Xã hội

Tin tức hôm nay 9/3/2017 mới nhất, nóng nhất

09/03/2017, 15:17

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/3/2017: Quyết định bổ nhiệm ông Cao Xuân Thành làm trợ lý Thủ tướng Chính phủ.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/3/2017:

Bổ nhiệm thêm một trợ lý Thủ tướng Chính phủ

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định số 293/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Cao Xuân Thành – Trợ lý của nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải làm trợ lý Thủ tướng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, người đứng đầu Chính phủ đã có 3 trợ lý và 2 thư ký giúp việc.

Quyết định bổ nhiệm ông Cao Xuân Thành được Thủ tướng ký căn cứ trên ý kiến đồng ý của Ban Bí thư T.Ư Đảng, tờ trình đề nghị của Văn phòng Chính phủ, và Bộ Nội vụ sẽ theo quy trình tiến hành trước đó.

Trước khi được bổ nhiệm làm trợ lý Thủ tướng chính phủ, ông Cao Xuân Thành là trợ lý của nguyên Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Hiện trường nơi 3 nữ sinh bị tai nạn - Nguồn Facebook

Ba nữ sinh trọng thương khi va chạm với xe biển xanh ngày 8/3

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/3, tại đường liên xã thuộc xóm 3 xã Đức Sơn huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An khiến 3 nữ sinh bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có 3 học sinh trong xã đèo nhau trên xe máy BKS: 37L2- 4520. Do đi với tốc độ cao nên đã va chạm với một xe ô tô bán tải mang BKS: 37M-001.05.

Hậu quả cả 3 nữ sinh bị húc văng bị thương nặng. Chiếc xe biển xanh lao xuống ruộng, người ngồi trên xe không bị thương. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ảnh minh họa

Đang trốn truy nã, tiếp tục lập đường dây buôn ma tuý cực lớn

Nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Lưu Thái Anh (SN 1984), Nguyễn Bá Tùng Anh (SN 1988), đều trú tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La và Đặng Văn Bảy (SN 1989, ở Tam Nông, Phú Thọ) để điều tra về hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy” và “tàng trữ vũ khí quân dụng”.

Đáng lưu ý trong số 3 đối tượng trên có Lưu Thái Anh là đối tượng đang bị Công an tỉnh Quảng Ninh truy nã đặc biệt, bởi trước đó, Thái Anh đã từng tham gia vào đường dây vận chuyển hơn 1.000 bánh ma túy, 200.000 viên ma túy tổng hợp và 25kg ma túy đá từ Lào về Việt Nam, bị Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá vào năm 2012.

Theo hồ sơ vụ việc, vào giữa tháng 2/2017, các trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế (Công an quận Đống Đa) đã phát hiện một số đối tượng có hành vi vận chuyển ma túy liên tỉnh với số lượng lớn. Sau khi quyết định thành lập chuyên án đấu tranh với nhóm tội phạm này, ngày 27/2, các tổ công tác của Công an quận Đống Đa đã giăng lưới bắt gọn các đối tượng khả nghi. Khi đó, nhóm đối tượng này đang di chuyển trên xe ô tô từ Mộc Châu về đến hầm chui Mễ Trì – Đại lộ Thăng Lăng (hướng từ Hòa Lạc về Hà Nội). Xem chi tiết tại đây

7.1

Aubemayang một tay nhấn chìm Benfica để giúp Dortmund vượt qua vòng 1/8 Champions League

Kết quả Dortmund vs Benfica (4-0): Aubameyang cuốn phăng Đại bàng trắng

Hai trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay chứng kiến những màn lội ngược dòng ngoạn mục của những đội bóng đã để thua ở trận lượt đi. Nếu như Barca vùi dập PSG với tỉ số khó tin 6-1 phá bỏ lời nguyền thì Dortmund cũng xuất sắc tiễn Benfica rời khỏi sân chơi danh giá nhất cựu lục địa với chiến thắng 4 bàn cách biệt.

Công đầu trong chiến tích này của đội sân Signal Iduna Park thuộc về Pierre Aubameyang, tác giả của cú hat-trick. Chân sút người Gabon đã có được 7 bàn thắng tại Champions League mùa giải 2016/17 một tay đưa Dortmund vào vòng tứ kết.

Pha lập công còn lại của đội bóng vàng-đen là của Christian Pulisic ở phút thứ 59 từ cú dứt điểm vô cùng đẳng cấp và tinh tế. Người kiến tạo để Pulisic ghi tên mình lên bảng điện tử là Lukasz Pizczek, hậu vệ phải người Ba Lan. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

8.1

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Ông Obama đã rất tức giận vì cáo buộc của Trump

Wall Street Journal đưa tin cho biết, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama rất tức giận khi biết đương kim Tổng thống Donald Trump buộc tội ông tổ chức nghe lén các cuộc nói chuyện điện thoại tại Tháp Trump hồi năm ngoái.

Cựu Tổng thống Mỹ Obama cho rằng bằng cáo buộc như vậy của Tổng thống Trump trên mạng xã hội Twitter đặt câu hỏi nghi vấn về sự trung thực nghề nghiệp của chính quyền tiền nhiệm cũng như của cá nhân Barack Obama.

Theo Wall Street Journal, sau lễ nhậm chức của ông Donald Trump ngày 20 tháng 1, cựu Tổng thống và đương kim Tổng thống không nói chuyện với nhau lần nào. Xem chi tiết tại đây

9.1

Ngày 8/3, Phi Thanh Vân cùng với những người bạn, trong đó có bố nuôi của con trai vui chơi trong 1 quán bar.

Ngày 8/3, Phi Thanh Vân đi chơi với bố nuôi của con trai

Không còn chồng cũ Bảo Duy bên cạnh, Phi Thanh Vân cùng với những người bạn, trong đó có bố nuôi của con trai vui chơi trong 1 quán bar ngày 8/3.

Trong clip, Phi Thanh Vân diện một bộ đồ sexy, gửi lời chúc tới chị em phụ nữ, đồng thời, cô viết: 8/3 chị em vùng lên.

Trong khi đó, bố nuôi của con trai Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường chúc tất cả các chị em phụ nữ, hạnh phúc vui vẻ và có được tình yêu mới. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.