Xã hội

Tin tức hôm nay 18/3/2017 mới nhất, nóng nhất

18/03/2017, 11:08

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/3/2017: Nhiều tuyến đường quanh Công viên Thống Nhất được nghiên cứu làm bãi đỗ xe ngầm.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/3/2017:

Hà Nội triển khai hàng loạt bãi xe ngầm trong nội đô

Theo đó, đối với bãi đỗ xe ngầm tại nhà thi đấu Quần Ngựa, quận Ba Đình sẽ xem xét nghiên cứu mở rộng phạm vi ranh giới đến sát công trình nhà thi đấu Quần Ngựa và không làm ảnh hưởng nhà ga tàu điện ngầm tuyến đường sắt đô thị số 5 và số 2.

Đối với bãi đỗ xe ngầm trước quảng trường Cách mạng 19/8 và vườn hoa Cổ Tân, Hà Nội quyết định giữ nguyên hiện trạng hệ thống đường hiện nay, việc bố trí ga ngầm không làm ảnh hưởng đến giao thông khu vực, lưu ý nghiên cứu biện pháp thi công không làm ảnh hưởng đến công trình nhà hát lớn và các công trình lân cận.

Đối với bãi xe ngầm tại công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ thay đổi phạm vi nghiên cứu từ bến xe buýt hiện trạng đến cuối đường Nguyễn Đình Chiểu, từ sát vỉa hè công viên Thống Nhất đến hết lòng đường phố Trần Nhân Tông. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

4.1

Nạn nhân nằm bất tỉnh bên chiếc xe máy - Ảnh: HQ.

Đâm vào người đi bộ, người đi xe máy bất tỉnh

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h00 tối ngày 17/3, tại đường Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An khiến một người bất tỉnh.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời gian này, họ thấy người đàn ông đi xe máy mang BKS: 37D1-693.13 tốc độ cao trên đường. Khi đến đoạn đối diện một khách sạn số 4 Mai Hắc Đế thì đâm vào người đi bộ sang đường. Người đàn ông đi xe máy ngã đập đầu xuống đất, bất tỉnh. Còn người đi bộ sau khi bị ngã văng vài vòng đã vội vã rời khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được người dân thông báo đến lực lượng CSGT TP Vinh. Người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Xem chi tiết tại đây

8.1

Đối tượng Hà Văn Bình tại cơ quan điều tra - Ảnh: An ninh thủ đô.

Lợi dụng mất điện, bế bé gái 4 tuổi ra đồi chè xâm hại

CQĐT Công an tỉnh Phú Thọ ngày 17/3 đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Bình (SN 1982), trú ở khu Tân Trào, xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 13/3, cháu Hoàng Thị M. (SN 2013), đi cùng mẹ ra nhà văn hóa xã xem bóng chuyền. Quá trình này, khu vực nhà văn hóa mất điện nên mẹ cháu M. về nhà lấy đèn để tiếp tục chơi.

Lợi dụng tình huống ấy, Hà Văn Bình bế cháu M. xuống đồi chè gần đó và thực hiện hành vi xâm hạiXem chi tiết tại đây

9.1

Ông Trump và bà Merkel khi chụp hình ở phòng Bầu dục

Ông Trump phản ứng lạ, không bắt tay nữ Thủ tướng Đức

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Đức Angela Markel đã có hơn 1 phút giành cho các phóng viên chụp hình, đưa tin tại phòng Bầu dục ở Nhà Trắng, tuy nhiên, ông chủ Nhà Trắng miễn cưỡng không bắt tay vị khách nữ.

Ngày 17/3, khi tiếp Thủ tướng Đức Angela Markel tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho đã cố tình không bắt tay bà Markel trong thời gian chụp ảnh trước báo chí

Hai nhà lãnh đạo đã nhận được yêu cầu bắt tay nhau từ các phóng viên ảnh. Tuy nhiên, khi bà Merkel làm theo đề nghị của các phóng viên, bà lập tức nhìn sang phía ông Trump và nhắc lại gợi ý trên, nhưng Tổng thống Trump không đưa ra bất cứ phản ứng gì. Ông chỉ ngồi im và không nhìn thẳng vào thủ tướng Đức trong hơn 1 phút đồng hồ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

10.1

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số đêm 17/3, rạng sáng 18/3.

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất ngày 18/3

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 V-League 2017 diễn ra chiều 18/3, Cần Thơ có chuyến làm khách tới sân của Quảng Nam. Dù phải chơi trên sân khách nhưng ngay sau khi trận đấu bắt đầu chưa lâu, Cần Thơ đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Nsi.

Bị thủng lưới trước, Quảng Nam tràn lên ép sân. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Hà Minh Tuấn mới có thể ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam chơi với sự hưng phấn cao và tiếp tục dồn ép Cần Thơ. Kết quả đến phút 63, pha đi bóng quyết đoán của Đình Thắng qua 2 hậu vệ của đội khách và tung cú sút quyết đoán đã đem về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Xem chi tiết tại đây

11.1

MC Đại Nghĩa bật mí, nụ hôn đầu đời của anh là năm 16 tuổi, nhưng không phải với bạn gái.

MC Đại Nghĩa bật mí nụ hôn đầu đời

Mới đây, chương trình Ngôi sao Phương Nam tập 4 với chủ đề "Hôn" vừa hé lộ những tình tiết thú vị khi các nghệ sĩ tiết lộ về những nụ hôn đáng nhớ trong cuộc đời của mình. MC của chương trình - diễn viên Đại Nghĩa dí dỏm khi ví von tình yêu như một món quà tuyệt vời của tạo hóa và nụ hôn là món quà khuyến mãi. Anh cũng bật mí nụ hôn đầu đời của mình diễn ra vào năm 16 tuổi.

"Đại Nghĩa có nụ hôn đầu đời nhưng không phải là bạn gái mà với bạn diễn trên sân khấu, trước rất nhiều người, cả thầy giáo nữa nên ngại ngùng, e dè, mắc cỡ và không có chút cảm xúc nào cả”, anh chia sẻ.

Không chỉ MC Đại Nghĩa, trong chương trình, nghệ sĩ Thanh Hằng ở vai trò giám khảo cũng xúc động nhớ đến nụ hôn đặc biệt của mình. Theo đó, năm 1991, Thanh Hằng đạt giải thưởng Trần Hữu Trang. Ngay khi cầm bằng khen trên tay, quá hạnh phúc và vui mừng, chị đã rơi nước mắt. Khi cúi xuống lau nước mắt thì ngẩng mặt lên, chị đã nhận được 1 nụ hôn bất ngờ lên má. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.