Xã hội

Tin tức hôm nay 24/3/2017 mới nhất, nóng nhất

24/03/2017, 09:45
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2017: Lửa bùng cháy bao trùm toàn tòa nhà.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/3/2017:

Cháy công ty may Cần Thơ: "Bà hỏa" trở lại trong đêm

Vào khoảng 0h00 ngày 24/3, nhiều khu vực tầng 1, tầng 2 Công ty may Kwong Lung – Meko (Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) bốc cháy dữ dội.

Ghi nhân hiện trường, ngọn lửa bao trùm cả Công ty, bức tường tầng 5 đứng trước nguy cơ đổ sập. Hàng chục xe chữa cháy chuyên dùng, cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ nỗ lực chữa cháy. Tuy nhiên, ngay phía cổng chính công ty lửa cháy dữ dội, khiến mọi công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp xung quanh công ty bắt đầu sơ tán tài sản.

Nhiều nhân chứng cho biết, ngọn lửa bùng phát trở lại và cháy dữ dội vào khoảng 21h00 ngày 23/3. “Ban đầu là khói đen, rồi đến lửa cháy sáng rực”, một doanh nghiệp bán nước đá gần hiện trường xảy ra vụ cháy nói. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai ông cháu thương vong - Ảnh: Giáp Văn.

Hai ông cháu thương vong sau va chạm xe tải ở Đà Nẵng

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 23/3, tại vòng xoay phía Đông cầu Rồng (TP. Đà Nẵng), khiến hai người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm kể trên, xe tải mang BKS: 92C - 063.05 đang lưu thông trên đường Ngô Quyền theo hướng từ quận Sơn Trà về quận Ngũ Hành Sơn. Khi đến vòng xoay phía Đông cầu Rồng, xe tải bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 43E1 - 16942, do ông Phạm Văn Loan (SN 1955, trú quận Sơn Trà) điều khiển. Trên xe còn chở theo cháu Nguyễn Cao Nguyên (SN 2007).

Vụ tai nạn khiến ông Loan tử vong tại chỗ, cháu Nguyên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Quân bị cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia bắt giữ

Bắt thanh niên 9X lừa xin việc qua Facebook

Ngày 24/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia vừa bắt giữ đối tượng Ngô Đức Quân (SN 1990, ở xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, thời gian gần đây trên địa bàn khu kinh tế Nghi Sơn do nhu cầu tuyển công nhân vào làm việc tại các nhà máy tăng cao nên một số đối tượng trong đó có Ngô Đức Quân đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người lao động, đăng tải lên mạng Facebook nhiều thông tin liên quan đến việc nhận hồ sơ tuyển công nhân lao động cho các nhà máy và thu tiền với giá từ 200 đến 400 nghìn đồng/1 bộ hồ sơ.

Chỉ tính từ đầu tháng 3/2017 đến khi bị bắt, Quân đã thu gần 200 hồ sơ của những người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An để lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 30 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Ngô Đức Quân, Công an huyện Tĩnh Gia đã thu giữ 190 bộ hồ sơ xin việc làm. Xem chi tiết tại đây

7.1

Ả Rập Xê Út đại thắng Thái Lan tại lượt đấu thứ 6, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

Vòng loại World Cup 2018: Thái Lan lại thua vỡ mặt

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 4 thua) tại vòng loại World Cup 2018, Thái Lan rất quyết tâm khi tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà. Tuy nhiên, trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp, các học trò của HLV Kiatisak không thể triển khai lối chơi sở trường. Ngược lại, khung thành nhà ĐKVĐ AFF Cup còn liên tục chao đảo. Phút 26, điều gì đến cũng đã phải đến khi Mohammad Al Sahlawi dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua này, Thái Lan chơi có phần khởi sắc hơn, có nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Dẫu vậy, đội chủ nhà tỏ ra thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng. Phút 84, từ quả tạt của đối phương, hậu vệ Kesarat vô tình phá bóng về lưới nhà khiến “Bầy voi” nhận bàn thua thứ 2. Trước khi trận đấu khép lại, Salman Al Moasher lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho Ả Rập Xê Út.

Nhờ thắng lợi này, Ả Rập Xê Út vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B với 13 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Thái Lan mới chỉ có 1 điểm, đứng bét bảng và gần như không có cơ hội tạo nên kỳ tích góp mặt tại World Cup 2018. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hiện trường nơi ông Denis Voronenkov bị sát hại

Cựu nghị sĩ bị sát hại ở Ukraine: Nga phủ nhận liên quan

Ria Novosti đưa tin cho biết, ngày 23/3, Điện Kremlin đã lên tiếng bình luận về những lời cáo buộc về "dấu vết của Nga" trong vụ giết cựu đại biểu Duma Quốc gia Nga Voronenkov tại Kiev, Ukraine.

Theo đó, chính quyền Nga cho rằng tuyên bố về "dấu vết của Nga" trong vụ giết cựu nghị sĩ Duma Quốc gia Denis Voronenkov là hoàn toàn vô lý.

Moscow mong muốn rằng tất cả những kẻ tham gia vụ án mạng sẽ bị phát hiện - theo phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Thí sinh Thạch Phay hát Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer khiến khán giả như vỡ òa.

Sởn da gà nghe thí sinh hát bolero bằng tiếng Khmer

Tối 23/3, tập 3 chương trình Thần tượng bolero lên sóng đã tìm ra nhiều giọng ca thú vị. Đặc biệt trong tập này có thể kể đến tiết mục của thí sinh Thạch Phay đến từ Sóc Trăng. Thạch Phay là người Khmer, anh đã bất ngờ thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" bằng chính tiếng dân tộc của mình.

Anh chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã thấm nhuần giai điệu Bolero, vì ba mẹ làm nương rẫy, tôi thường ở nhà hát ru các em bằng nhạc trữ tình. Đến với cuộc thi, tôi muốn thỏa mãn niềm đam mê, gửi lời ca tiếng hát của mình đến với mọi người".

Ngay khi Thạch Phay vừa cất tiếng hát, cả dàn giám khảo để lộ rõ sự bất ngờ và thích thú. Là người thể hiện thành công ca khúc "Về đâu mái tóc người thương", Quang Lê không kìm nén được sự hào hứng. Anh đã lập tức bấm nút lựa chọn và lên sân khấu song ca cùng thí sinh. Ngay sau đó, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu để cùng hát. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.