Showbiz

Tin tức giải trí, showbiz nóng nhất ngày 20/11/2016: Đàm Vĩnh Hưng bỏ nghề

20/11/2016, 05:00

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bỏ nghề vì... kiệt sức, Chiến Thắng chia tay bạn gái hotgirl...là những tin showbiz nóng nhất ngày 20/11/2016.

dam-vinh-hung-phunutoday1-1620

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề huấn luyện viên

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề vì... kiệt sức

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tổ chức tiệc mừng cho hai học trò vừa trở thành quán quân cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" là Thạch Sớt và Minh Thảo vào tối 18/11.

Đây là lần thứ 2 "ông hoàng nhạc Việt" có học trò đăng quang sau Vũ Thảo My tại The Voice mùa 2. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì số lượng học trò ngày càng đông.

Lý do của việc tuyên bố bỏ nghề là sau nhiều lần ngồi vị trí "ghế nóng", đến nay Mr Đàm đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về "đầu quân" cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

Hứa Vĩ Văn bị hiểu nhầm đang sàm sỡ Diễm My 9X

hua-vi-van-bi-hieu-nham-dang-sam-so-diem-my-9x-10-

Cánh tay của Hứa Vĩ Văn bị nhiều khán giả "soi" đặt không đúng chỗ 

Tối 18/11, Diễm My 9X cùng đoàn phim "Chạy đi rồi tính" cùng tái hiện một phân đoạn trong phim tại một trung tâm thương mại. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân 26 tuổi sau bộ phim "Gái già lắm chiêu" được phát sóng vào hồi tháng 2/2016.

Trong phần giao lưu với khán giả, cánh tay của Hứa Vĩ Văn bị nhiều khán giả "soi" đặt không đúng chỗ khi vào khung hình có cảm giác như đang sàm sỡ vòng 3 của Diễm My 9X.

Tuy nhiên anh cho biết mình chỉ đặt tay vào cái ghế để cho thoải mái khi trò chuyện mà thôi.

Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc “lột xác”

ducphuc-8-660x660

Đức Phúc đã giảm cân thành công và that đổi style ăn mặc

Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh mập mạp, tròn trĩnh.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc cho thấy nam ca sĩ đã giảm cân thành công và có "cuộc cách mạng" thay đổi style ăn mặc đẹp hơn khiến khá nhiều khán giả bất ngờ.

Nhiều fan cho rằng sự thành công của việc giảm kí là chiếc chìa khóa để chàng quán quân The Voice Việt 2015 “lên đời” phong cách thời trang của bản thân. Sau khi giảm cân, vóc dáng của anh chàng trông cao hơn và thanh mảnh hơn nên việc mặc đẹp không còn khó khăn nữa.

Chiến Thắng lần đầu hé lộ chuyện chia tay bạn gái hotgirl

chien-thang-phunuonline.com.vn_191647301

Danh hài Chiến Thắng bất ngờ chia tay bạn gái trẻ

Đang có mối tình đẹp với bạn gái hot girl, Chiến Thắng bất ngờ công khai chuyện chia tay. Chiến Thắng mới đây cũng thừa nhận chuyện này và tiết lộ lí do của chuyện đổ vỡ tình yêu.

Anh cho biết: "Thực sự, lúc yêu khó có thể lường trước được mọi việc. Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".

Được biết, bạn gái Chiến Thắng kém anh 18 tuổi, cả hai gặp nhau vào tháng 8/2015 và sau đó về sống cùng nhau trong một căn nhà ở Vĩnh Phúc. Cả hai dự định sẽ kết hôn sau khi xây nhà xong nhưng mọi chuyện không như ý muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.