Euro 2020

Tin tức bóng đá EURO 2020 ngày 21/6:2 trận đấu ở bảng F bị điều tra

21/06/2021, 09:47

Tin tức bóng đá EURO 2020 ngày 21/6 mới nhất hôm nay. Xem tin nóng EURO, kết quả bóng đá, lịch thi đấu giải vô địch bóng đá châu Âu.

Trực tiếp bóng đá EURO

Nhận định, dự đoán kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00'

Nhận định, dự đoán kết quả trận Ukraine vs Áo 23h00'

Kết quả bóng đá EURO 2020 ngày 21/6:

Italia 1-0 Xứ Wales

Thụy Sĩ 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2020 hôm nay 21/6, rạng sáng 22/6:

Bảng C:

23h ngày 21/6: Ukraine vs Áo (trực tiếp VTV6)

23h ngày 21/6: Hà Lan vs Macedonia (trực tiếp VTV3)

Bảng B:

2h ngày 22/6: Nga vs Đan Mạch (trực tiếp VTV3)

2h ngày 22/6: Phần Lan vs Bỉ (trực tiếp VTV6)

Italia phá vỡ kỷ lục của chính mình

Rạng sáng nay 21/6, Italia giành chiến thắng với tỉ số 1-0 bởi bàn thắng ở phút thứ 40 của Matteo Pessina qua đó giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A.

Với thành tích này, Italia đã trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử các kỳ EURO vượt qua vòng bảng với 3 trận thắng dù không để lọt lưới bất kỳ lần nào. Trong hai trận đấu trước đó, đoàn quân của Roberto Mancini đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ với tỷ số 3-0.

img

Italia phá vỡ kỷ lục với 11 trận thắng liên tục

Vượt qua Xứ Wales, Italia đã nối dài mạch thắng liên tiếp mà không để thủng lưới lên con số 11. Ấn tượng hơn chính là chuỗi trận bất bại đã lên đến con số 30. Lần gần nhất đoàn quân của HLV Roberto Mancini đẻ thua một trận đấu là vào tháng 9/2018.

Qua đó, Italia cân bằng thành tích 30 trận bất bại liên tiếp của HLV huyền thoại Vittorio Pozzo trong giai đoạn từ tháng 11/1935 đến tháng 7/1939. Pozzo cũng là vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Italia, với thành tích 2 lần giúp Italia vô địch thế giới.

Ethan Ampadu của Xứ Wales lập kỷ lục tại VCK EURO 2020

Xứ Wales đã phải thi đấu thiếu người từ phút 56 sau khi Ethan Ampadu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống dẫm chân rất nguy hiểm với Federico Bernardeschi.

img

Ampadu trở thành cầu thủ trẻ nhất phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong lịch sử EURO

Bản thân Ampadu cũng đi vào lịch sử theo cách không mong muốn. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử các VCK EURO phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, ở tuổi 20 và 279 ngày.

UEFA điều tra 2 trận đấu ở bảng F Euro 2021

Nhóm chống phân biệt đối xử mang tên Fare đã gửi một báo cáo lên UEFA trong đó tố cáo đã có những tiếng kêu giả khỉ trong trận đấu giữa Hungary và Pháp ở Budapest hôm thứ Ba. Biểu ngữ kỳ thị giới tính cũng được nhìn thấy trong trận đấu trước đó giữa chủ nhà Hungary và Bồ Đào Nha. UEFA cho biết họ đang điều tra hai trận đấu này.

UEFA đưa ra tuyên bố: "Theo Điều 31 (4) Quy định Kỷ luật của UEFA, Thanh tra Đạo đức và Kỷ luật của UEFA đã được chỉ định để tiến hành một cuộc điều tra các trận đấu Hungary vs Bồ Đào Nha và Hungary vs Pháp liên quan đến các sự cố phân biệt đối xử ở sân Puskas Arena".

img

UEFA điều tra nạn phân biệt chủng tộc tại EURO 2020

Trong trận hòa giữa Hungary và Pháp hôm thứ Bảy, nạn nhân phân biệt chủng tộc của những tiếng kêu giả khỉ được cho là Kylian Mbappe. Ngoài ra, một phóng viên người Đức cũng đã nghe thấy một nhóm CĐV Hungry xúc phạm tiền đạo PSG và Benzema.

Xác định đội đầu tiên bị loại tại EURO 2020

Sau hai màn trình diễn nghèo nàn trước Italia và Xứ Wales, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong trận đấu cuối cùng của họ tại EURO 2020. Bàn thắng của Kahveci là điểm sáng duy nhất trong trận thua 1-3 của họ trước Thụy Sĩ.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Thổ Nhĩ Kỳ chính thức dừng chân ở vòng bảng Euro 2021 với 0 điểm, ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 8 sau 3 trận đấu. Trong khi đó, Thụy Sĩ với 4 điểm chỉ đứng thứ 3 và vẫn phải chờ đợi những kết quả ở các bảng đấu khác.

img

Thổ Nhĩ Kỳ là đội đầu tiên bị loại tại EURO 2020

Việc bị loại ngay từ vòng bảng EURO chắc chắn không thể là kết quả có thể làm hài lòng người yêu bóng đá tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trên thực tế, lực lượng trong tay HLV Senol Gunes không hề yếu với những ngôi sao chất lượng như Hakan Çalhanoğlu (AC Milan), Çağlar Söyüncü (Leicester) hay Burak Yılmaz (LOSC Lille).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.