Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/4/2019

07/04/2019, 10:24
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/4/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Người dân vô tư xúc cát trên sô Pô Kô

Kon Tum: Cát tặc hoành hành tại huyện Đắk Glei

Trên đường vào xã Đắk Nhoong (Đắk Glei), qua ngã ba rẽ vào UBND xã chừng 500m có một bãi cát rộng mênh mông, xe tải vô tư vào xúc cát. Người dân cho biết đó là bãi cát “ông Nơm”. Đầu lối dẫn vào bãi cát có bảng thông báo: “Địa điểm khai thác cát tại suối Đắk Ru, xã Đắk Nhoong phục vụ các công trình xã Đắk Nhoong, Đắk Blô. Đơn vị được khai thác hộ kinh doanh: Dương Đình Tân… Thời hạn khai thác đến ngày 31/12/2018”.

Tại bãi cát rộng mênh mông luôn có sẵn một xe cẩu đậu sẵn để múc cát vào các xe ben chở ngược vào xã Đắk Blô hoặc ngược ra thị trấn Đắk Glei. Khi bãi cát đã hết cát dự trữ, chủ bãi cát cho xe múc mở đường để đưa máy nổ xuống suối múc cát chở lên.

Vì sợ bại lộ, ban đêm xe xuống suối múc cát lên với khối lượng đủ để sáng hôm sau các xe đến chở đi. Xem chi tiết tại đây

img
Thi thể người đàn ông tại hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với xe tải, chồng tử vong tại chỗ, vợ và con nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/4, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội khiến 3 người trong gia đình thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS 99X - 302.57 do một người đàn ông cầm lái chở theo vợ và con nhỏ khoảng 4-5 tuổi lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang theo hướng về Bắc Giang. Khi tới đoạn km152+50 thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 29C - 101.84 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến cả 3 nạn nhân trên xe máy ngã ra đường. Người đàn ông tử vong tại chỗ, người phụ nữ và một cháu nhỏ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy hư hỏng nặng, tài xế ô tô do hoảng sợ đã bỏ lại phương tiện rời khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

img
Công an đọc lệnh bắt tạm giam đối với Võ Hồng Đào.

Bắt giam nữ quái dùng mạng xã hội lừa đảo hàng chục tỷ đồng

Tối 6/4, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định bắt tạm giam đối với Võ Hồng Đào (SN 1996, ngụ Khóm 8, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 14/8/2018, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với Võ Hồng Đào (đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tuy nhiên, trong thời gian được cho tại ngoại, Đào lại tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội. Cụ thể, Đào sử dụng mạng xã hội Facebook với nickname “Như Nguyễn”, “Nguyễn Như” để chiếm đoạt số tiền đặt cọc của nhiều bị hại khác khoảng 13 tỷ đồng. Xem chi tiết tại đây

img
Công Phượng được HLV Andersen khen ngợi

Chơi mờ nhạt, Công Phượng vẫn được HLV Incheon khen ngợi

Chiều 6/4, Incheon United đã có trận thua 0-2 trước đối thủ Jeonbuk Hyundai Motors tại vòng 5 K-League 2019. Trận này, Công Phượng tiếp tục được đá chính nhưng không để lại nhiều dấu ấn, nếu không muốn nói là mờ nhạt. Tuy vậy, HLV Andersen vẫn dành cho tiền đạo Việt Nam những lời khen.

“Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất khó đối với Công Phượng. Các hậu vệ Jeonbuk có thể hình và đẳng cấp cao khiến cậu ấy rất khó khăn trong việc xoay sở. Nhưng Công Phượng vẫn chiến đấu hết mình vì tập thể. Qua trận đấu này, tôi tin là Công Phượng sẽ trưởng thành hơn nữa”, ông Andersen nói.

Về trận đấu với Jeonbuk, HLV Andersen cho biết ông thất vọng khi đội nhà thất bại nhưng hài lòng với những gì học trò thể hiện. “Tôi hài lòng với trận đấu mà các cầu thủ Incheon đã tạo ra được một số cơ hội, nhưng chúng tôi không tận dụng được như cách Jeonbuk đã làm trong một số tình huống tương tự. Lúc này hết sức khó khăn, nhưng tôi không bỏ cuộc. Incheon sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành những gì phải làm”. Xem chi tiết tại đây

img
Từ trái sang phải: Patrick Whitesell, Lauren Sanchez và tỷ phú Jeff Bezos

Bạn gái tin đồn của tỷ phú Jeff Bezos nộp đơn ly hôn

Cô Lauren Sanchez đã chính thức nộp đơn ly hôn với chồng là ông Patrick Whitesell vào ngày 5/4 (theo giờ Mỹ). Động thái của nữ MC nổi tiếng Lauren Sanchez được đưa ra chỉ một ngày sau khi tỷ phú Jeff Bezos, người được cho là có quan hệ tình cảm với Sanchez, hoàn tất quá trình ly dị với vợ.

Theo tài liệu của tòa, nữ MC và ông Whitesell đều yêu cầu quyền nuôi con và sẽ chia sẻ quyền này. Cặp đôi này không có hợp đồng tiền hôn nhân và cả hai đều không yêu cầu tiền trợ cấp nuôi con từ người còn lại. Một nguồn tin cho hay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiện và đã ly thân từ mùa thu năm ngoái, sau 13 năm chung sống.

Vào tháng 1/2019, thông tin việc cô Sanchez hẹn hò 4 tháng với ông chủ Amazon Jeff Bezos bị rò rỉ. Hai người được cho là đã quen biết nhau thông qua chính chồng cũ của Sanchez. Xem chi tiết tại đây

img
Thông tin về lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại California

Vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến nghệ sĩ Anh Vũ qua đời

Sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, ca sĩ Leon Vũ tại hải ngoại được gia đình Anh Vũ ủy quyền lo các thủ tục, giấy tờ để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam, cũng như tổ chức lễ viếng Anh Vũ tại hải ngoại. Trong chia sẻ mới nhất, Leon Vũ cho biết, cảnh sát đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi và phải đợi 3-6 tháng mới có kết quả.

Trước đó, nhiều tờ báo thông tin nghệ sĩ Anh Vũ do tắm khuya nên đột quỵ. Thông tin này đã bị NSND Hồng Vân bác bỏ. Hiện tại, phía cảnh sát ở Mỹ cũng chưa công bố nguyên nhân.

Cũng theo Leon Vũ, được cơ quan chức năng và các anh chị em đồng nghiệp giúp đỡ, các thủ tục đã hoàn thành rất suôn sẻ. "Cái mình nghĩ sẽ gặp trục trặc là việc khi đem thi hài Anh Vũ về nhà quàn thì bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Vì khi Anh Vũ mất ở đây đã chuyển qua hình sự. May mắn là hồi sáng tôi đến thì mọi việc đã được xét nghiệm, thi hài Anh Vũ không mang vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm và họ đã cấp cho mình một tờ giấy”, Leon Vũ cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.