Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 19/12

19/12/2016, 08:53
image

Thị trường ô tô đang vận hành theo quy định nào?, Thanh tra giao thông bị “chim lợn” vây, giải cứu xe quá tải...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-19 lúc 07.49.19

Trang nhất Báo Giao thông số 201 ra ngày 19/12/2016

Thị trường ô tô đang vận hành theo quy định nào?

Quy định sản xuất, kinh doanh ô tô là ngành nghề kinh doanh có điều kiện có hiệu lực từ ngày 1/7/2017. Trong thời gian chuyển tiếp, Quốc hội giao Chính phủ hướng dẫn thực hiện. Vậy từ nay tới ngày 1/7/2017, thị trường ô tô hoạt động theo quy định nào? (Xem chi tiết)

Thanh tra giao thông bị “chim lợn” vây, giải cứu xe quá tải

Lạng lách, đánh võng, chặn đầu là những hành vi hung hăng của các đối tượng “chim lợn” đối với lực lượng Thanh tra giao thông (TTGT) Hải Dương nhằm giải thoát cho những chiếc xe quá tải. TTGT dù nỗ lực cũng không tránh khỏi nhiều phen lực bất tòng tâm trong cuộc chiến chống xe quá tải. (Xem chi tiết)

Chủ xe quá tải thuê “cò” theo dõi thanh tra

Xem thêm video:

Kỷ niệm 70 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2016)
Vang mãi bản Anh hùng ca mùa Đông năm 1946

Sáng 18/12, Ban chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Thành phố Hà Nội đã trọng thể tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2016). (Xem chi tiết)

Chính quyền phải “ba cùng” với doanh nghiệp

Thủ tướng yêu cầu chính quyền phải “ba cùng” với DN. Đó là cùng lo với DN, cùng làm với DN, cùng chia sẻ thất bại và thành công với DN, nhất là chính quyền cấp cơ sở. Chính quyền phải biết động viên, tôn vinh DN làm tốt, dám nghĩ, dám làm. (Xem chi tiết)

Hàng không mất cạnh tranh nếu không nới chính sách thị thực

Chính phủ Việt Nam đã cho phép thí điểm việc đơn phương miễn thị thực (visa) đối với hộ chiếu phổ thông cho công dân 13 quốc gia. (Xem chi tiết)

QL1 qua miền Trung thiệt hại nặng do mưa lũ

Liên tục bị ngập sâu, chia cắt giao thông trong nhiều giờ, lũ quét xô đẩy hàng loạt dải phân cách, hệ thống ATGT…, “mặt tiền” hạ tầng giao thông QL1 tại các tỉnh, thành miền Trung đang gánh chịu những thiệt hại nặng nề do mưa lũ, cần khẩn cấp gia cố, ổn định chất lượng công trình. (Xem chi tiết)

Căng sức giữ đường, nhiều đoạn vừa thông lại sạt lở

Tân Sơn Nhất sẵn sàng phục vụ cao điểm Tết

Ngày 18/12, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị phục vụ vận tải dịp cao điểm Tết tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). (Xem chi tiết)

Viêm da cơ địa hoành hành mùa lạnh

Theo các bác sĩ BV Da liễu T.Ư, tỷ lệ bệnh nhân đến khám và điều trị trong thời tiết khô hanh mùa đông do mắc viêm da cơ địa tăng. Đáng nói, nhiều bệnh nhân đến viện khi xuất hiện hiện tượng bội nhiễm do tự ý điều trị. (Xem chi tiết)

Bắt hai anh em ruột bịt mặt cướp tiệm vàng

Phó giám đốc CA tỉnh Tây Ninh xác nhận, đã bắt được hai đối tượng trong nhóm dùng súng cướp tiệm vàng Kim Phụng. (Xem chi tiết)

Khi phim Việt “né” Tết

Quyết định dời lịch chiếu từ Tết Âm lịch sang Tết Dương lịch của Chạy đi rồi tính phản ánh tình hình thực tế của mùa phim Tết, không chỉ trong năm nay.

HLV Hữu Thắng đang “cô đơn” ở tuyển Việt Nam

Tại AFF Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các trợ lý do chính mình lựa chọn. Đây là điều nhà cầm quân này cũng như đội ngũ cộng sự cần có sự điều chỉnh nếu muốn thực hiện những mục tiêu trong tương lai. (Xem chi tiết)

HLV Hữu Thắng: Người hâm mộ không chê mới đáng buồn

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.