Xã hội

Tin tức hôm nay 15/3/2017 mới nhất, nóng nhất

15/03/2017, 10:31

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/3/2017: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết Hà Nội có mưa, trời chuyển rét.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 15/3/2017:

Thời tiết hôm nay 15/3: Hà Nội có mưa, trời chuyển rét

Theo thông tin từ TTKTTV Trung ương, vào tối qua (14/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhiều nơi. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3. Phía Đông Bắc Bộ từ đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Thời tiết Hà Nội ngày 15/3 có mưa, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

5.1

Đầu chiếc xe chở khách đi lễ hư hỏng nặng sau khi đâm vào xe máy chở hai thanh niên chạy tốc độ cao - Ảnh: Quỳnh Anh.

Xe máy đấu đầu ô tô đi lễ, nhiều người thương vong

UBND xã Đông Tâm huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình xác nhận, vào lúc 13h30 ngày 14/3, trên QL21 thuộc khu vực thôn Đồng Phú, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy BKS: 28L1-165.23 và xe ô tô mang BKS: 24B-004.35 chở khách đi lễ, du xuân.

Vụ tai nạn làm 2 người trên xe máy bị thương rất nặng được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Lạc Thủy, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, nhưng 1 người đã tử vong. Lái xe ô tô và một số hành khách trên xe ô tô cũng bị thương nặng.

Những nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn cho biết, chiếc xe máy chở 2 thanh niên là người địa phương ở thôn Đồng Tiến và thôn Đại Đồng, xã Đồng Tâm, đang trên đường đi làm. Xe máy chạy tốc độ cao nên đâm trực diện vào đầu ô tô, gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ảnh minh họa.

Truy bắt kẻ đâm chết vợ chồng anh trai rồi trốn lên rừng

Khoảng 18h00 tối 14/3, tại bản Hợp I, xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu xảy ra một vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Cụ thể vào thời gian trên, giữa 2 anh em, Đèo Văn Siêng (SN 1973) và Đèo Văn Thu (SN 1966) có xảy ra cãi vã, xô xát. Anh Thu sau đó đã bị Siêng đâm tử vong cách nhà khoảng 200m.

Vợ của anh Thu là Lìu Thị Thiu (SN 1968) cũng bị Siêng đâm trọng thương khi vào can ngăn. Nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Siêng đã cầm dao chạy trốn lên rừng. Xem chi tiết tại đây

9.1

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá giao hữu với U20 Argentina

U20 Việt Nam đón tin cực vui trước lễ bốc thăm U20 World Cup

Vào lúc 13h00 chiều nay (15/3), FIFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng U20 World Cup 2017. U20 Việt Nam trong lần đầu tiên giành quyền tham dự đang rất hồi hộp chờ đợi những đối thủ ở vòng bảng lộ diện. Tuy chưa có kết quả bốc thăm nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón nhận một tin cực vui.

Cụ thể, ĐT U20 Argentina đã xác nhận sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu 2 trận cùng U20 Việt Nam và U23 Việt Nam vào đầu tháng 5. Sở dĩ U20 Argentina chọn Việt Nam là điểm đến bởi họ muốn sớm làm quen với điều kiện thời tiết tại châu Á để từ đó có sự thích nghi khi sang Hàn Quốc thi đấu. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến mối quan hệ tốt giữa VFF và LĐBĐ Argentina.

“Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất để mang sang Việt Nam. Tôi xác nhận sẽ tham gia 2 trận đấu giao hữu với U20 và U23 Việt Nam trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup”, HLV trưởng U20 Argentina Claudio Ubeda chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

10

Bệnh viện Kuala Lumpur, nơi đang quàn xác ông Kim Jong Nam

Vì sao Malaysia phải ướp xác Kim Jong Nam?

New Straits Times đưa tin, ngày 14/3, Bộ Y tế Malaysia sẽ bắt đầu ướp xác công dân Triều Tiên, người được cho là ông Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Trước đó, thi thể người này được đưa vào quàn, khám nghiệm tại Bệnh viện Kuala Lumpur từ hôm 15/2. Ông Kim Jong Nam chết trên xe cứu thương khi đang được đưa đi cấp cứu do dính độc tố trong vụ án mạng gây rúng động dư luận.

Trong một diễn biến khác, New Straits Times dẫn nguồn tin từ cuộc điều tra của Chính phủ Malaysia cho hay, vụ sát hại nhằm vào ông Kim dường như liên quan tới hai loại hóa chất khác nhau. Xem chi tiết tại đây

11.1

Bản phim Kong: Skull island đang được phát tán lậu trên nhiều website ngay sau khi công chiếu.

Mới ra mắt Kong: Skull island đã bị phát tán lậu

Sau khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/3, chỉ sau vài ngày, nhiều tài khoản mạng xã hội đã truyền tay nhau đường link của bộ phim Kong: Skull island với thời lượng gần như đầy đủ. Dù chất lượng kém nhưng những bản phim này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.

Do được phát tán từ tài khoản tại nước ngoài nên bản phim lậu này không có vietsub. Vốn được coi là "bom tấn" thế giới, ngay từ khi ra mắt, Kong: Skull island đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Do đó, việc "săn lùng" bản phim lậu càng diễn ra mạnh mẽ.

Đây không phải lần đầu tiên bom tấn thế giới được phát tán lậu tại Việt Nam. Trước đó, nhiều phim điện ảnh như Finding Dory, Inside out... cũng nhanh chóng có bản đầy đủ được phát tán trên internet. Việc phát tán phim lậu vốn là hành vi vi phạm bản quyền nhưng hiện tại, đây vẫn là vấn nạn khiến nhiều nhà sản xuất và nhà phát hành không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới phải đau đầu. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.