Xã hội

Tin tức hôm nay 8/3/2017 mới nhất, nóng nhất

08/03/2017, 09:50

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/3/2017: Tại đường Tôn Đức Thắng, ông Hải chỉ đạo xử lý 2 xe biển số ngoại đậu trên vỉa hè.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/3/2017:

Thêm Phó quận xuống đường dẹp vỉa hè như ông Đoàn Ngọc Hải

Tối 7/3, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 cùng lực lượng chức năng tiếp tục đi kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trái phép tại các tuyến đường trên địa bàn.

Tại đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé), đoàn phát hiện nhiều ôtô đậu trái phép trên vỉa hè nên đã dừng lại xử lý. Trước một khách sạn trên tuyến đường này, đoàn phát hiện 2 ôtô biển số người nước ngoài đang đỗ trên vỉa hè trái quy định. Sau ít phút hội ý, ông Hải quyết định cho lập biên bản, cẩu 2 xe này về đồn.

Lúc này, có một phụ phụ nữ ra giải thích nhưng ông Hải vẫn cương quyết xử lý. Ông cho biết, kể cả người nước ngoài, khi đến Việt Nam đều phải tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Lúc 16h chiều 7/3, ông Nguyễn Gia Thái Bình, Phó chủ tịch quận Bình Tân cũng dẫn đầu đoàn công tác đã trực tiếp xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè tại một số tuyến đường trên địa bàn. Xem chi tiết tại đây

Xem them video:

 

7.1

Hiện trường của vụ TNGT liên hoàn. 

Toyota Yaris đâm hàng loạt xe máy, nạn nhân nằm la liệt

Khoảng 21h00 tối 7/3, tại khu vực đầu cầu Chương Dương, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khi một chiếc xe Toyota Yaris lưu thông từ cầu Chương Dương về hướng Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên. Khi vừa rời cầu khoảng 150m, chiếc xe lao nhanh rồi đâm liên tiếp vào hàng loạt xe máy, xe đạp điện lưu thông cùng chiều phía trước.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, chiếc xe ô tô chạy khá nhanh. Sau khi tai nạn liên hoàn xảy ra, nhiều người nằm la liệt vì bị xe ô tô đâm phải và hất văng.

Một người chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn cho hay, có ít nhất 8 người bị thương được đưa đi cấp cứu, tài xế ô tô cũng bị thương nhưng đã rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng, nằm trên vỉa hè, đâm đổ một cây có đường kính thân khoảng 20cm, đâm đổ họng cứu hoả và cột biển báo. Hai xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, nhiều xe khác văng rải rác trên đường. Xem chi tiết tại đây

8.1

Đang đi hát karaoke, đối tượng mò vào phòng ngủ của quán hát và xâm hại một bé gái 8 tuổi - Ảnh minh họa

Thanh niên xâm hại bé gái 8 tuổi ngay trong quán karaoke

Công an TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Bảo Ngọc (SN 1991, trú tại tổ 8, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) để điều tra làm rõ về hành vi xâm hại một bé gái 8 tuổi.

Trước đó Ngọc cùng nhóm bạn đến hát tại quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Tới rạng sáng 5/3, Ngọc vào phòng ngủ của quán hát và thực hiện hành vi giao cấu với một bé gái 8 tuổi tên T.

Hành vi của Ngọc đã bị chủ quán phát hiện, bắt quả tang. Sau đó Ngọc bị giữ lại và đưa lên cơ quan công an. Xem chi tiết tại đây

9.1

Thua thảm Bayern, Arsenal lập liền hai kỷ lục tủi hổ

Thua thảm Bayern, Arsenal lập liền hai kỷ lục tủi hổ

Rạng sáng nay (8/3), Arsenal tiếp tục phải nhận một thất bại muối mặt trước Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù có bàn dẫn trước nhờ công của Walcott ở phút 20 nhưng chiếc thẻ đỏ của Koscienly ở phút 54 đã khiến Pháo thủ sụp đổ và nhận liền 5 bàn thua trong hiệp 2. Như vậy, Arsenal đã phải nói lời chia tay Champions League với tổng tỉ số 2-10 sau hai lượt trận.

Đáng buồn hơn, trận thua trên còn khiến Pháo thủ tạo ra hai kỷ lục đáng xấu hổ. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Arsenal phải nhận 5 bàn thua trong 1 trận đấu tại sân Emirates (trên mọi đấu trường) kể từ khi SVĐ này được khánh thành vào tháng 7/2006. Kết quả thua chung cuộc 2-10 của Arsenal trước Bayern cũng là trận thất bại đậm nhất của 1 đội bóng Anh tại đấu trường Champions League từ khi giải đấu này ra đời vào năm 1992.

Trong khi đó, Bayern đang giữ 2 kỷ lục về chiến thắng chung cuộc với cách biệt lớn nhất ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Ở mùa giải 2008-2009, họ từng vượt qua Sporting Lisbon với tỷ số chung cuộc 12-1 tại vòng 1/8. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

10.1

Linh Chi tiết lộ, Lâm Vinh Hải là một người rất tốt, có trách nhiệm, anh Hải sẽ làm rõ mọi chuyện

Linh Chi: Sẽ có ngày Lâm Vinh Hải làm rõ mọi chuyện

Giữa tâm bão scandal tình ái khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình, chân dài Linh Chi vẫn chăm chỉ giao lưu trên mạng xã hội thay vì im lặng như lời tuyên bố trước đó.

Khác với lần giao lưu trước khi nhanh tay xóa toàn bộ câu hỏi mà bản thân cho là xúc phạm hay khó trả lời, lần này Linh Chi thoải mái giải đáp thắc mắc về cuộc tình đang bị cho là sai trái giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Trước khi bắt đầu, bạn gái Lâm Vinh Hải nói: "Rất nhiều người không thích, thậm chí ác cảm với Chi nên mình có làm gì hay thế nào các bạn vẫn ghét". Xem chi tiết tại đây

11.1

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Làm lộ bí mật quân sự, cô gái vẫn được ông Putin tha bổng

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 7/3 đã ân xá cho một phụ nữ 46 tuổi bị kết án 7 năm tù vì gửi tin nhắn về chương trình quân sự của Nga cho một người Gruzia, theo ABC News.

Cụ thể, dựa trên nguyên tắc và các hiệp ước về nhân quyền, Điện Kremlin đã tha tội cho Oksana Sevastidi, người bị kết tội phản quốc theo điều 275 luật hình sự Nga và lĩnh án từ tháng 3/2016.

Người phụ nữ này trước đó đã bị kết tội do gửi tin nhắn có nội dung mô tả các xe tăng của Nga di chuyển tới gần biên giới khu vực ly khai của Gruzia ở Abkhazia từ trước khi cuộc chiến tại đây nổ ra vào năm 2008. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.