Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 13/12

13/12/2016, 08:40
image

Loại rào cản, tạo đột phá vận tải ven biển, Mua bán USD trái phép nhộn nhịp bất chấp lệnh cấm...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-13 lúc 07.45.00

Trang nhất Báo Giao thông số 198 ra ngày 13/12/2016

Loại rào cản, tạo đột phá vận tải ven biển

Sau 2 năm mở tuyến vận tải ven biển Quảng Ninh - Kiên Giang dành cho tàu sông pha biển (SB) đã có hơn 900 doanh nghiệp tham gia vận chuyển hàng hóa với mức tăng trưởng hơn 2,5 lần. Do lợi thế giá cước vận tải chỉ bằng 1/4 đường bộ, lãnh đạo Bộ GTVT quyết tiếp tục tháo gỡ khó khăn để tạo đột phá lớn tuyến vận tải ven biển này. (Xem chi tiết)

Mua bán USD trái phép nhộn nhịp bất chấp lệnh cấm

Bất chấp quy định cấm bán ngoại tệ, hoạt động này vẫn diễn ra phổ biến tại hầu hết các điểm thu đổi, các cửa hàng vàng bạc khắp nơi trên cả nước. Những ngày giá USD biến động mạnh vừa qua, giao dịch ngoại tệ trái phép càng sôi động.

Xem thêm video:

Chủ xe có được hạ chiều cao thùng theo nguyện vọng?

Sau gần 2 năm khuyến khích, số lượng xe tải được cắt thùng hàng “khủng” về tiêu chuẩn chung vẫn không nhiều như kỳ vọng. Trong khi đó, nhiều chủ xe mong muốn được cắt giảm kích thước thùng xe phù hợp hơn. (Xem chi tiết)

Lắp ráp, nhập khẩu ô tô là ngành kinh doanh có điều kiện

Sáng 12/12, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố Luật Đấu giá tài sản, Luật Tín ngưỡng tôn giáo, Luật Sửa đổi, bổ sung Điều 6 và Phụ lục 4 về Danh mục ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện của Luật Đầu tư.

Việt Nam phản đối Trung Quốc tổ chức “70 năm thu hồi Hoàng Sa, Trường Sa”

Ngày 12/12, Bộ Ngoại giao bày tỏ quan điểm về việc Trung Quốc tổ chức kỉ niệm cái gọi là “70 năm thu hồi Hoàng Sa, Trường Sa”. (Xem chi tiết)

Giăng lưới bắt ma men

Với việc xử lý quyết liệt người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt quá quy định, Công an TP Hà Tĩnh không chỉ góp phần quan trọng kéo giảm TNGT mà các vụ việc phạm pháp, hình sự liên quan đến rượu bia trên địa bàn cũng giảm đáng kể.

Xóa bỏ tên đường trùng, phản cảm

TP.HCM hiện có khoảng 2.100 tên đường tạm, đường trùng nhau khiến việc quản lý khá rắc rối. Lãnh đạo UBND TP vừa có giải pháp để giải quyết tình trạng này. (Xem chi tiết)

Bất ngờ với tên đường lạ ở TP. HCM

Trung Quốc sốc với tuyên bố mới của Donald Trump

Khi Tổng thống đắc cử Donald Trump tuyên bố Mỹ không nhất thiết bị phụ thuộc vào chính sách “Một Trung Quốc” (khẳng định đảo Đài Loan là một phần của Trung Quốc), thì đây thực sự là một “cú sốc” tiếp theo đối với Bắc Kinh.

Được gì khi bỏ 1 triệu USD dự lễ nhậm chức của Donald Trump?

Dân dở khóc, dở cười vì bị hai xã quản 

Nhiều năm qua, hơn 90 hộ dân với gần 400 nhân khẩu ở xóm Đông Xuân rơi vào tình cảnh “dở khóc, dở cười” khi địa giới hành chính thuộc quản lý của xã Quỳnh Châu, nhưng phần quản lý con người lại thuộc về xã Quỳnh Thắng (Quỳnh Lưu, Nghệ An). (Xem chi tiết)

Bùng nổ liveshow cuối năm

Dịp cuối năm, các sân khấu ca nhạc hoạt động hết công suất. Hàng loạt liveshow lớn, nhỏ nối đuôi nhau ra mắt khán giả.

“So bó đũa” chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2016

Giải thưởng Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam 2016 đã chính thức khởi động cuối tuần trước. Tuy nhiên, trong một năm mà bóng đá Việt Nam nhiều thăng trầm, để chọn ra được cái tên xứng đáng nhất hẳn không phải là chuyện dễ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.