Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/11

18/11/2016, 09:17
image

5 năm “tưởng nhớ người đi - vì người ở lại”, Việt Nam trao tặng Cuba 5.000 tấn gạo...

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-18 lúc 08.15.00

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 18/11/2016

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc:
Siết chặt kỷ cương, gỡ khó để thúc đẩy phát triển

Sáng 17/11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp trả lời 36 câu hỏi chất vấn của các ĐBQH, liên quan đến nhiều nhóm vấn đề thuộc trách nhiệm của Thủ tướng. Dù là lần đầu tiên trả lời chất vấn trước Quốc hội, song nhiều ĐBQH đánh giá rất cao phần trả lời của người đứng đầu Chính phủ.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang hội đàm với Chủ tịch Cuba Raul Castro:
Việt Nam trao tặng Cuba 5.000 tấn gạo

Sáng qua (17/11, theo giờ VN), Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Raul Castro có cuộc hội đàm, trong khuôn khổ chuyến thăm Cuba từ 15-17/11. (Xem chi tiết)

Xem thêm video Chủ tịch nước Trần Đại Quang hội kiến Lãnh tụ Cuba Fidel Castro  :

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT:
5 năm “tưởng nhớ người đi - vì người ở lại”

Chia sẻ với Báo Giao thông, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết, các hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT để an ủi động viên người thân, đồng thời giúp người đang sống thức tỉnh về những nguyên nhân dẫn đến TNGT, qua đó thay đổi hành vi tham gia giao thông an toàn.

Chia sẻ nỗi đau, hành động vì người ở lại

Xem thêm video gần 10.000 người tham gia Đại lễ cầu siêu nạn nhân TNGT tử vong:

Việt Nam sẽ kết nối giao thông với các nước ASEAN tốt hơn

Trong hai ngày 17-18/11, đoàn Việt Nam do Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Bộ trưởng GTVT ASEAN lần thứ 22 (ATM22) và các hội nghị liên quan tại Manila, Philippines. (Xem chi tiết)

Hoàn thiện thể chế PPP, hút đầu tư ngoại vào giao thông

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Viết Huy, Phó vụ trưởng Vụ PPP (Bộ GTVT) cho biết, tới đây Bộ GTVT sẽ tiếp tục có nhiều giải pháp tìm kiếm và huy động nguồn lực, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP) giao thông.

Thế giới cùng hành động kéo giảm nỗi đau TNGT

Chủ nhật (20/11) cả thế giới Tưởng niệm các nạn nhân TNGT và chủ đề năm nay là “Hành động quan trọng hậu TNGT: Chăm sóc Y tế, Điều tra, Công lý”.

Đường sắt Cát Linh-Hà Đông:
Thưởng khủng, phạt nặng chạy đua hoàn thành xây lắp

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông cơ bản được khơi thông nguồn vốn và đang “tăng tốc” để hết năm 2016 hoàn thành xây lắp, chuyển sang giai đoạn lắp đặt thiết bị, tiến tới vận hành chạy tàu.

Đường sắt Cát Linh-Hà Đông khai thác thương mại từ tháng 9/2017

Chàng trai 9x ra tù lập công ty giúp người lầm lỡ

Một phút lầm lỗi, Dương phải chịu 13 tháng tù giam vì tội trộm cắp tài sản. Ra tù, cậu thanh niên quyết tâm làm lại cuộc đời…

Người thày của các VĐV khuyết tật

Ở tuổi 71, HLV Đổng Quốc Cường có tới 44 năm làm thày, trong đó có 27 năm gắn bó với các VĐV bơi khuyết tật. Ông thày già được ví như “ông tiên” khi dẫn dắt học trò giành 200 HCV quốc tế và trực tiếp se duyên cho 20 cặp đôi.

Tuyên bố lật lại chính sách cũ của ông Trump có đáng sợ?

Đắc cử và trở thành một trong những ông chủ Nhà Trắng gây tranh cãi nhất lịch sử, ông Donald Trump đang khiến nhiều người lo ngại sẽ có sự thay đổi lớn về cả đối nội và đối ngoại của Mỹ, bởi ông đã từng tuyên bố sẽ lật lại nhiều chính sách của người tiền nhiệm. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.