Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 8/7/2019

08/07/2019, 07:56
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 8/7/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Đi tắm sông, 1 bé gái bị đuối nước thương tâm (ảnh minh họa)

Đi tắm sông, xúc cá, 2 bé gái ở Nghệ An đuối nước thương tâm

Tối 7/7, ông Cao Hoàng Hải, Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một bé gái bị đuối nước thương tâm khi tắm sông Hiếu.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 7/7, em Lang Thị Quỳnh Như (7 tuổi, bản Húa Na, Châu Hạnh, Quỳ Châu), cùng nhóm bạn ra sông Hiếu đoạn gần cầu Kẻ Bọn để tắm mát. Trong lúc tắm sông, Như không may bị dòng nước lớn cuốn trôi. Nhìn thấy bạn bị cuốn trôi nhưng nhóm bạn không thể làm gì được đành chạy đi tìm người lớn để kêu cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, dân quân phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm tung tích em Như. Đến 22h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn

Đâm vào đầu máy tàu hỏa, người đàn ông tử vong thương tâm

Tối 7/7, Công an TX.Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với đầu máy tàu hỏa khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào 10h30 ngày 7/7, ông Nguyễn Văn Đoan (SN 1957, trú khối Tân Hùng, phường Quỳnh Thiện, TX.Hoàng Mai) điều khiển xe máy BKS: PA99-4013, chạy từ đường làng băng qua đường sắt đoạn đi qua khối Tân Hùng. Do thiếu quan sát, ông Đoan đã đâm vào đầu máy tàu hỏa số hiệu 246 thuộc xí nghiệp đầu máy Vinh đang lưu thông trên đường sắt hướng Vinh - Thanh Hóa.

Cú va chạm mạnh khiến ông Đoan bị hất văng vào ta luy đường sắt, tử vong tại chỗ. Được biết, đoạn đường sắt xảy ra tai nạn không có gác chắn, đèn tín hiệu. Xem chi tiết tại đây

img
Lực lượng chức năng kiểm tra bãi tập kết cát

Hành trình "bóc gỡ" vụ doanh nghiệp... hợp thức hóa cát lậu “khủng” tại Huế

Liên quan vụ bắt giữ Phó Giám đốc và Kế toán doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm (217 Phan Bội Châu, TP Huế) về hành vi mua bán trái phép hóa đơn chứng từ, chiều 7/7, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trước đó, Công an tỉnh liên tục nhận tin tố giác của người dân về việc có một số đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến việc khai thác cát sỏi trái phép trên sông Hương.

Phương thức thủ đoạn hoạt động hết sức tinh vi nhằm lách luật, tránh bị xử lý hình sự, các đối tượng sử dụng phương tiện hút cát loại nhỏ, chia thành nhiều nhóm và tổ chức khai cát trái phép vào ban đêm từ khoảng 20h đến 6h sáng ngày hôm sau tại các điểm vắng vẻ dọc các tuyến sông trên địa bàn tỉnh.

Không những vậy, nhiều doanh nghiệp tổ chức thu mua cát do khai thác trái phép của các đối tượng để đầu cơ tích trữ, đẩy giá cát, sỏi cao ngất ngưởng, khuynh đảo thị trường để trục lợi, làm ảnh hưởng rất lớn đến người dân. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Vũ Hồng Việt tin Hà Minh Tuấn đủ sức lên tuyển

6 trận ghi 5 bàn, tiền đạo này được tiến cử cho HLV Park Hang-seo

Chiều 7/7, Quảng Nam đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Như Tuấn và Minh Tuấn. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam cho rằng, Hà Minh Tuấn đang chơi phong độ cao và nếu duy trì được thì hoàn toàn đủ sức lên tuyển.

“Nếu Hà Minh Tuấn cứ thi đấu như thế này, chắc chắn anh ấy sẽ có suất lên tuyển. Tôi dẫn dắt Quảng Nam trận thứ 6, trận nào Hà Minh Tuấn cũng ghi bàn, Chỉ có đúng 1 trận Tứ kết Cúp Quốc gia vừa rồi là không ghi bàn, còn trước đấy đều ghi bàn, phong độ cao, xứng đáng 1 suất lên tuyển”, ông Việt nói.

Đánh giá chung về màn trình diễn của các học trò trước HAGL, vị thuyền trưởng từng lên ngôi tại Giải U15 Đông Nam Á nói: “Hôm nay Quảng Nam có 2 cầu thủ mới đá chính, nhưng cả hai đều khiến tôi rất hài lòng. Đặc biệt nhất là tiền đạo, anh ấy thật sự chưa đạt 100% thể lực nhưng chơi rất tốt, phối hợp với các đồng đội khá ăn ý. Cầu thủ còn lại chơi chắc chắn, chặt chẽ khiến cho HAGL gần như không có cơ hội nào cụ thể”. Xem chi tiết tại đây

img
Mỹ tuyên bố sẽ trừng phạt Iran bằng các biện pháp mới - ảnh minh họa

Mỹ tuyên bố sẽ áp trừng phạt mới đối với Iran

Hoa Kỳ cam kết sẽ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với Iran sau khi Tehran có những động thái mới. Iran trước đó đã tuyên bố rằng nước này đang bắt đầu làm giàu uranium ở mức cao hơn so với quy định trong thỏa thuận hạt nhân.

"Chúng ta chuẩn bị vượt qua ngưỡng 3,67%", Thứ trưởng Ngoại giao Iran Abbas Araghchi nói trong cuộc họp chung của các thành viên chính phủ Iran và đại diện của Tổ chức Năng lượng nguyên tử Iran (AEOI), ông Behruz Kamalvandi.

Theo ông Kamalvandi, việc làm giàu uranium có thể bắt đầu vào ngày hôm nay 8/7, hiện chỉ còn một số chi tiết kỹ thuật cần giải quyết. Đồng thời, Iran cho các quốc gia tham gia thỏa thuận 60 ngày để giải quyết các yêu sách của Iran về thỏa thuận này. Xem chi tiết tại đây

img
Quế Vân đã cùng Việt Anh sang Hàn Quốc để tân trang nhan sắc.

Dương Yến Ngọc chê Việt Anh phẫu thuật "mất lộc", Quế Vân đáp trả

Dung mạo có phần khác lạ của nam diễn viên Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc tân trang nhan sắc cùng Quế Vân đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dung mạo mới của anh đẹp trai hơn, vẫn có không ít người bày tỏ sự tiếc nuối vì nhan sắc trước đây của Việt Anh vẫn có nét riêng, nhưng giờ lại bị đánh mất.

Đặc biệt, lời chia sẻ của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc lại gây nhiều chú ý. Trong bài viết của mình trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc nhận định, Việt Anh vốn có gương mặt vuông góc cạnh, có lộc bất động sản nhưng giờ chỉnh sửa lại thành cằm dài, anh lại đánh mất lộc này của mình, đồng thời đây là chiếc cằm báo hiệu sự đa tình, đa sầu, đa cảm, có thể sẽ khổ vì tình sau này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.