Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 15/2/2017

15/02/2017, 09:22
image

Vì sao thu phí tự động không dừng triển khai chậm?, Dân hiến đất biến hẻm thành phố lớn...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-15 lúc 08.17.30

 Trang nhất Báo Giao thông số 27 ra ngày 15/2/2017

Vì sao thu phí tự động không dừng triển khai chậm?

Chiều 14/2, tại cuộc họp kiểm điểm tiến độ lắp đặt hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, đến nay dự án đã chậm hơn 1 năm. Do vậy, các cơ quan, đơn vị liên quan phải gấp rút triển khai để đến hết năm 2017 hoàn thành đồng bộ. (Xem chi tiết)

Dân hiến đất biến hẻm thành phố lớn

Rộng rãi, thoáng đãng, đi lại thuận lợi, đó là những điều mà bà con ở hẻm 227 Nguyễn Văn Thoại cũng như những người đi ngang qua đây cảm nhận rõ từ khi hẻm được mở rộng. Theo thống kê của P. Phước Mỹ, con hẻm này đã được mở rộng mỗi bên thêm từ 3,5 - 3,8m thành 5,5 - 5,8m. Toàn bộ 55 hộ ở tổ dân phố 41 nằm trong hẻm chính đều tham gia hiến đất với tổng diện tích hơn 350m2.

Từ chối đăng kiểm vì không nộp phạt vi phạm giao thông

Không ít tài xế có hành vi vi phạm Luật GTĐB cố tình trốn nộp phạt, kể cả những người bị camera của CSGT ghi hình phạt nguội rất bất ngờ khi bị đăng kiểm từ chối tiếp nhận đăng kiểm xe… (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Trình Chính phủ phương án kiến trúc nhà ga CHK quốc tế Long Thành

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh quyết định cuối cùng vẫn là Thủ tướng Chính phủ. Bộ trưởng yêu cầu Thư ký Hội đồng rà soát, phân tích kỹ càng và chắt lọc từng ý kiến về các phương án được chọn để hoàn thiện báo cáo, trình Chính phủ xem xét phê duyệt. (Xem chi tiết)

Cần cơ chế đặc thù đẩy nhanh tiến độ CHK quốc tế Long Thành

Thủ tướng yêu cầu Bộ VH, TT&DL báo cáo 5 vấn đề

Sáng qua (14/2), Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao tại Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VH,TT&DL). (Xem chi tiết)

Xe “có ngọn” vô tư vượt chốt CSGT giữa nội đô

Dù có chốt TTKS của Phòng CSGT (PC67- Công an TP Đà Nẵng) trên đường Nguyễn Tất Thành (đoạn gần cầu Phú Lộc, quận Thanh Khê) nhưng hàng loạt xe chở đá hộc công trình “có ngọn” vẫn vô tư “lọt” qua “chốt”, tung hoành nội thị.

Rúng động cố vấn an ninh Tổng thống Trump từ chức

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể bị ảnh hưởng sâu sắc sau vụ cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn từ chức vì giấu giếm Phó Tổng thống và các quan chức khác về những cuộc liên lạc với Nga. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Hà Nội: Thu hồi phù hiệu 5 nhà xe không chấp hành điều chuyển

Sở GTVT Hà Nội vừa cho biết tính đến ngày 13/2, mới có 6/11 đơn vị vận tải khách cố định (nhà xe) đưa xe về bến theo phương án điều chuyển luồng tuyến cố định của Hà Nội. (Xem chi tiết)

Kiện Uber đòi bồi thường hơn 1.000 tỷ vì lộ chuyện ngoại tình

Mới đây, một doanh nhân người Pháp kiện hãng cung cấp dịch vụ gọi taxi Uber vì làm lộ hành tung khiến ông bị vợ phát hiện ngoại tình.

Ngán ngẩm phí “trên trời” của Uber

Khốc liệt cuộc đua mở rộng rạp phim

Đầu năm 2017, thị trường chiếu phim trong nước chứng kiến cuộc đua mở rộng rạp chiếu phim của các rạp chiếu phim tư nhân và Nhà nước.

Bayern Munich - Arsenal (2h45 ngày 16/2):Đợi bất ngờ khi Pháo thủ vào hang hùm

Arsenal đã trải qua một vòng bảng thành công nhưng chừng đó chưa đủ đảm bảo cho tấm vé thông hành của đội bóng áo đỏ thành London khi đụng đại diện Bundesliga tại vòng 1/8 Champions League. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.