Xã hội

Tin tức hôm nay 12/3/2017 mới nhất, nóng nhất

12/03/2017, 09:51
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/3/2017: Nội dung xuất hiện trên website CHK QT Tân Sơn Nhất khi bị hacker tấn công.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/3/2017:

Hacker tấn công các website sân bay là hai cậu bé 15 tuổi

Cục An ninh mạng, Bộ Công an cho biết đã khẩn trương xác minh, phát hiện hai haker tấn công các website của sân bay Tân Sơn Nhất, Rạch Giá, Tuy Hòa, Phú Quốc, Đã Nẵng trong những ngày qua. Cụ thể, người đã tấn công website của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là L.C.K.D (15 tuổi), hiện trú tại phường 15, quận Tân Bình, TP HCM.

Còn P.H.H (15 tuổi), hiện trú tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai là người đã tấn công website của các sân bay Đà Nẵng, Phú Quốc, Rạch Giá, Tuy Hòa.

Khi được mời đến cơ quan công an, cả L.C.K.D và P.H.H đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Động cơ tấn công các website là xuất phát từ mục đích thích khám phá, mong muốn thể hiện, khoe khoang thành tích trong giới hacker. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Chiếc xe tải va chạm với xe máy khiến 1 người chết, 1 người chấn thương nặng - Ảnh: Báo Đồng Nai.

Va chạm với xe tải 2 người thương vong

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra khoảng 11h30 trưa 11/3, khi chị Lý Thị Thơ (40 tuổi, quê Ninh Thuận) điều khiển xe máy BKS: 85C1-112.47 chở theo anh Dương Tấn Tuấn (28 tuổi, cùng ngụ Ninh Thuận) lưu thông trên QL 1 theo hướng Thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Khi đến ngã tư Dầu Giây, bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS: 60C-083.15 (chưa rõ danh tính tài xế).

Sau va chạm hai người trên xe máy ngã xuống đường chấn thương nặng. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Thơ đã tử vong, còn anh Tuấn bị đa chấn thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Xem chi tiết tại đây

5.1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bất thường trên vỉa hè ở Sóc Trăng.

Cặp đôi chết ở vỉa hè Sóc Trăng: Sống chung như vợ chồng

Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể đôi nam nữ chết ở vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (phường 6, TP Sóc Trăng) cho gia đình mang về lo hậu sự.

Hai nạn nhân được xác định là: Trần Văn Út (27 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại ấp Trường Ninh 1, xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, Sóc Trăng.

Theo cơ quan điều tra, anh Út là phụ bếp của quán nhậu 292, đường Phú Lợi, TP Sóc Trăng. Chị Sương cũng từng là nhân viên chạy bàn của quán này và đã chuyển sang quán khác cách nay khoảng 10 ngày. Gần đây, người dân ở gần nhà trọ nơi anh Út và chị Sương thuê và sống với nhau như vợ chồng có nghe họ thường xuyên cãi vã với nhau khi về nhà trọ. Bước đầu người dân cho rằng nguyên nhân có thể là do anh Út ghen tuông nên mới xảy ra sự việc thương tâm như vậy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

Arsenal dễ dàng vùi dập Lincoln City ở tứ kết Cúp FA

Kết quả Arsenal vs Lincoln City: Cơn thịnh nộ của Pháo thủ

Thật không may cho Lincoln City khi phải rất vất vả họ mới được góp mặt tại vòng tứ kết Cup FA mùa giải 2016/17 thì lại phải đụng độ Arsenal vào thời điểm này. Bởi họ sẽ phải đón nhận cơn thịnh nộ từ một Pháo thủ đang bị tổn thương hơn bao giờ hết.

Hai thất bại nặng nề trước Liverpool tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh và đặc biệt là trận thua thảm với tỉ số 1-5 trước Bayern Munich ngay tại Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League là các đòn cực mạnh giáng vào tham vọng của thày trò Arsene Wenger.

Giờ đây Cúp FA trở thành chiếc ‘phao cứu sinh’ cho tham vọng giành danh hiệu của Arsenal mùa này. Bởi vậy đội bóng bán chuyên Lincoln City sẽ trải qua một trận đấu khó khăn thực sự. Xem chi tiết tại đây

7.1

Triều Tiên sắp thử hạt nhân lần thứ 6?

Triều Tiên tích cực đào hầm chuẩn bị nổ hạt nhân?

Triều Tiên đang tiếp tục đào một đường hầm tại khu thử hạt nhân Punggye-ri và dường như đang gấp rút chuẩn bị cho vụ thử hạt nhân lần thứ sáu, theo 38 North.

Theo giới phân tích Mỹ, vụ thử hạt nhân mới mà Triều Tiên dự định tiến hành có thể mang sức công phá lớn hơn 14 lần so với vụ thử gần đây nhất.

Trước đó, trang web 38 North của Viện Nghiên cứu Mỹ - Triều Tiên thuộc Đại học Johns Hopkins (Mỹ) cũng đã cung cấp những hình ảnh vệ tinh mới về những thay đổi diễn ra ở khu vực thử hạt nhân Punggye-ri, phía đông bắc Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

8.1

Sau 14 năm rời xa sân khấu, Ngọc Linh trở lại và biểu diễn ca khúc Tình thơ đình đám một thời.

Sau 14 năm "ở ẩn", Ngọc Linh trở lại với Tình thơ

Mới đây, trong tập 10 chương trình Mặt nạ ngôi sao, ca sĩ Ngọc Linh - giọng ca vang bóng một thời đã có màn "tái xuất" ngắn ngủi nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Có mặt trong chương trình, cô đã thể hiện hai ca khúc là Dạ cổ hoài lang và Đi về phía mặt trời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị ban bình luận "lật mặt" ngay sau đó và phải tiết lộ danh tính.

Ngọc Linh đã bật khóc vì đã vượt qua sự sợ hãi của bản thân, trở lại sân khấu và dành tặng cho khán giả những ca khúc không phải sở trường. Cô cho biết, mình đã nghỉ hát trong 14 năm qua. Quãng thời gian đó, cô không nhận lời bất cứ show nào và Mặt nạ ngôi sao là chương trình đầu tiên cô nhận lời quay lại sân khấu.

Cũng trong chương trình, Ngọc Linh đã dành tặng khán giả ca khúc Tình thơ - bài hát được nhiều thế hệ 8X, 9X thuộc nằm lòng. Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả tâm sự rằng, nghe cô hát như được trở lại với những hoài niệm tuổi thơ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.