Xã hội

Tin tức hôm nay 19/3/2017 mới nhất, nóng nhất

19/03/2017, 10:25
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/3/2017: Cánh đồng nơi xảy ra vụ sét đánh - Ảnh: Sĩ Hòa.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 19/3/2017:

Sét đánh chết cả người và trâu tại Hà Tĩnh

Khoảng 16h00 chiều ngày 18/3, một vụ sét đánh xảy ra tại cánh đồng thuộc xóm Bắc Kinh, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh khiến một phụ nữ và một con trâu chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Trần Thị Tuyết (49 tuổi), trú ở xóm Bắc Kinh, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang chăn trâu ở cánh đồng trước nhà thì gặp trời mưa giông.

Trong lúc chị Tuyết đang chuẩn bị lùa trâu về thì bị sét đánh khiến cả chị và con trâu chết tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

7.1

Hiện trường vụ tai nạn ở Can Lộc, Hà Tĩnh - Ảnh: TP.

Xe container đâm xe máy, hai người thương vong

Vào lúc 14h30 ngày 18/3, trên QL 1A, đoạn qua thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe container và xe máy khiến 2 người trên xe máy thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe container mang BKS TP. Hồ Chí Minh (chưa rõ danh tính lái xe) di chuyển trên QL1A, hướng Bắc – Nam. Khi đi đến địa phận trên thì xảy ra va chạm với xe máy mang biển kiểm soát Hà Tĩnh. Lúc xảy ra va chạm, trên xe máy có hai người đàn ông.

Vụ tai nạn khiến một người trên xe máy tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu sau đó. Nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Văn Hoàng (43 tuổi, trú tại xóm Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Xem chi tiết tại đây

8.1

Đối tượng Giàng Seo Chu 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 12 tuổi - Ảnh: Báo Lào Cai

Tạm giữ kẻ 3 lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Lào Cai

Thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Giàng Seo Chu (trú thôn Làng Cung 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 8/3, công an huyện Bảo Thắng nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu Giàng Thị D. (SN 2004, trú tại xã Phong Niên) về việc cháu D. nhiều lần bị Giàng Seo Chu hiếp dâm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, xác minh sự việc. Bước đầu đấu tranh, Chu thừa nhận đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu D vào tháng 4/2016, tháng 12/2016 và gần đây nhất là ngày 5/3/2017. Xem chi tiết tại đây

9.1

Cập nhật kết quả bóng đá mới nhất ngày 19/3

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất ngày 19/3

Đêm qua, nhiều trận đấu hấp dẫn đã diễn ra trên khắp các sân cỏ châu Âu. Tại Anh, Arsenal bất ngờ thua tan tác trên sân của West Brom.

Trong khi đó Chelsea đã có chiến thắng nghẹt thở ở những phút cuối trước Stoke để tiếp tục băng băng về đích.

Sau khi gây bất ngờ ở Champions League bằng việc lọt vào vòng tứ kết, Leicester tiếp tực thể hiện phong độ thăng hoa khi đánh bại West Ham ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ bỏ xa nhóm xuống hạng tới 6 điểm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

10.1

Ngoại trưởng Đức Sigmar Gabriel cho biết Thổ Nhĩ Kỳ đang rơi vào hoàn cảnh càng ngày càng khó được gia nhập vào EU.

Đức "đe" Thổ Nhĩ Kỳ khó chạm tay vào EU

Theo Reuters, hôm qua 18/3, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Der Spiegel của Đức - Ngoại trưởng Sigmar Gabriel nhận định, Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng tự đặt số phận mình xa rời việc có thể "chạm tay" vào một vị trí trong Liên minh châu Âu (EU).

Ông Gabriel nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, Thổ Nhĩ Kỳ rất khó có thể gia nhập bởi mối quan hệ giữa Ankara và Berlin đang ở mức rất thấp.

Trước đó, Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ phóng viên người Đức gốc Thổ của tờ Thế giới Đức. Để đáp trả, Đức đã hủy bỏ 6 cuộc mít tinh lớn trong cộng đồng người Đức gốc Thổ có sự tham gia của các bộ trưởng Thổ Nhĩ Kỳ để vận động cho cuộc trưng cầu dân ý về cải tổ hiến pháp có lợi cho Tổng thống Tayyip Erdogan. Xem chi tiết tại đây

11.1

 Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói "bỏ rơi bạn trai đi du lịch Mỹ với thiếu gia". 

Thu Thảo bức xúc khi bị đồn bỏ rơi bạn trai, đi du lịch

Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói "bỏ rơi bạn trai Đỗ Trung Tín đi du lịch Mỹ với thiếu gia". Thu Thảo cho biết, trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

Chuyện lần này cũng vậy, Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo nên Thảo phải công khai chia sẻ.

"Báo chí, truyền thông là phản ánh sự thật chứ không phải cố tình viết úp mở để xuyên tạc hay làm sai lệch đi mọi chuyện. Thảo xin nói thẳng về câu chuyện mà nhiều báo đang khai thác từ hình ảnh của Thảo trong chuyến đi Mỹ vừa qua. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.