Xã hội

Tin tức hôm nay 13/3/2017 mới nhất, nóng nhất

13/03/2017, 10:10

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/3/2017: Bộ Công thương cử tổ công tác vào cuộc kiểm tra hiện trường sự cố vỡ đập chứa bùn thải ở Nghệ An - Ảnh: Văn Thanh.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/3/2017:

Cử tổ công tác kiểm tra sự cố vỡ đập bùn thải Nghệ An

Bộ Công thương cho biết, sáng sớm nay (13/3), tổ công tác lên đường vào Nghệ An kiểm tra thực tế hiện trường vụ vỡ đập tại xí nghiệp thiếc Suối Bắc, Quỳ Hợp, Nghệ An thuộc Công ty cổ phần kim loại màu Nghệ Tĩnh.

Tổ công tác do Phó cục trưởng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp Tô Xuân Bảo làm trưởng đoàn, cùng với đại diện Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (TKV), các đơn vị chức năng.

Tổ sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân cũng như khắc phục sự cố vỡ đập. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

Hiện trường vụ TNGT sáng 12/3 khiến 1 người tử vong.

Xe ben rẽ phải cuốn người đàn ông đi xe máy vào gầm

Tối 12/3, ông Lê Công Đông – Chủ tịch UBND phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT chết người liên quan xe ben.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h00 ngày 12/3, xe ben mang BKS: 43C – 078.76 do tài xế Trần Văn Việt (27 tuổi, trú thôn Lãnh Thượng 5, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) điều khiển lưu thông trên đường Cách mạng Tháng 8 theo hướng quận Hải Châu – quận Cẩm Lệ.

Khi đến nút giao Cách mạng Tháng 8 – Nguyễn Hữu Thọ (phường Khuê Trung), xe ben đánh lái rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 43K1 - 173.16 do anh Lê Văn Thọ (25 tuổi, trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) điều khiển chạy cùng chiều. Hậu quả, anh Thọ tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

7.1

Đối tượng Hòa mang hung khí tới dọa chém nhân viên bến xe. (Ảnh: camera an ninh của bến xe)

Phụ xe vác "đại đao" gây náo loạn bến xe Vinh

Ngày 13/3, ông Vũ Hoàng Huynh - Trưởng bến xe Vinh xác nhận sự việc một phụ xe khách đã mang hung khí vào đe dọa nhân viên bến xe gây náo loạn bến xe Vinh vào tối 13/3.

Sự việc xảy ra vào tối 12/3 tại bến xe Vinh (Nghệ An). Theo lời thuật lại của nhân viên bến xe, vào khoảng hơn 20h ngày 12/3, ông Nguyễn Đình Hưng - Phó trưởng bến xe cùng một nhân viên tên Vinh nhắc nhở một số phụ xe các tuyến phải vào trong khu vực đỗ để bắt khách, không được chèo kéo khách phía ngoài cổng gây mất trật tự.

Lúc này, Đào Đức Hòa (41 tuổi, trú TP Vinh, phụ xe của một nhà xe chạy tuyến Vinh - Hà Nội) to tiếng quát tháo, chửi mắng anh Vinh. Sau vài lời tuyên bố "ở đây tao muốn ra thì ra, muốn vào thì vào, không ai có quyền ngăn...", Hòa chạy về nhà gần đó lấy một thanh đao dài quay trở lại bến xe tìm phó bến và nhân viên bến xe gây náo loạn bến xe. Xem chi tiết tại đây

8.1

Muốn bảo vệ thành công chức vô địch Cúp FA, MU trước tiên phải đánh bại Chelsea ở tứ kết

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 13/3, rạng sáng 14/3

Ngày 13/3, rạng sáng 14/3, các sân cỏ châu Âu và thế giới tiếp tục sôi động với những màn tranh tài không thể bỏ qua mà tâm điểm là trận đại chiến giữa Chelsea và MU trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA cùng các trận đấu muộn của các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Vào lúc 02h45 rạng sáng 14/3, Chelsea tiếp đón MU tại Stamford Bridge trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA. Thày trò Antonio Conte không giấu giếm tham vọng giành cú đúp trong khi Jose Mourinho và Quỷ đỏ cũng cần một chiến thắng để trả món nợ thua 0-4 tại Premier League hồi năm ngoái và tiếp tục nuôi hi vọng ‘ăn ba’.

Rạng sáng 14/3 cũng diễn ra trận đấu muộn nhất ở vòng 27 La Liga giữa Osasuna và Eibar. Trong khi đó, Lazio tiếp đón Torino đang sỡ hữu Andrea Belotti - khẩu ‘đại pháo’ được cả châu Âu thèm muốn, tại màn so tài muộn nhất vòng 27 Serie A. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Ca sĩ Thanh Lam cho rằng, đây chỉ là một sai sót nhỏ trong lỗi đánh máy.

Thanh Lam nói gì khi bị VTV ghi nhầm thành "Tham Lam"?

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Lam đã có những chia sẻ xung quanh chuyện tên của cô bị đài truyền hình Việt Nam ghi nhầm thành "Tham Lam" trong chương trình Đêm nhạc Trên đỉnh Phù vân do nhạc sĩ Phó Đức Phương tổ chức. Sự cố này thậm chí xảy ra tới hai lần, gây ra nhiều tranh cãi thú vị trong cộng đồng mạng.

Ca sĩ Thanh Lam nhìn nhận, đây là một lỗi biên tập đã thay chữ "nh" thành chữ "m", và chị đã ghi nhận lời xin lỗi từ đài truyền hình. Qua đó, nữ diva còn chia sẻ thêm câu chuyện liên quan tới cái tên của mình do ba mẹ là nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ Thanh Hương đặt.

"Ba mẹ đã phôi thai tôi trong dãy Trường Sơn xanh mướt dưới mưa bom bão đạn. Mẹ tôi quê ở Nghệ Tĩnh cũ, nơi có dòng sông Lam và cây cầu Bến Thuỷ đã đi vào huyền thoại. Ba tôi đã yêu cảnh, yêu người, để rồi ưu ái đặt cho con gái cái tên với ý niệm sâu sắc về tình yêu quê hương xứ sở. Thanh Lam là hình ảnh về một dòng sông êm đềm, nơi nối liền giữa rừng xanh và biển bạc. Nhờ tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp và các kênh truyền thông đại chúng, cái tên Thanh Lam đã ở trong lòng mọi người, để khi ai đó viết sai thì được cả cộng đồng lưu ý để sửa lại cho đúng", chị viết. Xem chi tiết tại đây

10.1

Hàng rào bên ngoài khuôn viên Nhà Trắng được tăng cường bằng những biện pháp mạnh (ảnh minh họa)

Tin mới thanh niên gốc Việt đột nhập Nhà Trắng

Hãng tin CNN đưa tin cho biết, một người em của nghi can gốc Việt đột nhập khuôn viên Nhà Trắng hôm 11/3 cho họ biết rằng anh trai mình, Jonathan Tuấn Anh Trần có biểu hiện tâm lý bất ổn sau khi bị mất việc làm tại một công ty điện tử.

Brian, 19 tuổi, hiện đang sống ở Milpitas, California, em trai của nghi phạm Jonathan Tuấn Anh Trần cho hay anh trai của mình là người rất tốt, trước khi bị bắt Jonathan Tuấn Anh Trần chủ yếu sống trên ôtô của và ăn thức ăn nhanh.

Brian nói thêm rằng anh trai mình tốt nghiệp kỹ sư điện tại Đại học San Jose State và dường như đang bị căng thẳng vì công việc. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.