 6/11, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức đêm gala trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở các giải bóng đá chuyên nghiệp 2019 - V-League Awards 2019. Ở đội hình tiêu biểu V-League 2019 nhà vô địch Hà Nội FC chiếm quân số áp đảo với 4 gương mặt gồm: Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, tiền vệ trung tâm Nguyễn Quang Hải, tiền vệ trái Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo Omar.

7 cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu gồm: thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA), trung vệ Hữu Tuấn (TP.HCM), trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), hậu vệ phải Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương), tiền vệ phải Nguyễn Văn Toàn (HAGL), tiền vệ trung tâm Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), tiền đạo Trần Minh Vương (HAGL).

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 thuộc về Nguyễn Quang Hải. HLV người Hàn Quốc Chung Hae-soung (TP.HCM) nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải. Đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội - Đoàn Văn Hậu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Hai ngoại binh Omar (Hà Nội FC) và Bruno (Viettel) chia nhau danh hiệu Vua phá lưới (15 bàn thắng). Xem chi tiết tại đây

img
Ông John Birkow

Cựu Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Anh: Brexit là sai lầm lớn nhất

Cựu Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Anh, John Birkow cho rằng Brexit là sai lầm lớn nhất của đất nước. "Câu trả lời trung thực là tôi không nghĩ rằng nó giúp ích cho Vương quốc Anh. Tôi tin rằng trong nhiều năm qua, tôi đã công bằng với những người ủng hộ Brexit, cho họ quyền đặt ra các câu hỏi cấp bách và bắt đầu các cuộc tranh luận khẩn cấp, và với những người chống Brexit.

Tôi đã chọn cách chỉnh sửa chương trình chính phủ để tổ chức trưng cầu dân ý về tư cách thành viên EU, bởi vì đó là một đề xuất hợp pháp và nhiều nghị sĩ đã ký ủng hộ.

Tôi công bằng với mọi người, tôi vô tư trong cương vị của mình. Nhưng tôi không còn tại chức nữa và không nên trung dung như trước," - ông John Birkow nói khi trả lời các câu hỏi về ảnh hưởng của tình hình xung quanh Brexit đến nhận thức của Vương quốc Anh trên thế giới. Xem chi tiết tại đây

img
Vũ Cát Tường mang tới mối tình bách hợp nhẹ nhàng trong "Có người"

Vũ Cát Tường ra mắt “Có người”: Lại MV về mối tình đồng tính "lụy tim"

Sau khi “nhá hàng” với teaser khoe những điệu múa đương đại dẻo dai, Vũ Cát Tường vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Có người”. Ca khúc chủ đề là bản ballad nhẹ nhàng, da diết do chính Vũ Cát Tường sáng tác, là những cảm xúc và sự thay đổi của một chàng trai khi được gặp được cô gái được ví như “ánh mặt trời” của cuộc đời mình. Thế nhưng sau đó, người ấy đã bỏ đi để lại chàng trai một mình.

Trong MV, Vũ Cát Tường kể câu chuyện về hai vũ công ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn. Cả hai khoe những bước nhảy uyển chuyển, đẹp mắt và tính tứ. Thế nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Và từ đó, giữa hai người xuất hiện khoảng cách và họ không thể đến được với nhau nữa.

Thêm một lần nữa, một MV khai thác chuyện tình đồng tính lại xuất hiện. Tuy nhiên, tình cảm của hai nhân vật trong “Có người” của Vũ Cát Tường thể hiện một cách nhẹ nhàng và đậm chất thơ. Tình yêu của họ là những phút thăng hoa trên sân khấu, hòa quyện trong từng nhịp thở với mỗi bước nhảy. Cả Vũ Cát Tường và bạn diễn đã thể hiện thành công tình cảm qua những ánh mắt dịu dàng khi nhìn nhau. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.