Xã hội

Tin tức hôm nay 28/2/2017 mới nhất, nóng nhất

28/02/2017, 10:20

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/2/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/2/2017: Tối 27/2, đoàn kiểm tra về trật tự đô thị quận 1 đã trả lại vọng gác cho Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Nguồn ảnh: VietNamnet.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/2/2017:

Ông Đoàn Ngọc Hải cho lắp lại 6 vọng gác công an

Tối 27/2, đoàn kiểm tra xử lý trật tự đô thị quận 1 (TP.HCM) đã trả lại các vọng gác từng tháo dỡ trước đó cho phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM (đại lộ Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình).

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều cùng ngày, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 cùng đoàn công tác phát hiện khu vực xung quanh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM có những vọng gác lấn chiếm vỉa hè nên đến kiểm tra.

Tuy nhiên, phía ngân hàng không cử đại diện ra làm việc. Do vậy ông Hải đã trao đổi, thống nhất với lãnh đạo phường Nguyễn Thái Bình cho tháo tất cả chốt bảo vệ lắp đặt trên vỉa hè. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

Đường ngang dân sinh trái phép luôn tiềm ẩn TNGT trên tuyến đường sắt qua Đồng Nai.

Tai nạn rình rập trên tuyến đường sắt qua Đồng Nai

Tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua tỉnh Đồng Nai dài gần 90km chạy qua 5 huyện, thành phố, thị xã nhưng có tới hàng chục đường ngang dân sinh tự phát mọc lên.

Tình trạng lấn chiếm hành lang đường sắt, người dân vô tư băng ngang đường sắt luôn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn cao.

Chỉ tính riêng trong tháng 2/2017, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người chết nhiều người bị thương. Xem chi tiết tại đây

7.1

Chuyên lừa thôn nữ vào nhà nghỉ rồi trộm xe - Ảnh minh họa

Chuyên lừa thôn nữ vào nhà nghỉ rồi trộm xe

Ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) thực hiện lệnh bắt khẩn cắp đối với Võ Văn Sang (SN 1984, trú tại xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h00 ngày 23/2, tên Sang cùng chị T.N.N. (SN 1987, trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đến thuê phòng trọ nghỉ qua đêm ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Đến khoảng 22h00 cùng ngày, lợi dụng chị N. ngủ say Sang đã lấy trộm một điện thoại di động và một mô tô BKS: 63B3 - 588.65 (tổng trị giá trên 42 triệu đồng) của chị N. tẩu thoát ngay trong đêm.

Khi đến địa bàn tỉnh Long An, thấy trời vẫn còn tối nên Sang vào quán nước ven đường uống cà phê và ngủ thiếp, đến sáng thì bị Công an TP Mỹ Tho ập vào bắt giữ cùng tang vật. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

8.1

Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Donald Trump muốn tăng ngân sách quốc phòng

Reuters dẫn lời một quan chức thạo tin giấu tên cho biết, trong dự thảo ngân sách, Tổng thống Trump đề xuất tăng chi cho Bộ Quốc phòng (Lầu Năm Góc), trong đó có các hoạt động: Nâng cấp phi đội máy bay quân sự, đóng tàu, tăng cường hiện diện quân đội Mỹ tại các điểm nóng và then chốt, bao gồm cả biển Đông và eo biển Hormuz.

Đáng chú ý, các khoản ngân sách tăng thêm cho quốc phòng sẽ được cắt giảm từ chính ngân sách dành cho hoạt động của Bộ Ngoại giao, Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) và một số chương trình khác. Các nguồn tin tiết lộ ngân sách Bộ Ngoại giao Mỹ có thể sẽ bị cắt giảm lên tới 30%. Tuy nhiên, các chương trình phúc lợi xã hội quan trọng của Mỹ sẽ không bị ảnh hưởng bởi kế hoạch tăng ngân sách quốc phòng này, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết trước đó. Xem chi tiết tại đây

10.1

Hà My trong chương trình Tình bolero hoan ca.

Đàm Vĩnh Hưng trả cát-sê 1 tỷ cho cháu gái danh ca Thái Châu

Mới đây, câu chuyện về cuộc sống của Hà My, cháu gái danh ca Thái Châu vừa được hé lộ. Sau khi ông trách mắng cháu gái không biết hưởng lộc Tổ mà sa vào chuyện chơi bời, khiến sự nghiệp tuột dốc trong chương trình Tình bolero hoan ca, thì tuần này danh ca Thái Châu vắng mặt trên ghế nóng.

Được biết, mối quan hệ giữa danh ca Thái Châu và Hà My hiện có phần căng thẳng, nhất là sau khi nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình lý do Thái Châu mắng mình không xuất phát từ tình thương của người cậu dành cho cháu gái, mà vì muốn “làm điều gì đó trên sân khấu”.

Cũng sau lần mắng đó, nam danh ca chưa từng đến thăm hay gặp lại cháu, dù biết cuộc sống của Hà My hiện rất khó khăn. Hà My dường như cũng đã quen với điều này. Bởi suốt 12 năm qua, 2 cậu cháu chưa từng gặp nhau. Danh ca Thái Châu cũng chưa từng đến thăm mẹ của cô, khi bà bị bệnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

11.1

Vừa lập đại công, Ibra đã “vòi vĩnh” MU

Vừa lập đại công, Ibra đã “vòi vĩnh” MU

Ibrahimovic gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè năm ngoái. Dù đã 35 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính đến thời điểm này, Ibra đã có tới 26 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Cuối tuần trước, chính cựu tiền đạo PSG lập cú đúp giúp MU đánh bại Southampton trong trận chung kết League Cup.

Các CĐV MU đương nhiên là những người vui mừng hơn cả nhưng hiện tại những lo lắng cũng bắt đầu xuất hiện. Cụ thể, Ibra chỉ ký với đội chủ sân Old Trafford bản hợp đồng có giá trị 1 năm. Như vậy, khi mùa giải năm nay khép lại, Ibra sẽ thành người tự do.

Hôm qua (27/2), siêu cò Mino Raiola đã từ chối xác nhận tương lai Ibra. “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không có thói quen nói về chi tiết hợp đồng với báo chí. Tôi nghĩ rằng đó là một cái gì đó bí mật mà chỉ cầu thủ, câu lạc bộ và tôi biết với nhau thôi. Có lẽ là mọi người nên chờ đợi, còn bây giờ Ibra hiện chỉ tập trung vào những mục tiêu tiếp theo cùng M.U”. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.