Euro 2020

Tin tức bóng đá EURO 2020 ngày 25/6: Đức hành động lạ trước trận gặp Anh

25/06/2021, 12:16

Tin tức bóng đá EURO 2020 ngày 25/6 mới nhất hôm nay. Xem tin nóng EURO, kết quả bóng đá, lịch thi đấu giải vô địch bóng đá châu Âu.

CĐV Đức khó đến Anh cỗ vũ thầy trò HLV Joachim Low

Theo Daily Mail, trận đấu vòng 16 đội EURO 2020 dự kiến sẽ đón 43.000 khán giả vào sân, với khoảng 10.000 vé có thể đã đến tay CĐV Đức.

Thế nhưng, người hâm mộ tại Đức lại không được phép đến London cổ vũ cho đội nhà bởi những quy định khắt khe về nhập cảnh và thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ Anh.

Để có thể vào sân, các CĐV từ Đức phải đảm bảo xét nghiệm PCR âm tính, thực hiện cách ly 10 ngày với thêm 2 lần xét nghiệm âm tính khác. Như vậy, việc bay đến Anh cổ vũ là bất khả thi với người Đức tại quê nhà.

img

Đội tuyển Đức gặp Anh ở vòng 1/8 EURO 2020

Tờ Bild thông tin thêm, quy định trên được áp dụng với cả người thân, vợ và bạn gái các cầu thủ. Do vậy, sẽ không có nàng WAGs nào hiện diện ở Wembley. Hiện LĐBĐ Đức đang liên hệ Đại sứ quán Đức tại Anh xem có thể giải quyết được điều này.

Cũng may, thầy trò Joachim Low vẫn còn an ủi sẽ nhận được sự cổ vũ từ CĐV Đức hiện sống ở Anh, với khoảng 2.000 vé. Dù vậy, con số là quá ít ỏi so với hơn 40.000 khán giả được vào sân!

Đức "nắn gân" người Anh bằng thông điệp chỉ có 3 từ

Sự tự tin của người Đức đã được thể hiện qua việc khi vòng bảng EURO 2020 kết thúc, trang Twitter của Mannschaft đã cho đăng thông điệp ngắn gọn: "Trở về nhà". Kèm với đó là bức ảnh logo ĐTQG Đức và Anh với chữ vs ở giữa biểu thị 2 đội sắp so tài với nhau.

Thực tế, Đức không được đá trên sân nhà mà phải đá tại sào huyệt của Tam sư. Điều đó có nghĩa, việc Cỗ xe tăng cho đăng dòng trạng thái nói trên chứng tỏ họ chẳng ngán Wembley mà còn đang háo hức muốn so tài cùng Anh tại SVĐ này.

img

Đức nắn gân Anh trước thềm vòng 1/8 bằng 3 từ "Trở về nhà"

Trong khi đó, tờ Bild của Đức như muốn tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà khi giật tít: "Wembley - SVĐ yêu thích của chúng ta". Về phần mình, thủ môn Manuel Neuer không ngần ngại tuyên bố: "So với trận hòa với Hungary cuộc đọ sức với Anh sẽ hoàn toàn khác. Bạn đã được thấy Đức chơi thế nào khi gặp những đối thủ mạnh hơn".

"Đội tuyển Đức đang có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi vẫn rất tự tin dù mới bị Hungary cầm chân với tỷ số 2-2. Sau vòng bảng là giai đoạn knock-out và chúng tôi đương nhiên muốn tiến xa hơn vòng 1/8. Nói chung, Wembley là SVĐ phù hợp với chúng tôi".

Anh nghĩ ra cách để Mount và Chilwell tập luyện cùng cả đội

Như đã biết Mount và Chilwell đang phải cách ly 10 ngày, đồng thời không thể tham dự trận đấu cuối cùng ở vòng bảng EURO 2020 gặp CH Séc. Do sau trận hòa 0-0 trước Scotland, 2 cầu thủ này có tiếp xúc với Billy Gilmour, người đã dương tính với Covid-19.

img

Mount và Chilwell tiếp xúc với Billy Gilmour, người dính Covid-19

Thời gian qua, 2 cầu thủ này đã phải tập luyện riêng biệt, cách xa các đồng đội trong khu huấn luyện St George's Park. Theo quy định, Mount và Chilwell sẽ phải cách ly cho tới tận ngày 28/6 - chỉ một ngày trước đại chiến với Đức ở vòng 1/8 EURO 2020.

Do đó, ban lãnh đạo tuyển Anh muốn tranh thủ thời gian để Mount và Chilwell có thể luyện tập với cả đội. Chính vì thế, họ đang lên phương án tái hiện lại những biện pháp như ở dự án Tái đấu mùa trước, khi chia đội ra những nhóm 5 người. Những người trong nhóm sẽ luyện tập mà không tiếp xúc với nhau hay tắc bóng.

Trên thực tế, Anh không thiếu nhân sự lấp vào vị trí của Mount và Chilwell. Ở vai trò hộ công của Mount, Jack Grealish đã làm rất tốt ở chiến thắng trước CH Séc. Trong khi đó, ở vị trí hậu vệ trái, kể cả khi Chilwell khỏe mạnh thì cũng khó cạnh tranh được với Luke Shaw.

Pháp đón niềm vui nhân đôi trước trận gặp Thuỵ Sỹ ở vòng 1/8 Euro

Sau khi xuất sắc vượt qua bảng tử thần với ngôi đầu bảng, Pháp sẽ chạm trán Thuỵ Sỹ tại vòng 1/8 Euro 2020. Trên thực tế, đây không phải là đối thủ xứng tầm của nhà ĐKVĐ thế giới, bởi vậy, thắng lợi là điều đã được nhiều người dự đoán trước.

img

Lucas Hernandez có thể ra sân trong trận gặp Thụy Sĩ

Mới nhất, Les Bleus còn đón nhận liên tiếp 2 tin vui về tình hình lực lượng của đội bóng. Cụ thể, theo tiết lộ từ trang RMC Sport, cả Lucas Digne lẫn Lucas Hernandez đều đã gần như hoàn toàn bình phục chấn thương mình gặp phải trong trận hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha.

img

Digne cũng đã bình phục chấn thương gặp phải ở trận Bồ Đào Nha

Bộ đôi ấy đủ khả năng để cùng đội bóng di chuyển tới Bucharest (Romania) sẵn sàng cho trận gặp Thuỵ Sĩ vào 2h00 ngày 29/6 (Theo giờ Việt Nam).

Pháp nhận tin dữ trước thềm vòng 1/8 EURO 2020

Thomas Lemar và Marcus Thuram cùng dính chấn thương trong buổi tập phục hồi của Les Bleus sau trận hòa Bồ Đào Nha 2-2. Cả hai buộc phải bỏ dở buổi tập với vẻ mặt khá đau đớn.

img

Thuram và Lemar nhăn nhó vì bị đau

Hiện tại, chưa có thông tin nào về mức độ nghiêm trọng chấn thương Thomas Lemar và Marcus Thuram vừa gặp phải. Theo truyền thông Pháp, HLV Deschamps hy vọng tiền vệ của Atletico Madrid và tiền đạo của Borussia M’gladbach có thể kịp bình phục cho trận gặp Thụy Sỹ ở vòng 1/8 diễn ra vào 02h00 ngày 29/6 tới.

Rashford của Anh thừa nhận phong độ không tốt

Ở mùa giải vừa qua, Rashford đã ghi 21 bàn thắng và kiến tạo 15 bàn khác cho MU sau 57 lần ra sân. Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo 23 tuổi này thiếu ổn định và anh gây thất vọng lớn ở giai đoạn cuối mùa. Chính vì lẽ đó, Rashford mất luôn vị trí đá chính ở Tam sư.

Trong 3 trận vòng bảng EURO 2021 vừa qua, Rashford đều phải ngồi dự bị ở Anh. Tiền đạo này thừa nhận anh không có phong độ tốt nhất vì liên tục phải vật lộn với chấn thương.

img

Rashford khẳng định anh phải nhịn đau để thi đấu

Rashford nói: “Tôi không đạt phong độ tốt nhất có thể. Mọi việc đã diễn ra từ đầu mùa giải trước đến nay. Tôi đã vượt qua cả mùa giải với M.U, nhưng mọi thứ không dễ dàng. Tôi đã đóng góp vào 36 bàn thắng cho đội, cho nên tôi nghĩ mình không thể dừng lại và nghỉ ngơi. Đó cũng phải điều tôi muốn. Ngược lại, tôi muốn thi đấu mọi trận đấu”.

Khi bị phóng viên hỏi dồn liệu anh có cần phẫu thuật vai hay không, Rashford trả lời: “Các bác sĩ vẫn chưa nói về chuyện này. Lý do tôi không biết là bởi vì khi mùa giải diễn ra, khi tôi đến đây dự EURO, tôi biết mình không thể phẫu thuật”.

“Tôi không biết ca phẫu thuật sẽ khiến tôi ngồi ngoài bao lâu. Tôi chưa từng hỏi đến chuyện đó. Có thể sau EURO, tôi sẽ hỏi các bác sĩ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.