Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 17/11

17/11/2016, 08:52
image

Đổi đời nhờ đường mới, CSGT không được dừng xe chỉ để kiểm tra chính chủ... là những tin, bài đặc sắc ngày 17/11/2016.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-17 lúc 07.44.28

Trang nhất Báo Giao thông số 184 ra ngày 17/11/2016

Đổi đời nhờ đường mới

Trở lại QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên sau hơn một năm các tuyến huyết mạch này hoàn thành, đưa vào khai thác, PV Báo Giao thông đã chứng kiến nhiều đổi thay, nhất là về đời sống và giao thương phát triển kinh tế - xã hội của người dân. (Xem chi tiết)

CSGT không được dừng xe chỉ để kiểm tra chính chủ

Thiếu tướng Trần Thế Quân, Cục phó Cục Pháp chế (Bộ Công an) cho biết, CSGT không được dừng bất cứ phương tiện nào để kiểm tra với lỗi chưa sang tên đổi chủ mà chỉ được phép kiểm tra các phương tiện khi phát hiện lỗi vi phạm giao thông. (Xem chi tiết)

Vợ mượn xe chồng, có bị phạt không sang tên đổi chủ?

Xem thêm video:

Truy trách nhiệm việc bổ nhiệm ồ ạt cuối nhiệm kỳ

Ngày 16/11, phiên chất vấn tại kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV tiếp tục với phần trả lời của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT và Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân. Dù mới là lần đầu trả lời chất vấn nhưng phần giải trình của hai bộ trưởng vẫn khiến nhiều ĐB ấn tượng, hài lòng. (Xem chi tiết)

Tàu cảnh sát biển cứu 6 ngư dân gặp nạn gần đảo Bạch Long Vỹ

Sáng 16/11, Bộ Tư lệnh cảnh sát biển vùng 1 cho biết, tàu cảnh sát biển CSB-8003 đã đưa 6 thuyền viên và phương tiện gặp nạn trên vùng biển Bạch Long Vỹ bàn giao cho cơ quan chức năng huyện Bạch Long Vỹ (Hải Phòng).

Xin gia hạn tàu cánh ngầm TP.HCM - Vũng Tàu đến 2020

Theo Nghị định số 111/2014 của Chính phủ, đến ngày 31/12/2016, tất cả tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu và ngược lại phải ngừng hoạt động vì hết hạn sử dụng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vận tải tàu cánh ngầm đồng loạt có đơn xin gia hạn với lý do các phương tiện vẫn đảm bảo an toàn, trong khi chưa có tàu mới thay thế.

Thực khách nổi khùng khi nhà hàng đề nghị không hút thuốc

Chính thức thực hiện được một năm tại Hà Nội, mô hình “Khách sạn, nhà hàng không khói thuốc” bước đầu có kết quả, tuy nhiên, vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn. (Xem chi tiết)

Tránh hút thuốc lá thụ động tại nơi làm việc cách nào?

Xem thêm video:

Tăng nguy cơ nhập lậu vàng

Vàng trong nước đắt hơn gần 3 triệu đồng/lượng so với giá vàng thế giới làm dấy lên lo ngại gia tăng tình trạng nhập lậu vàng. (Xem chi tiết)

Liệu ông Donald Trump có bổ nhiệm con rể vào nội các?

Những phát ngôn "úp mở" của Tổng thống đắc cử Donald Trump về con rể khiến dư luận đồn thổi tân Tổng thống Mỹ có thể bổ nhiệm con rể trưởng vào một chức vụ trong Nhà Trắng dù đi ngược với Hiến pháp của Mỹ. (Xem chi tiết)

Tiên đoán rợn người về số phận ông Donald Trump

Xem thêm video: 

Livestream nâng bước ngành giải trí

Các nghệ sĩ, nhà sản xuất biết tận dụng công nghệ xem truyền hình trực tuyến (livestream) để đưa hình ảnh, sản phẩm của mình tới công chúng rộng rãi và dễ dàng hơn.

Đại chiến M.U - Arsenal (19h30 ngày 19/11): Chờ đợi gió đổi chiều

Kể từ năm 2006, Arsenal chưa từng thằng M.U khi làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Liệu ở cuộc đọ sức vào ngày 19/11, khi M.U đang gặp nhiều bất ổn, Pháo thủ có thể nở nụ cười chiến thắng?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.