Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông 8/11

08/11/2016, 09:01
image

Vì sao cấp thiết làm cao tốc Bắc - Nam?, CSGT dạy lái xe về đạo đức, văn hóa giao thông...

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-08 lúc 08.22.46

Trang nhất Báo Giao thông số 178 ra ngày 8/11/2016

Vì sao cấp thiết làm cao tốc Bắc - Nam?
Kỳ 1: Lưu lượng tăng nhanh, QL1 sẽ quá tải

Trong khi việc đầu tư cho đường sắt vô cùng tốn kém, hàng không chủ yếu đáp ứng nhu cầu vận tải khách còn đường biển chưa phát huy được lợi thế, việc cần làm ngay lúc này là gấp rút đầu tư một tuyến cao tốc để đảm đương được nhu cầu vận tải Bắc - Nam trong khoảng 5-10 năm tới. (Xem chi tiết)

Đừng để nghẽn QL1 mới làm cao tốc

Được gỡ khó, vận tải thủy tăng trưởng mạnh

Phương châm đổi mới "nói đi đôi với làm" của ngành Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) thời gian gần đây đã được đánh giá cao, hiệu quả lớn nhất là sản lượng vận tải lĩnh vực này tăng mạnh chưa từng có. (Xem chi tiết)

CSGT dạy lái xe về đạo đức, văn hóa giao thông

Đà Nẵng đi tiên phong đưa CSGT về tận các trường lái trực tiếp đứng lớp, giảng dạy và bồi dưỡng đạo đức người lái xe, văn hóa giao thông cho các học viên. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Quốc hội quyết giữ chỉ tiêu tăng trưởng 6,7%

Chiều 7/11, với tỷ lệ 85,02% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Khách nước ngoài đi tàu gửi thư cảm ơn Bộ trưởng Bộ GTVT

5 hành khách nước ngoài đi tàu bị mắc kẹt tại Ga Lệ Sơn (Quảng Bình) do lũ lụt hồi giữa tháng 10/2016 vừa gửi thư cảm ơn Bộ trưởng Bộ GTVT. (Xem chi tiết)

Xây dựng hàng rào kỹ thuật cho xe ô tô nhập khẩu

Thực tế cho thấy, khi loại bỏ Thông tư 20, cơ quan quản lý cần có hàng rào kỹ thuật để bịt lỗ hổng lách thuế và phủi trách nhiệm khi xe mất an toàn của doanh nghiệp nhập khẩu xe... (Xem chi tiết)

Nhà xe ngang nhiên dừng đỗ giữa điểm nóng giao thông bắt khách

Hai điểm nóng nằm ngay bên dưới đường Vành đai 3 trên cao, đoạn số 1 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy và phía bên đối diện hoạt động nhộn nhịp từ mờ sáng đến 19h hàng ngày gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra TNGT. (Xem chi tiết)

Hà Nội cân nhắc dừng toàn bộ hoạt động karaoke đến cuối năm

Tại phiên họp tập thể UBND TP Hà Nội tháng 11 chiều nay (7/11), Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đề cập đến việc cân nhắc dừng toàn bộ hoạt động karaoke từ nay đến 31/12. (Xem chi tiết)

Cháy quán karaoke làm 13 người chết: Ai phải chịu trách nhiệm?

Xem thêm video:

Làng đèn dầu giữa “thủ phủ” thủy điện

Nà Ven nằm giữa Thủy điện Sêrêpốk 3, 4 và 4A, nhưng suốt 28 năm qua, người dân nơi đây vẫn sống trong cảnh không có điện. Đã có hàng chục hộ dân rời bỏ nhà cửa ra đi vì hoàn cảnh mưu sinh khó khăn.

Hàn Quốc “bơm” 9,6 tỷ USD vực dậy ngành đóng tàu

Chính phủ Hàn Quốc rốt ráo đổ vốn và tái cơ cấu để vực dậy ngành đóng tàu đang chìm sâu vào khủng hoảng nhiều năm trở lại đây.

Làm mới ca khúc bolero, bị hứng “gạch đá”

Việc nhóm Nhật Nguyệt biểu diễn liên khúc ca khúc bolero Duyên phận - Trách ai vô tình trên nền nhạc remix, kèm theo những màn vũ đạo gợi cảm và những bộ trang phục mát mẻ, một lần nữa khiến việc làm mới bolero lại gây ra nhiều tranh cãi. (Xem chi tiết)

Giao hữu ĐTVN - ĐT Indonesia (19h ngày 8/11):
Vượt qua áp lực

ĐTVN chắc chắn đang chịu ít nhiều áp lực sau thành công vượt mong đợi của U19 Việt Nam tại giải châu Á 2016. Với tư cách “anh cả”, người hâm mộ chờ đợi thày trò HLV Hữu Thắng sẽ biết cách biến áp lực thành động lực để giành chiến thắng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.