Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 16/12

16/12/2016, 08:59
image

Gặp lại huyền thoại sống Nguyễn Ngọc Ký, Dân Pá Mỵ bán trâu, bò góp tiền mở đường xuyên núi...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-16 lúc 08.15.02

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 16/12/2016

Gặp lại huyền thoại sống Nguyễn Ngọc Ký

Thày giáo Nguyễn Ngọc Ký tâm sự, cứ ngày nào thày còn thở là ngày đó thày còn tiếp tục công việc viết sách, tư vấn, diễn thuyết của mình. Bởi, được làm những việc ấy, được nghe thấy những góc khuất của cuộc đời là một yếu tố giúp thày có thêm niềm vui và nguồn sống.

Dân Pá Mỵ bán trâu, bò góp tiền mở đường xuyên núi

“Để có tiền làm đường, các hộ dân ở đây phải xoay xở đủ cách, nhà tôi bán 6 con trâu, bán cả thóc, ngô còn hộ dân ông Vội cũng phải bán 3 con trâu. Thế nhưng, đến giờ tiền thuê máy xúc vẫn chưa trả hết, chỉ mong đàn gà mau lớn để bán đi có tiền đóng góp tiếp”, ông Xuân tâm sự.

Trung tướng, Anh hùng LLVT Khuất Duy Tiến:
Xong “Ký ức binh nghiệp”, ấp ủ viết hồi ký tặng vợ

Gặp Trung tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) Khuất Duy Tiến tại căn nhà ấm cúng, giản dị trên phố Trần Phú, chúng tôi được nghe ông kể về nhiều câu chuyện hào hùng trong suốt thời kỳ ông tham gia cách mạng.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa:
Vĩnh Long cần đầu tư phát triển vận tải thủy

Chiều 15/12, đoàn công tác của Bộ GTVT do Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long về công tác đầu tư phát triển kết cầu hạ tầng giao thông và đảm bảo TTATGT trên địa bàn. (Xem chi tiết)

Xe máy sắp được chạy vào đường dẫn cao tốc Long Thành

Sở GTVT TP.HCM đang xây dựng phương án cho xe máy được chạy vào đoạn đường 4km từ nút giao An Phú đến Vành đai 2 trước Tết Đinh Dậu 2017. (Xem chi tiết)

Tước GPLX 5 tháng với tài xế chạy ngược trên cao tốc Long Thành

Xem thêm video:

Miền Trung: Khốn khó trong “biển lũ”

Hàng nghìn người dân các địa phương Thừa Thiên-Huế đến Khánh Hòa đang gồng mình ứng phó với biển lũ lịch sử. Hoa màu hư hại, nhà cửa bị ngập, nhấn chìm. Hạ tầng giao thông trên địa bàn gia tăng hư hại. (Xem chi tiết)

Ảnh: Phố cổ Hội An chìm trong biển nước

Mỹ sẽ tổn thất thế nào nếu “chọc tức” Trung Quốc?

Kể từ khi vận động tranh cử tới nay, Tổng thống đắc cử Donald Trump luôn “chĩa mũi dùi” với hàng loạt phát ngôn chỉ trích nhằm vào Trung Quốc. (Xem chi tiết)

Từ 1/1/2017, thuế nhập giảm 10%, giá ô tô thế nào?

Từ ngày 1/1/2017, thuế suất nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ khu vực ASEAN về Việt Nam sẽ giảm còn 30% thay vì mức 40% như hiện nay. Nhiều người đang khấp khởi chờ giá xe giảm để tăng cơ hội sở hữu “bốn bánh”. Thực tế có đúng như những suy luận?

Bất ngờ bị buộc thôi việc, kiện đòi bồi thường tiền tỷ

TAND quận Tây Hồ, Hà Nội vừa mở phiên xét xử sơ thẩm tranh chấp hợp đồng lao động giữa nguyên đơn là bà Cáp Thị Vân Anh (SN 1978, ở phường Thạch Bàn, Long Biên) và bị đơn là Cơ quan Phát triển Bỉ (BTC).

Chuyện chưa kể về “chú lùn” tuyển U19 Việt Nam

Hồ Minh Dĩ, tiền vệ của đội tuyển U19 Việt Nam vẫn được gọi là bản sao của Thành Lương do vóc dáng nhỏ bé, lỗi chơi kỹ thuật. Ngoài ra, bộ đôi này còn giống nhau cả ở điểm xuất phát đến với bóng đá.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.