Bóng đá

Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 18/3/2020

18/03/2020, 06:00

HLV Park Hang-seo học tiếng Việt; Quang Hải tậu xế hộp; U22 Việt Nam không tập huấn ở Pháp là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất ngày 18/3

img
Trợ lý Vũ Anh Thắng sẽ là người dạy tiếng Việt cho HLV Park Hang-seo

Văn Hậu báo tin vui cho người hâm mộ

Trong bối cảnh không thể ra sân tại Hà Lan do giải đấu tạm hoãn vì ảnh hưởng Covid-19, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã báo tin vui cho người hâm mộ nước nhà. Theo đó, chấn thương mà anh gặp phải hôm 3/3 vừa qua đang có dấu hiệu hồi phục tốt và anh sẵn sàng tái xuất trong thời gian tới.

Ở clip mới đây đăng trên trang cá nhân, Văn Hậu cho thấy đôi chân của mình đã uyển chuyển, mượt mà trở lại. Các động tác tâng bóng vô cùng hoàn hảo, duy chỉ có một cú đá lỗi nhỏ khiến chiếc đồng hồ trên tường vỡ toang.

Đà Nẵng và Thanh Hoá đổi ngoại binh cho nhau

Do đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ngoại binh chất lượng cho đội bóng nên ở những diễn biến mới nhất, 2 CLB là SHB Đà Nẵng với Thanh Hoá đã quyết định đổi ngoại binh cho nhau.

Theo đó, tiền đạo người Thuỵ Điển là Grace Tanda sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng trong khi ở chiều ngược lại, tiền đạo Niash Philippe bất ngờ cập bến Thanh Hoá. Hiện tại, V-League 2020 vẫn đang tạm hoã do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

VFF và thầy Park họp đột xuất thay đổi kế hoạch bóng đá Việt Nam

Dịch Covid-19 đang gây những ảnh hưởng rất nghiêm trọng với các giải đấu trên toàn thế giới. Bởi vậy, để có những phương hướng phát triển cho bóng đá Việt Nam, vào ngày mai (19/3), VFF cùng với HLV Park Hang Seo sẽ có buổi gặp gỡ để bàn chiến lược trong thời gian tới.

Việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị đẩy lùi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thầy trò HLV Park Hang Seo. Vì thế, ông cùng với liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tìm ra phương hướng để giúp tuyển quốc gia có thành tích tốt nhất, bởi ngoài vòng loại World Cup, chúng ta còn thi đấu ở AFF Cup vào tháng 12 năm nay.

HLV Park Hang-seo học thêm tiếng Việt

Tận dụng thời gian các giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam bị hoãn vì dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian rảnh rỗi để học thêm tiếng Việt.

Trong chia sẻ mới đây, trợ lý ngôn ngữ Hàn-Việt Nguyễn Anh Thắng (người trực tiếp giảng dạy cho thầy Park) tiết lộ: "Thầy muốn học thêm tiếng Việt Nam để hiểu hơn về Việt Nam. Điều này cũng giúp thầy tăng cường khả năng giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có các cầu thủ khác trong BHL nữa''.

Trước đó không lâu, trợ lý Vũ Anh Thắng cũng hé lộ kế hoạch này trên mạng xã hội. Anh kể lại tóm tắt nội dung cuộc gọi điện thoại với thầy Park hồi đầu năm về một kế hoạch trong thời gian rảnh rỗi sắp tới.

"Thầy chỉ nhờ tôi và tôi nhận lời. Thầy muốn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi sắp tới", anh Thắng nói tiếp.

U22 Việt Nam sẽ hủy chuyến tập huấn tại Pháp

Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu tập huấn tại Pháp từ ngày 1-13/6. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2021. Mặc dù vậy, trước diễn biến của dịch Covid-19 đang trở nên phức tạp, VFF hiện rất lo lắng kế hoạch tập huấn của đội U22 có thể bị ảnh hưởng.

''Chỉ hy vọng sắp tới tình hình dịch bệnh được ngăn chặn và tiến triển tốt. Khi đó kế hoạch với các đội tuyển quốc gia mới được triển khai còn hiện tại chúng tôi cũng buộc phải đợi, không thể quyết định.

Ngay cả khi Việt Nam xử lý dịch tốt, nhưng Pháp và các nước châu Âu chưa xong, chúng ta cũng khó có thể đưa đội tuyển sang đó", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

V-League 2020 tạm nghỉ, Quang Hải tranh thủ tậu xế hộp

Trong bối cảnh V-League 2020 đang tạm hoãn để tránh dịch Covid-19, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có quyết định rất ''đột phá" khi vừa tậu chiếc xế khủng cho bản thân mình.

Cụ thể, tiền vệ CLB Hà Nội đã có mặt tại một đại lý phân phối xe nổi tiếng tại Hà Nội vào sáng 17/3. Tại đây, anh đã mua chiếc Mercedes-Benz GLC300 2020 bản facelift với màu đen và nội thất cực kỳ sang trọng. Để sở hữu chiếc xe này, Quang Hải đã phải bỏ ra số tiền lên đến 2,4 tỷ đồng.

Chủ tịch Sài Gòn tiết lộ lý do kiêm nhiệm luôn chức HLV đội bóng

Mới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã nói lời chia tay với CLB Sài Gòn FC dù mới dẫn dắt đội bóng này đúng một trận đầu mùa V-League 2020. Bất ngờ nối tiếp, người được chọn thay ông Phúc lại là chủ tịch của đội Vũ Tiến Thành.

Trong bài phỏng vấn gần đây, ông Vũ Tiến Thành chia sẻ lý do kiêm nhiệm chức HLV trưởng khi đang là chủ tịch CLB.

''Tôi được mời về làm Chủ tịch khi Sài Gòn FC chuyển giao, với nhiệm vụ xây dựng định hướng phát triển cho CLB.

Khi anh Phúc xin nghỉ, lãnh đạo CLB thấy rằng các trợ lý còn non kinh nghiệm và rất khó tìm một HLV khác, trong khi tôi có nhiều yếu tố phù hợp để ngồi vào vị trí đó. Các anh ấy vì vậy đã động viên rất nhiều, nên tôi mới nhận lời kiêm nhiệm'', ông Vũ Tiến Thành cho biết.

Đình Trọng thất vọng vì gặp chấn thương

Phát biểu với truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ khá buồn bã khi nói về việc tái phát chấn thương. Cầu thủ này phải thi đấu trong quãng thời gian dài sắp tới và điều đó khiến anh rất thất vọng.

Đình Trọng khẳng định: “Hiện tại, sau khi tái khám thì Trọng đang tập phục hồi ở CLB. Với thời gian nghỉ thi đấu khá lâu, bây giờ nhận được tin phải tiếp tục nghỉ trong thời gian khá dài thì Trọng cảm thấy rất thất vọng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.