Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/9/2019

07/09/2019, 09:20
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 7/9/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Ông Đoàn Ngọc Hải trong ngày nhận quyết định về làm Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV

Thôi chức phó tổng giám đốc, ông Đoàn Ngọc Hải sẽ làm gì?

Sáng 7/9, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, các cơ quan chức năng TP.HCM đang sắp xếp và bố trí lại công việc cho ông Đoàn Ngọc Hải trong thời gian tới sau khi UBND TP.HCM cho ông này được thôi chức Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV (SGCC).

Trong 3 ngày qua, PV nhiều lần liên lạc với ông Đoàn Ngọc Hải qua số điện thoại nhưng không nhận được phản hồi.

Như tin đã đưa, ngày 6/9, ông Hà Phước Thắng, Chánh Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, quyết định của UBND TP ghi rõ: “Cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV” theo nguyện vọng của ông Hải. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên QL18

Tai nạn liên hoàn giữa 5 ô tô trên QL18, nhiều người hoảng loạn

Vụ TNGT liên hoàn xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 6/9, trên QL18 đoạn qua Khu Công nghiệp Quế Võ, xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe container BKS: 15C - 286.42 kéo theo rơ-moóc mang BKS: 15R - 127.17 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên QL18 theo hướng Bắc Ninh - Quảng Ninh. Khi đến Km 5+700 thì xảy ra va chạm với ô tô con BKS: 29D - 064.57 chạy theo chiều ngược lại. Do không giữ khoảng cách, các xe ô tô con BKS: 99A - 202.70, xe trộn bê tông BKS: 29C - 716.12 và xe khách loại nhỏ BKS: 99D - 004.95 chạy phía sau đã tiếp tục va chạm với hai phương tiện trên.

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 ô tô khiến xe BKS: 29D - 064.57 bị hư hỏng nặng phần đầu, xe ô tô con BKS: 99A - 202.70 bị móp phần cửa phía sau. May mắn không xảy ra thương vong nhưng vụ tai nạn khiến những người ở trên các phương tiện hoảng loạn; giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh vụ việc được cắt ra từ clip

Mang súng giả đi cướp ngân hàng, bị bảo vệ tóm gọn

Chiều 6/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Long Biên xác nhận, đang tiến hành điều tra vụ cướp xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 11h30 trưa 6/9, tại Văn phòng giao dịch của Ngân hàng Vietinbank (địa chỉ số 799 - 801 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội). Tên cướp mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy Honda Wave không biển số. Sau khi dựng xe bên ngoài, tên cướp vào ngân hàng như một khách hàng bình thường.

Trao đổi với PV, một bảo vệ ngân hàng cho hay, tên cướp này khi bước vào ngân hàng mang theo 1 túi đen lớn, bảo vệ nghĩ là tiền mặt nên để người này tiếp cận với quầy thu. Tuy nhiên, sau khi tiếp cận với nhân viên quầy thu, người này rút ra một vật nghi là súng và chĩa về phía nhân viên, yêu cầu đưa tiền. Tên cướp bị bảo vệ tóm gọn sau khi phát hiện ra vật cầm trên tay là súng giả. Tuy nhiên, tên này chống trả quyết liệt khiến một bảo vệ bị thương và đã được đưa đi bệnh viện. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Thitipan Puangchan được cho là cỗ máy chiến đấu của ĐT Thái Lan

Thái Lan trả giá cực đắt sau trận hòa Việt Nam

Bác sĩ của đội tuyển Thái Lan xác nhận tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ không cùng tuyển Thái Lan tham dự trận đấu tiếp theo với Indonesia sau một chấn thương gặp phải trong trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối 5/9 vừa qua. Trên tờ Siam Sports, bác sĩ cho hay: "Cậu ấy gặp vấn đề với cơ đùi. Cậu ấy có một vết rách ở đó nhưng không chảy máu nhiều. Thitipan sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần".

Trên sân Thammasat, HLV Akira Nishino gây ngạc nhiên khi xếp Thitipan, sở trường tiền vệ trung tâm, và Supachok, cầu thủ đá cánh, đá cặp trên hàng công. Lựa chọn này bị một số nhà chuyên môn chỉ trích, nhưng trên thực tế đã giúp Thái Lan chơi tốt trước Việt Nam. Supachok được bình chọn là cầu thủ Thái Lan chơi hay nhất trận, trong khi Thitipan tỏ ra lợi hại ở vị trí trung phong trái sở trường, nhiều lần uy hiếp cầu môn của Đặng Văn Lâm.

Một cầu thủ Thái Lan khác cũng chấn thương trong trận đấu với Việt Nam là Peeradon Chamratsamee. Anh và Thitipan đã không di chuyển về khách sạn cùng đồng đội mà được chở tới bệnh viện bằng xe cứu thương. Peeradon sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Dựa trên tình trạng sức khỏe của hai tuyển thủ này, ban huấn luyện tuyển Thái Lan đã quyết định loại họ khỏi danh sách tham dự trận gặp Indonesia. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Robert Mugabe.

Cựu Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe qua đời ở tuổi 95

Ông Robert Mugabe, cựu Tổng thống của Zimbabwe, người nắm quyền lực tại quốc gia châu Phi từ năm 1980 cho đến khi từ chức sau cuộc đảo chính quân sự năm 2017, đã qua đời. Đáng chú ý, thông tin về cái chết của ông Mugabe đã được tổng thống đương nhiệm của đất nướcxác nhận vào sáng thứ Sáu.

Tổng thống Zimbabwe đương nhiệm Emmerson Dambudzo Mnangagwa nói: "Đây là nỗi buồn tột cùng mà tôi muốn thông báo... sự ra đi của người sáng lập quốc gia, cựu Tổng thống của Zimbabwe, Robert Mugabe". Gia đình của cựu Tổng thống Mugabe cũng xác nhận cái chết của ông với hãng tin Anh BBC và nói rằng cựu tổng thống đã chiến đấu với tình trạng sức khỏe kém.

Ông Mugabe, 95 tuổi, là nhà lãnh đạo lâu đời nhất thế giới khi ông từ chức tổng thống của Zimbabwe vào tháng 11 năm 2017, sau một cuộc đảo chính quân sự. Xem chi tiết tại đây

img
Trấn Thành được khen ngợi sở hữu giọng hát ấm áp.

Cover nhạc Dương Triệu Vũ, Trấn Thành được khen hát hay hơn bản gốc

"Em lỡ thôi à?" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Dương Triệu Vũ. Ngay khi ra mắt, MV đã gây chú ý và hiện giữ vị trí top 16 thịnh hành trên Youtube với hơn 4,6 triệu lượt xem. Vốn là bạn bè thân thiết, Trấn Thành đã chúc mừng đồng nghiệp bằng món quà đặc biệt là bản cover ca khúc này.

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Trấn Thành luôn được khen ngợi về khoản hát hò của mình. Không chỉ là MC, diễn viên hài, ông xã của Hari Won còn sở hữu giọng hát ấm áp. Trước đây, anh từng khiến người hâm mộ "say lòng" khi thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" ngày kết hôn với Hari Won.

Cũng như mọi lần, dù thú nhận đã "banh giọng, bệnh hoạn" vì đi diễn nhiều quá nhưng anh chàng vẫn phiêu nhiệt tình khi thể hiện ca khúc. Giọng hát ấm áp, tình cảm của Trấn Thành lập tức lại nhận về những lời ngợi khen tới tấp. Nhiều người cho rằng, anh hoàn toàn có thể lấn sân ca hát. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.