Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 19/1/2017

19/01/2017, 08:57
image

Nóng TNGT do rượu bia cận Tết, Xăng “cõng” thuế môi trường, DN vận tải lo phá sản...là những tin bài đặc sắc 19/1.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-19 lúc 07.54.21

Trang nhất Báo Giao thông số 12 ra ngày 19/1/2017

Nóng TNGT do rượu bia cận Tết
Kỳ 1: Khi quán nhậu từ quê ra phố tràn lan tiệc rượu

Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, tình hình trật tự ATGT lại diễn biến phức tạp và TNGT tăng đột biến. Một trong những nguyên nhân hàng đầu là do tình trạng lạm dụng rượu bia vô tội vạ của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Khi rượu lái xe

Xem thêm video:

Xăng “cõng” thuế môi trường, DN vận tải lo phá sản

Các doanh nghiệp vận tải đang đứng ngồi không yên, thậm chí lo phá sản nếu mức thuế bảo vệ môi trường đối với mặt hàng xăng dầu lên mức tối đa 8.000 đồng/lít. (Xem chi tiết)

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng:
Phạt nghiêm báo chí là “sự đau lòng cần thiết”

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng khẳng định Với việc xử lý mạnh tay một số cơ quan báo chí, nhà báo sai phạm trong năm 2016, ông Thưởng cho rằng, đó là việc không ai muốn, nhưng phải làm, là “sự đau lòng cần thiết” để làm trong sạch hoạt động báo chí hiện nay. (Xem chi tiết)

Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vừa phê dyệt đề xuất Dự án “Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên” vận động nguồn vốn vay ODA của Ngân hàng Thế giới để đầu tư.

Lưu thông trên cao tốc thế nào an toàn?

Những ngày cao điểm trước và sau Tết Đinh Dậu, mật độ phương tiện lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (HLD) tăng đột biến. Do vậy, các tài xế càng phải làm chủ tốc độ, chú ý quan sát, chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông để bảo đảm an toàn.

Xe máy sắp được đi vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Dầu Giây

Xem thêm video:

Thợ cầu đường về Tết bằng máy bay, xe chất lượng cao

Đối với cán bộ, công nhân xây lắp giao thông quanh năm lăn lộn trên các công trường xây dựng khắp vùng miền Tổ quốc, Tết đoàn tụ càng có ý nghĩa hơn. Để hỗ trợ, chia sẻ với người lao động đi lại dịp này, nhiều doanh nghiệp giao thông đã sẵn sàng phương án đưa đón thợ cầu đường về quê bằng máy bay, ô tô chất lượng cao.

Phạt nghiêm hành vi nghe điện thoại lái xe, tài xế sợ

Từ 1/1/2017, lực lượng CSGT tăng cường xử phạt người điều khiển phương tiện vừa lái xe, vừa nghe điện thoại với mức phạt tối đa lên tới 600-800 nghìn đồng, khiến nhiều tài xế giật mình cho biết, “sẽ không tái phạm”.

Một thuê bao Vinaphone cõng phí 12 dịch vụ “chạy ngầm”

Mỗi tháng khách hàng phải trả gần 1 triệu đồng cho 12 dịch vụ giá trị gia tăng mà không hề biết chúng được kích hoạt từ bao giờ? (Xem chi tiết)

Phổ biến nhà mạng di động chạy ngầm dịch vụ “bẫy” khách

Ấm áp những gameshow cho người lớn tuổi

Khi các gameshow, chương trình truyền hình thực tế (THTT) dành cho người trẻ đang dần xàm nhảm thì những chương trình dành cho người lớn tuổi lại mang đầy ý nghĩa. (Xem chi tiết)

Nhà giàu Ngoại hạng Anh khóc, cười vì tân binh

Những cái tên như: M.U, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool đều tích cực mua sắm ở kỳ chuyện nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa, không phải đội bóng lớn nào cũng sử dụng tân binh một cách hiệu quả.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.