Xã hội

Tin tức hôm nay 1/3/2017 mới nhất, nóng nhất

01/03/2017, 10:22
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/3/2017: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ quân chủng Hải quân - Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 1/3/2017:

Thủ tướng dự lễ thượng cờ tàu ngầm Kilo thứ 6

Sáng 28/2, tại quân cảng Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ thượng cờ hai tàu ngầm 186 mang tên Đà Nẵng và 187 mang tên Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đây là hai chiếc tàu ngầm Kilo lớp 636 cuối cùng nằm trong hợp đồng Việt Nam ký kết với Nga năm 2009 gồm 6 chiếc (trị giá gần 2 tỷ USD), nhằm xây dựng lực lượng hải quân chính quy hiện đại, nâng cao năng lực bảo vệ biển đảo Tổ quốc.

Sau lễ thượng cờ, tàu sẽ chính thức được đưa vào biên chế của Lữ đoàn Tàu ngầm 189. Hiện Quân chủng Hải quân có đầy đủ “5 ngôi sao biển” là không quân hải quân, tàu ngầm, hải quân đánh bộ, tên lửa bờ và tàu mặt nước. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

2.1

Hôm nay 1/3, Đoàn Thị Hương và Siti Aishah sẽ bị buộc tội giết người trong phiên tòa ở Sepang (Malaysia) vì đã tham gia vào vụ sát hại một công dân Triều Tiên.

Đoàn Thị Hương hầu tòa, đối mặt án tử hình

Theo Reuters, hôm nay 1/3, hai nữ nghi phạm Đoàn Thị Hương (Quốc tịch Việt Nam) và Siti Aishah (Quốc tịch Indonesia) sẽ phải ra tòa Sepang (Malaysia) với tội danh giết người vì đã tham gia sát hại một công dân Triều Tiên tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13/2.

Tờ New Straits Times của Malaysia hôm qua (28/2) cũng dẫn lời Tổng công tố viên Malaysia Mohamed Apandi Ali cho biết, hai nữ nghi phạm sẽ bị truy tố theo điều 302, Bộ luật Hình sự Malaysia và đối mặt với mức án cao nhất là tử hình.

"Tôi có thể xác nhận thông tin này", ông Ali cho biết. Xem chi tiết tại đây

3.1

Ô tô bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào trạm thu phí trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. 

Ô tô đâm trạm thu phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra vào tối 28/2, tại km95 trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Đại úy Lê Hồng Phong, Phó đội trưởng Đội 2 (Phòng 10, Cục CSGT) xác nhận tài xế xe ô tô con mang biển kiểm soát 15 bị mất lái, tự đâm vào bục trạm thu phí ở Km95 đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khiến chiếc xe bị nát một phần đầu và cửa bên phải.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT Đội 2 đã có mặt lập biên bản hiện trường, đồng thời di chuyển chiếc xe đến vị trí khác để tránh cản trở giao thông, đưa hai nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

4.1

Toàn cảnh phiên xét xử đại án tại Oceanbank

Đại án Oceanbank: Vợ chồng GĐ chi nhánh Quảng Ninh cùng hầu tòa

Trong phiên tòa xét xử đại án kinh tế xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- OceanBank đang diễn ra, trong số các bị cáo có hai vợ chồng Nguyễn Thị Nga và Ngô Hải Nam.

Theo cáo trạng, tại OceanBank, Nga giữ chức vụ Kế toán trưởng từ đầu tháng 7/2009, Trưởng ban Kế toán từ ngày 8/7/2009 và giữ chức vụ Trưởng ban Tài chính kế hoạch.

Từ tháng 8/2012, trong quá trình đương chức, theo chỉ đạo của Lê Thị Thu Thủy , Phó TGĐ OceanBank phụ trách tài chính kế toán về việc chuyển tiền chi trả lãi ngoài huy động vốn cho các chi nhánh, phòng giao dịch để chi cho khách hàng, Nga đã chỉ đạo Ban Kế toán hạch toán chuyển tiền chi lãi ngoài căn cứ theo bảng kê danh sách do Khối nguồn vốn, Khối bán lẻ ký duyệt, gửi cho Ban Kế toán. Xem chi tiết tại đây

5.1

Pogba bị fan cuồng tấn công vì từ chối ký tặng

Pogba bị fan cuồng tấn công vì từ chối ký tặng

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Paul Pogba của M.U vừa bị một nhóm CĐV quá khích tấn công trong một nhà hàng Ấn Độ ở Manchester. Đây là địa điểm yêu thích mà Pogba thường lui tới. Một nhóm CĐV M.U đã tới xin chữ ký cầu thủ người Pháp. Do đang bận dùng bữa, Pogba đã từ chối khéo nhưng nhóm CĐV trên cho rằng mình bị coi thường nên đã lao vào tấn công thần tượng.

Trước tình thế đó, Pogba buộc phải lùi vào một góc nhà hàng để tránh những vật thể được ném về phía mình. Nhân viên nhà hàng lập tức báo cảnh sát và những kẻ quá khích đã bị mời về trụ sở làm việc. Mặc dù vậy, Pogba không nộp đơn khiếu nại và muốn mọi việc trôi qua trong êm thấm.

Pogba hiện đang nắm giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng. Với 89 triệu bảng M.U phải bỏ ra, tiền vệ người Pháp là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu sao Juventus chưa tương xứng như kỳ vọng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6

Phó chủ tịch kỹ thuật của Uber Amit Singhal

Quan chức cấp cao Uber từ chức vì bê bối tình dục

Ngày 28/2, Phó chủ tịch kỹ thuật của Tập đoàn cung cấp phần mềm gọi taxi Uber, ông Amit Singhal, nghỉ việc sau 5 tuần nhậm chức.

Trang blog công nghệ Recode dẫn thông tin cho rằng, động thái từ chức liên quan tới việc ông Singhal che giấu lý do rời khỏi Tập đoàn Google vì cáo buộc tấn công tình dục.

Song, ông Singhal bác bỏ và khẳng định: “Tấn công tình dục là hành động không thể chấp nhận trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi muốn mọi người hiểu, tôi không tha thứ hay thực hiện bất cứ hành vi nào như vậy. Trong 20 năm sự nghiệp, tôi chưa bao giờ đối mặt với cáo buộc nào liên quan tới hành vi đó và quyết định rời Google là vì lý do cá nhân”. Xem chi tiết tại đây

7.1

Thông tin vụ lùm xùm giữa Hương Lan và Việt Hương sau màn tấu hài thô tục tại đám cưới Đình Bảo.

Toàn cảnh vụ lùm xùm Hương Lan - Việt Hương sau màn hài tục

Sáng 25/2, trên trang cá nhândanh ca Hương Lan đã chia sẻ câu chuyện về việc vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ về giữa chừng khi đến dự đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M - Đình Bảo. Nữ danh ca bức xúc vì diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm "giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu", "MC đứng nói dung tục rồi tự cười hô hố".

Ngày 27/2, Việt Hương viết tâm thư cúi đầu xin lỗi vì diễn hài thô tục. Sau sự cố, cây hài cho biết sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.

Chiều 27/2, trên trang cá nhân, Đình Bảo đã gửi lời xin lỗi đến danh ca Hương Lan và nghệ sĩ hài Việt Hương khi cả hai vướng vào ồn ào trong tiệc cưới của vợ chồng anh hôm 24/2. Anh "cúi đầu xin lỗi" vì những thiếu sót đã làm phiền đến danh ca Hương Lan và nhiều vị khách lớn tuổi khác. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.