Showbiz

Tin tức giải trí, showbiz nóng nhất ngày 15/11/2016: Phi Thanh Vân hôn mê

14/11/2016, 22:24

Phi Thanh Vân nằm viện 7 ngày vì bị hôn mê, Bạn trai thiếu gia đến mừng sinh nhật Kỳ Duyên dù chia tay...

ban-trai-thieu-gia-den-chuc-mung-sinh-nhat-ky-duye

Thiếu gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Kỳ Duyên

Tin tức giải trí, showbiz nóng nhất ngày 15/11/2016:

Bạn trai thiếu gia đến mừng sinh nhật Kỳ Duyên dù đã chia tay

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tổ chức tiệc sinh nhật tại một căn hộ sang trọng tại TP.HCM. Bữa tiệc được diễn ra ấm cúng với sự tham gia của bố mẹ Kỳ Duyên và những người bạn thân thiết.

Đáng chú ý là thiếu gia Tạ Công Sơn cũng góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của bạn gái cũ. Theo một nguồn tin riêng, Kỳ Duyên và bạn trai đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Tạ Công Sơn cũng đến góp mặt và nhanh chóng đi về khá sớm.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân và Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng góp mặt để chúc mừng Kỳ Duyên, đây là hai người chị rất thân thiết với mỹ nhân sinh năm 1997.

ban-trai-thieu-gia-den-chuc-mung-sinh-nhat-ky-duye

Kỳ Duyên hạnh phúc trong tiệc sinh nhật

Phi Thanh Vân nằm viện 7 ngày vì bị hôn mê, đột quỵ

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ nhập viện vì bị hôn mê, đột quỵ khiến người hâm mộ lo lắng.

Được biết, sau 7 ngày nằm viện, nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” đã về nhà nghỉ ngơi và uống thuốc điều trị. Chia sẻ với Zing.vn, với giọng mệt mỏi, Phi Thanh Vân nhớ lại: "Tối 8/11, khi đang ở nhà, đầu óc tôi bỗng nhiên tối sầm và nằm mê man không biết gì. Ông xã vội vã đưa tôi đi cấp cứu".

PTV

Phi Thanh Vân phải nhập viện cấp cứu do kiệt sức

Phi Thanh Vân cho hay sau khi xét nghiệm bác sĩ kết luận cô bị đột quỵ do thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu.

"Lúc sinh con, tôi không được kiêng cữ như các bà mẹ khác. Con sinh non nên phải nằm lồng kính chăm sóc. Hàng ngày, tôi phải di chuyển giữa nhà và bệnh viện để chăm cháu. Đến khi con về nhà, tôi bắt tay ngay vào công việc, đi diễn, kinh doanh. Có lẽ làm việc liên tục và không có thời gian nghỉ ngơi nên tôi kiệt sức", Phi Thanh Vân lý giải.

Trương Ngọc Ánh bất ngờ mừng sinh nhật bạn trai Kim Lý

Collage_Fotor

Trương Ngọc Ánh xuất hiện chớp nhoáng ở họp báo để chúc mừng sinh nhật bạn trai

Chiều 14/11, đoàn phim “Vệ sĩ Sài Gòn” đã ra mắt báo chí tại TP.HCM sau 2 tháng khởi quay. Sự kiện trùng ngày sinh nhật của Kim Lý nên ê-kíp chuẩn bị sẵn bánh kem để chúc mừng tài tử điển trai.

Đáng chú ý là Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ xuất hiện chớp nhoáng ở họp báo để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Cặp đôi trao nhau cái ôm thân mật rồi cô vội vã ra về.

Kể từ sau khi đóng Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã trở thành cặp đôi ngoài đời. Dù thời gian qua, họ không còn kết đôi trên màn ảnh nên vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Trương Ngọc Ánh đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào về tình cảm giữa 2 người.

Diệu Ngọc vẫn được dự thi Hoa hậu Thế giới

mac-tin-don-dao-keo-hoa-khoi-dieu-ngoc-duoc-cap-ph

Mặc tin đồn dao kéo, Diệu Ngọc được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới

Ngay sau khi Diệu Ngọc bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, không đủ tư cách đạo đức dự thi Hoa hậu Thế giới, nhiều người đã băn khoăn không biết kế hoạch dự thi của người đẹp Đà Nẵng này sẽ ra sao?

Theo thông tin mới nhất từ đơn vị nắm bản quyền dự thi Hoa hậu Thế giới là Elite Việt Nam, hồ sơ của Diệu Ngọc đã được cấp phép dự thi.

Trước đó, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn là ông Nguyễn Đăng Chương cũng cho biết chỉ cấm người đẹp thẩm mỹ tham gia các cuộc thi trong nước còn với các cuộc thi quốc tế, các người đẹp vẫn có thể nếu nằm trong giới hạn cho phép của cuộc thi.

Hiện tại, Diệu Ngọc đang chăm chỉ tập múa, đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Người đẹp cũng chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục, dự án từ thiện, kĩ năng và hình thể. Cô sẽ lên đường vào cuối tháng 11 này, tham gia Miss World 2016 tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.