Xem - ăn - chơi

Tin tức giải trí showbiz, sao Việt ngày 24/7

24/07/2016, 08:04

Tin tức giải trí showbiz, sao Việt ngày 24/7:Thí sinh khóc thét vì bị cạo tóc trong Vietnam’s Next Top Model.

Thí sinh khóc thét vì bị cạo tóc trong Vietnam’s Next Top Model

fl_6

Thí sinh khóc thét vì bị cạo tóc trong Vietnam’s Next Top Model

20h ngày 24/7, tập 2 của chương trình Vietnam’s Next top Model 2016 sẽ lên sóng trên kênh VTV3. Trong trailer được hé lộ, các thí sinh sẽ phải trải qua phần Thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, dường như đây là lần đầu tiên, chương trình cho phép thí sinh tự chọn lựa kiểu tóc cho chính bản thân mình trong phần thay đổi diện mạo, khi các thí sinh tranh nhau chọn cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng chọn được kiểu tóc ưng ý. Thí sinh Thanh Thanh (Fungla) đã khóc thét khi thấy nhà tạo mẫu tóc cạo tóc của mình.

5 cô gái của S Girls cùng thích một chàng trai

SGirls

SGirls

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, Top 7 của chương trình X-factor – Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ trở lại với những tiết mục hứa hẹn đầu tư nghiêm túc và bài bản. Tuần này, 5 cô gái của nhóm S Girls lần đầu tiên sẽ có thêm nhóm nhảy gồm những “trai xinh gái đẹp” quyến rũ hỗ trợ cho mình. Tất cả sẽ cùng nhau thể hiện những điệu nhảy sôi động qua hai ca khúc Bohemian Rhapsody - We Will Rock You. Đặc biệt hơn, cả 5 cô gái sẽ bị thu hút bởi một “bạch mã hoàng tử” điển trai và cùng nhau “đốt nóng” sân khấu. Liveshow 5 của chương trình Nhân tố bí ẩn sẽ lên sóng trên kênh VTV3 lúc 21h10 ngày 24/7.

Long Nhật tỏ tình với Trấn Thành

Long Nhat (3)

Long Nhật

Trong tập 3 của chương trình Bí mật đêm Chủ nhật, Long Nhật sẽ là khách mời đặc biệt tham gia các thử thách của chương trình. Trong màn giới thiệu khách mời, Trấn Thành đã hát tặng Long Nhật một ca khúc về cuộc đời của “bà tám showbiz” này khiến Long Nhật vô cùng thích thú và còn tỏ tình với Trấn Thành. Cặp đôi này “bén duyên” tiếp tục bắt cặp cùng nhau trong những thử thách tiếp sau đó. 5 nghệ sĩ cùng khách mời ca sĩ Long Nhật sẽ trải qua 5 thử thách Đôi tay kỳ diệu – Đêm tân hôn, “Vợ người ta” cover, Người bất động – Nỗi long osin, Đứng ngồi nằm – Ca khó, Tua phim – Hotgirl, Hai trong một: Gừng càng già càng cay. Tập 3 của Bí mật đêm Chủ nhậ sẽ lên sóng lúc 21h trên kênh HTV7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.