Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 9/3/2019

09/03/2019, 09:44

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 9/3/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa - nơi xảy ra sự việc

Người đàn ông tử vong bất thường sau phẫu thuật rút đinh xương đòn

Ngày 8/3, theo phản ánh của gia đình, bệnh nhân Phạm Văn Thành (40 tuổi, trú xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) bất ngờ tử vong khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa.

Ông Phạm Văn Thắng (67 tuổi, bố anh Thành) cho biết con trai ông bị tai nạn gần 2 năm trước và phải nẹp đinh ở xương đòn. Ngày 27/2, anh Thành nhập viện phẫu thuật để rút đinh. Ca phẫu thuật được y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa thực hiện một ngày sau thành công, sức khỏe bệnh nhân ổn định.

Tuy nhiên đến sáng 2/3, anh Thành đang điều trị hậu phẫu trong bệnh viện đột nhiên sùi bọt mép, hôn mê và tử vong. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ

Va chạm với ô tô tải, nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 8/3, tại Km 89 + 900 trên QL20, đoạn qua xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 49C - 108.54 do anh Đặng Thành Trung (29 tuổi, ngụ xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) điều khiển trên QL 20 theo hướng từ Đà Lạt về TP.HCM. Khi đến ngã 3 Đông Anh xe tải rẽ trái thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 49V6 - 8021 do anh Lê Thân Thế (18 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai) cầm lái chạy theo chiều ngược lại với tốc độ cao.

Vụ tai nạn khiến cả anh Thế cùng phương tiện bị cuốn vào gầm xe tải, nạn nhân bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm gọn dưới bánh sau xe tải, biến dạng hoàn toàn. Xem chi tiết tại đây

img
Ngôi nhà Hường sinh sống

Lộ hung thủ giết bạn thân từ lời tâm sự với bạn gái

Lật giở hồ sơ vụ án, một điều tra viên của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ban đầu tưởng chừng có thể nhanh chóng phá vụ án này, song sau rất nhiều lần mời các đối tượng tình nghi, trong đó có cả hung thủ thực sự lên thẩm vấn, cơ quan công an vẫn phải để đối tượng ra về vì đối tượng quá tinh vi, khôn khéo trong việc “qua mắt” công an.

Theo hồ sơ vụ án, tối 29/4/2018, Bàn Văn Hường (SN 1984, ở thôn 4 Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) về nhà trong tình trạng say rượu. Khi đang định đi ngủ thì Hường phát hiện bị mất chiếc đèn pin tự chế nên có hỏi người thân nhưng không ai biết.

Nằm một lúc, Hường nghĩ đến anh Nông Văn Chu (SN 1977, ở cùng thôn). Anh Chu vốn là bạn thân hay đi săn bắn cùng với Hường, nhưng vì trước đây cứ mỗi lần Chu đến nhà Hường chơi thì Hường thường bị mất trộm một số đồ dùng cá nhân. Nghĩ vậy, Hường hỏi bố “hôm nay Chu có lên đây không”, thì bố Hường xác nhận có. Nghe nói vậy, Hường càng tin chính anh Chu là người đã lấy trộm đèn pin của mình. Xem chi tiết tại đây

img
U23 Việt Nam gặp khó khăn hơn dự kiến tại vòng loại U23 châu Á 2020

U23 Việt Nam bỗng dưng gặp khó khăn tại vòng loại châu Á 2020

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển U23 Pakistan đã chính thức rút khỏi vòng loại U23 châu Á 2020 vì những rắc rối tại Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF). Năm ngoái, cuộc bầu cử các chức vụ quan trọng của PFF được thực hiện theo phán quyết của tòa án tối cao Pakistan.

Theo quy định, các liên đoàn thành viên của FIFA không được phép để chính trị can thiệp vào bóng đá. Thế nên, FIFA vẫn công nhận Chủ tịch cũ Faisal Saleh Hayat là người đứng đầu PFF, không phải vị chủ tịch hiện nay - ông Ashfaq Hussain Shah - đắc cử hồi tháng 12.

Cũng đồng nghĩa rằng bóng đá Pakistan đang có cơ quan điều hành không được công nhận một cách chính thức và PFF không thể cử các đại diện dự các giải đấu quốc tế thuộc FIFA quản lý. Vòng loại U23 châu Á 2020 là một trong số đó. Xem chi tiết tại đây

img
Ảnh minh họa.

Tướng Mỹ: Phải cải tổ quân đội đề phòng Nga và Trung Quốc

Báo Sputnik của Nga dẫn lời Giám đốc Trung tâm cải thiện kỹ năng chiến đấu, Trung tướng Eric Wesley cho biết, Hoa Kỳ có kế hoạch cải tổ lực lượng vũ trang vì tiềm năng ngày càng tăng của Nga và Trung Quốc.

Theo ông Eric Wesley, 15 năm qua, quân đội Mỹ đã tập trung vào "hệ thống lữ đoàn", vì hình thái lực lượng chiến đấu này chủ yếu dùng chống lại các nhóm khủng bố. Trong khi đó, để chống lại các đối thủ chuyên nghiệp đòi hỏi một cấu trúc lực lượng vũ trang và chiến thuật chiến đấu phức tạp hơn, ông Eric Wesley lưu ý.

Theo tướng Wesley, các hoạt động quân sự quy mô lớn đặc biệt đòi hỏi việc thành lập các sư đoàn, quân đoàn và quân đội dã chiến. Do đó, trong những năm tiếp theo, quân đội Mỹ sẽ phải cải thiện theo học thuyết "hành quân liên kết đa lĩnh vực".

img
Đại diện Mỹ Jazell Barbie Royale kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.

"Bom sex" Mỹ kế nhiệm Hương Giang, đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2019

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tối 8/3 tại nhà hát Tiffany's Show, Pattaya, Thái Lan. 20 người đẹp trải qua phần trình diễn trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và MC lần lượt công bố top 12, top 6 và top 3.

3 người đẹp lọt vào top 3 gồm đại diện Thái Lan, Trung Quốc và Mỹ. Kết quả, chiếc vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 đã thuộc về người đẹp chuyển giới Mỹ Jazell Barbie Royale. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Á hậu 2 gọi tên mỹ nhân đến từ Trung Quốc.

Jazell Barbie Royale được ví như một "quả bom sex" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu gợi cảm. Jazell cũng chính là thí sinh chiến thắng phần thi tài năng của cuộc thi. Trong suốt quá trình dự thi, cô luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh, có cá tính cũng như những dấu ấn cá nhân riêng biệt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.