Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông 7/11

07/11/2016, 08:32
image

Tăng giá dịch vụ hàng không, vé máy bay có tăng?, Có nên trang bị súng cho công an xã?...

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-07 lúc 07.41.33

Trang nhất Báo Giao thông số 177 ra ngày 7/11/2016

Tăng giá dịch vụ hàng không, vé máy bay có tăng?

Hàng chục loại giá dịch vụ hàng không, phi hàng không có thể tăng trong thời gian tới với mức tăng thấp nhất là 15%, cao nhất lên tới hơn 40% khiến các hãng hàng không đứng ngồi không yên vì chắc chắn ảnh hưởng đến chi phí và việc tăng giá vé là không tránh khỏi. (Xem chi tiết)

Cần hài hòa lợi ích

Quốc hội thông qua kế hoạch phát triển KT-XH 2017

Tuần làm việc thứ tư bắt đầu từ hôm nay, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển KT-XH năm 2017. Thảo luận một số dự án luật và thông qua các nghị quyết khác. (Xem chi tiết)

15 người chết, gần 500 tỷ đồng thiệt hại do mưa lũ

Chiều 6/11, Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung - Tây Nguyên cho hay: Hiện có 15 người chết, 6 người mất tích và 20 người bị thương trên địa bàn do ảnh hưởng mưa lũ. (Xem chi tiết)

Chuyện “sinh - tử ” nơi rốn lũ

Xem thêm video:

Cách nào quản thị trường ô tô nhập khẩu?

Từ 1/7/2016, Thông tư 20 của Bộ Công thương quy định về điều kiện nhập khẩu ô tô hết hiệu lực. Tuy nhiên, đến nay những vấn đề liên quan đến ô tô nhập khẩu vẫn đang bỏ ngỏ. Vấn đề này cần được thay đổi như thế nào để vừa đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng vừa đảm bảo yếu tố an toàn kỹ thuật khi chiếc ô tô nhập khẩu chạy trên đường…

Cụ thể hóa suy thoái để xử lý đảng viên biến chất

Nghị quyết T.Ư 4 Khóa XII vừa ban hành đã chỉ rõ 27 biểu hiện của sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong Đảng. Trong đó, nguy hiểm nhất là sự phai nhạt lý tưởng cách mạng, dao động, thiếu niềm tin, bè phái, cục bộ, mất đoàn kết, xa dân, vô cảm trước khó khăn, bức xúc của dân. (Xem chi tiết)

Tiếp tục giảm phí BOT tối thiểu ở 19 trạm thu phí

Theo Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2016, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nhiệm vụ năm 2017 với tinh thần đổi mới, đột phá và sáng tạo.

Vì sao dự án BOT QL91 chưa hoàn thiện đã thu phí?

Xem thêm video:

Vì sao Thái Nguyên chuyển bến xe được doanh nghiệp đồng thuận?

Lâu nay, gần như tỉnh, thành nào khi chuyển bến xe đều bị doanh nghiệp vận tải phản ứng. Tuy nhiên, việc chuyển bến xe ở Thái Nguyên lại được doanh nghiệp đồng thuận. Tại sao?

Có nên trang bị súng cho công an xã?

Dự thảo Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ vừa được trình Quốc hội. Hiện, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc có nên cấp súng cho lực lượng công an xã và điều tra viên của VKSND Tối cao. (Xem chi tiết)

7 Film Fest 2016 “Uống có trách nhiệm”: Chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn

Cuối tuần qua, tại TP HCM, Báo Giao thông phối hợp cùng Công ty TNHH HT Business (HTBC) chính thức khai mạc cuộc thi 7 Film Fest 2016 với chủ đề “Uống có trách nhiệm”. Đáng lưu ý cuộc thi năm nay có sự tham gia của các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt.

Vì sao nhiều người Mỹ không ưa bà Clinton?

Ông Tom Rogan, chủ mục chính sách ngoại giao của Tạp chí National Review, cựu nghiên cứu sinh tại Học viện Steamboat lý giải vì sao nhiều người Mỹ không thích bà Clinton, qua bài viết trên CNN mới đây. (Xem chi tiết)

Donald Trump thành Tổng thống - "ác mộng" với người Châu Âu

Chelsea hồi sinh nhờ “đôi cánh”

Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ với những thắng lợi liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Vậy đâu là nguyên nhân giúp The Blues vượt qua được cuộc khủng hoảng hồi đầu mùa để tiếp tục khẳng định vị thế của một ứng viên vô địch.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.