Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 9/6/2019

09/06/2019, 11:03
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 9/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Thuyền viên Lê Văn Trung được cứu nạn trong tình trạng người bị thương nặng, khó cầm máu, nguy hiểm đến tính mạng.

Cấp cứu khẩn cấp thuyền viên bất tỉnh trên vùng biển Nam vịnh Bắc Bộ

Trung tâm Phối hợp TKCN hàng hải VN (Trung tâm) cho biết, lực lượng cứu nạn vừa tổ chức ứng cứu thành công một thuyền viên Quảng Trị bị chấn thương nghiêm trọng khi đang hoạt động trên biển.

Trước đó, hồi 7h39 ngày 8/6, Trung tâm nhận được tin báo nạn khẩn cấp, tàu QT 90352 TS do ông Lê Văn Tý (trú tại Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị) làm chủ tàu, khi đang hành nghề ở khu vực vùng biển phía Nam Vịnh Bắc bộ tại vị trí 17032’N - 108010’E thì có 1 thuyền viên tên Lê Văn Trung (SN 1974, trú tại Gio Linh, Quảng Trị) bị tai nạn lao động, bất tỉnh do mất quá nhiều máu, tính mạng bị đe dọa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm đã kết nối với Trung tâm cấp cứu 115 TP. Đà Nẵng triển khai tư vấn y tế bằng thiết bị vô tuyến cho tàu, hướng dẫn các thuyền viên tiến hành sơ cứu, cố định vết thương, cầm máu, chống sốc cho nạn nhân. Đồng thời, điều động tàu SAR 274 cùng 1 ê kip bác sĩ lên đường làm nhiệm vụ vào lúc 10h40 ngày 8/6. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong

Ô tô tải tông xe máy, 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 10h00 ngày 8/6, trên QL47, đoạn qua địa phận xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải chở đất mang BKS: 36C - 263.05 (chưa xác định danh tính tài xế) di chuyển trên tuyến QL47. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái và tông thẳng vào đuôi xe máy do ông Trần Văn T. (SN 1962, trú tại xã Đông Khê) điều khiển chở theo con gái là chị Trần Thị H. (SN 1997) đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn khiến ông T. ngã xuống đường tử vong tại chỗ, chị H. bị thương nặng. Chiếc xe tải kéo lê xe máy hàng chục mét trước khi lao xuống ruộng và bị lật nghiêng, tài xế cũng bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh nam thanh niên gây tai nạn bỏ trốn ở Tuyên Quang bị camera ghi lại

Danh tính thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy ở Tuyên Quang

Ngày 8/6, Công an huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, đã tìm ra đối tượng gây tai nạn khiến 1 người tử vong trên địa bàn sáng 7/6 rồi bỏ chạy. Danh tính đối tượng này là Trần Văn Duy (SN 2000) trú tại thôn Thạch Khuân, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, khoảng 7h45 ngày 7/6, tại thôn Đa Năng, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không mang biển số đăng ký, với bà Nguyễn Thị Tâm (SN 1953) trú tại thôn Ngãi Thắng, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang khi bà Tâm đang đi bộ.

Vụ tai nạn khiến bà Tâm tử vong. Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển xe mô tô đã bỏ chạy. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Park Hang-seo

Vì sao HLV Park Hang-seo bỏ họp báo sau trận thua Curacao?

Tối 8/6, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại trước Curacao trong trận chung kết King’s Cup 2019. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút và phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Ở màn đấu súng cân não, tiền đạo Công Phượng thực hiện không thành công lượt đá thứ 2, trong khi Curacao đá thành công cả 5 lần để giành thắng lợi 5-4 và lên ngôi vô địch.

Đáng chú ý, sau trận đấu, HLV Park Hang Seo sau đó không tham dự cuộc họp báo. Đội tuyển Việt Nam cũng không cử đại diện nào thay HLV Park Hang-seo tham dự. Một cán bộ LĐBĐVN (VFF) cho biết, lý do bởi trận đấu kết thúc muộn, trong khi đội tuyển Việt Nam phải di chuyển chuyến bay sớm lúc 6h sáng hôm sau tới Bangkok để trở về Việt Nam nên Việt Nam không dự họp báo. Phía Curacao, HLV trưởng Remko Bicentini vẫn tham dự cuộc họp báo sau trận đấu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Ông Zelensky.

Gia tăng các vụ bắn phá Donbass từ khi xuất hiện tân Tổng thống Zelensky

Theo báo Sputnik, ông Denis Pushilin - người đứng đầu Donetsk tuyên bố rằng kể từ khi ông Vladimir Zelensky lên nắm quyền ở Ukraine, đã gia tăng rõ rệt số vụ vi phạm thỏa thuận đình chiến ở Donbass.

“Những vụ bắn phá từ phía Ukraine đã tăng lên kể từ khi tân Tổng thống Zelensky nhậm chức”, - ông Pushilin cho biết. Ông Denis Pushilin cũng cho rằng tân Tổng thống Zelensky không mấy uy tín trong giới quân sự Ukraine. "Trên bình diện này Zelensky ít có ảnh hưởng... và phải tự biện hộ” - Ông Pushilin nói thêm.

Theo ông Pushilin, những tuyên bố của ông Zelensky trong khuôn khổ chiến dịch tranh cử và sau khi nhậm chức khác nhau. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh và bài viết của diễn đàn nhắc đến Phạm Hương

Phạm Hương bị diễn đàn quốc tế "lật tẩy" đã "dao kéo" rất nhiều lần

Một diễn đàn sắc đẹp ở Panama với lượng người theo dõi lớn vừa đăng tải bài viết liên quan tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Nội dung của bài viết là bàn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Bài viết được tạm dịch như sau: "Hôm nay, chúng tôi giới thiệu hình ảnh trước đây của một số hoa hậu từng dự thi một cuộc thi sắc đẹp. Đây là Phạm Hương - người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Như các bạn có thể thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như ngày hôm nay. Thật sự đó là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn. Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và đối với nhiều người, họ thật buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Dưới phần bình luận, một bộ phận khán giả quốc tế bày tỏ ngỡ ngàng trước hình ảnh được cho là "trước phẫu thuật" của Phạm Hương. Một số ý kiến khác lại cho rằng việc làm đẹp bằng "dao kéo" không phải là xấu. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.