Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 10/2/2017

10/02/2017, 08:55
image

Nâng cấp Tân Sơn Nhất không thể kéo dài 3-5 năm, 14 người chìm ca nô thoát chết nhờ ánh đèn điện thoại...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-09 lúc 22.50.52

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 10/2/2017

Nâng cấp Tân Sơn Nhất không thể kéo dài 3-5 năm

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại buổi làm việc bàn về phương án quy hoạch sân bay Tân Sơn Nhất với Công ty Thiết kế và Tư vấn xây dựng công trình hàng không (ADCC) thuộc Bộ Quốc phòng diễn ra ngày 9/2. Đây cũng chính là đơn vị được Thủ tướng Chính phủ giao tư vấn các phương án điều chỉnh quy hoạch nhằm mở rộng, nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất. (Xem chi tiết)

Làm cầu đường xóa điểm đen ùn tắc Tân Sơn Nhất

14 người chìm ca nô thoát chết nhờ ánh đèn điện thoại

Nhờ ánh đèn yếu ớt từ 2 chiếc điện thoại di động mà 14 người trên chiếc cano bị chìm đã được tàu cá của ông Huỳnh Văn Lâm cứu.

Ca nô chìm ở Kiên Giang trước đó bị cấm hoạt động trên biển

Việt Nam phản đối Trung Quốc mở chi nhánh ngân hàng tại Hoàng Sa

Ngày 9/2, tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao Việt Nam, người phát ngôn Lê Hải Bình đưa ra nhận định về quan điểm của Việt Nam trong một số vấn đề liên quan tới biển Đông và TPP đang nóng hiện nay. (Xem chi tiết)

Phát triển SBIC đáp ứng chiến lược phát triển kinh tế biển

Sáng 9/2, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa làm việc với Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác tái cơ cấu năm 2016 và nhiệm vụ năm 2017.

Nguyên Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội Phan Đăng Long:Tôi thẳng và thật nên hay gặp vạ

Tính đến nay, ông Phan Đăng Long, nguyên Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội đã nghỉ hưu được 1 năm 4 tháng. Khi còn đương chức, ông Long thường có những phát ngôn thẳng, thật đến mức gây sốc. Bởi thế, những ngày đầu năm này người ta lại nhớ đến ông bởi những phát ngôn “nóng rực” tính thời sự như “cướp có văn hoá” ở hội Gióng hay “chẳng cần nhin bắn pháo hoa để ủng hộ người nghèo dịp Tết”.

Sự thật BOT QL1 qua Khánh Hòa đội vốn sau kiểm toán

Một số phương tiện truyền thông đăng tải kết luận của Kiểm toán Nhà nước về dự án BOT QL1 qua Khánh Hòa tăng tổng mức đầu tư 179 tỷ đồng do việc tính toán, xác định tổng mức đầu tư chưa chính xác, chưa hợp lý, dẫn tới kéo dài thời gian thu hồi vốn thêm 1 năm 11 tháng 3 ngày. Báo Giao thông trao đổi với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề này. (Xem chi tiết)

Những “át chủ bài” trên thị trường ô tô Việt

Thị hiếu mua sắm ô tô năm nay được dự đoán sẽ có niều thay đổi do tác động của chính sách thuế cũng như xu hướng mua xe của người dân ngày càng thực tế. Ngay từ đầu năm, các hãng xe và showroom đã xác định những mẫu xe chiến lược của mình để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Họp bàn giải pháp kéo giảm TNGT lúc nửa đêm

Trước tình hình TNGT tăng đột biến trên đoạn đường Hồ Chí Minh qua huyện Chư Pưh, Ban ATGT tỉnh Gia Lai lập đoàn kiểm tra, khảo sát và họp bàn giải pháp ngay trong đêm… (Xem chi tiết)

Ẩn ý lá thư muộn ông Trump gửi ông Tập Cận Bình

Sau khi điện đàm với hàng chục lãnh đạo kể từ khi nhậm chức, hôm qua (9/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump mới gửi thư tới Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chúc mừng năm mới và kêu gọi phát triển quan hệ hợp tác giữa hai nước. Động thái này không chỉ khiến các nhà ngoại giao bất ngờ mà còn gây khó đoán về chính sách của ông Donald Trump trong quan hệ với Trung Quốc.

Xem thêm video:

Nghệ sĩ Giang Còi: “Ly hôn là cuộc chiến toàn kẻ thất bại”

Cuộc sống với danh tiếng, nhà cửa và vợ đẹp, con xinh tưởng chừng đã viên mãn với Giang Còi. Tuy nhiên, nam diễn viên đã chia tay bà xã thứ 2 được 5 năm, lăn lộn cuộc sống gà trống nuôi con.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.